[Misana or Minayeon] Love cafe (1)

179 6 0
                                    

Giữa thành phố tấp nập người qua lại khung cảnh nhộn nhịp khiến lòng người càng náo nức hơn. Đi qua con đường quen thuộc để đem những nguyên liệu đã mua về nhà cũng như quán cafe một tay mình dựng lên, Nayeon đang đi đột nhiên dừng lại nhìn vào một người nào đó có vẻ như là một người vô gia cư. Từ trước đến giờ nàng không quan tâm đến những người như thế lắm không biết sao lần này có gì đó thu hút nàng đi lại gần người đó hơn. Cái người đang ngồi bó gối úp mặt lên hai đầu gối kia, quần áo không được gọn gàng, tóc tai thì hơi rối một tí. Nayeon ngồi xuống cố quan sát người kia xem sống chết thế nào.

"Cô..cô gì đó ơi?"



"A...!!"- Có một bàn tay nào đó đặt trên vai nàng, Nayeon theo quán tính quay lại nhìn thấy gương mặt người kia... 'Trời ơi tui đi chết đây!!'. Đó là câu đầu tiên Nayeon có thể thốt lên khi thấy cái nhan sắc còn hơn cả idol của cô gái kia, sao mà đẹp thế? Cái mũi đó nàng có thể tổ chức một cuộc trượt tuyết ở đó đấy. Còn đôi môi kia nhìn vào chỉ muốn hôn một cái cho bỏ tức, người gì mà xinh như tiên giáng trần. Nhưng có một cái rất buồn cười, sao mặt người này nhiều nốt ruồi thế, mà không sao đẹp là được...

"Nè!! Cô nhìn đủ chưa?"

"A! Xin..lỗi!"- Cô gái đó hỏi khiến nàng giật mình kéo hồn quay trở lại.

"Lúc nãy là cô gọi tôi có phải không?"

"Ờ ờ thì sao?"- Nayeon lắp bắp.

"Không có gì"- Cô gái kia nói xong liền đi.

"Cô..cô tên gì?"

"Cô hỏi để làm gì?"- Cô gái kia xoay người lại đối diện với Nayeon.

"Để..để làm gì ta. A để biết thôi, để biết thôi á"

"Mina! Myoui Mina"

"Người đẹp mà tên cũng đẹp nữa"- Nayeon lí nhí.

"Cô nói gì?"

"À không, cô bao nhiêu tuổi?"- Nayeon hỏi bâng quơ không hiểu sao tim nàng cứ đập loạn.

"Hai mươi"- Trả lời hết sức cộc lốc.

"Hai mươi á??!"- Mới nhiêu đó tuổi mà có nét đẹp như thế rồi sao này muốn đi thi hoa hậu hay sao.

"Có gì hay sao? Còn cô tên gì? Bao nhiêu tuổi?"- Mina nhìn người kia ngạc nhiên rồi đứng ngơ ra đó mà không hiểu gì.

"Tôi là Im Nayeon, tuổi hả..ưm...ưm cô có biết hỏi tuổi là mất lịch sự lắm không?!"- Nayeon đột nhiên nổi cáo.

"Cô là đang nói chính mình?"

"Hả? Thì tôi không muốn nói đó!"

Ọt Ọt

Tiếng réo của cái bụng nào đó vang lên làm thu hút sự chú ý của Nayeon.

"Cô..cô đói sao?"

"À ừm..một chút"- Mina trách cái bụng sao lại réo không đúng lúc thế này.

"Cô đã mấy ngày không ăn rồi?"- Nhìn Mina nàng đoán là đã nhịn đói lâu lắm rồi.

"Hơn..hơn hai ngày"

"Sao? Tôi..à tôi có thể mời cô một bửa không?"

"Thật chứ?!"- Mina vui lên thấy rõ, cô vui cũng đúng nếu không cô sẽ nhịn đói dài dài cho xem..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Apr 16, 2023 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[SERIES] [TWICE] [MINAYEON (MAIN)] EM LÀ CỦA TÔI!!! Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ