Chap 8 :

270 14 2
                                    

Buổi trưa bỗng có tiếng mở cửa là hắn , trong tay còn cầm một khay thức ăn, hắn vui vẻ đặt ở bàn sofa rồi lại gần cậu chọt chọt vào người cậu như đang làm nũng.
- bảo bối, em có đói không, mau lại sofa ăn đi, nếu không muốn đi thì tôi bế em.
- ảnh thức ăn của hope

Cậu không nói gì mà quay qua chỗ khác, hắn khẽ nhíu mày hỏi cậu

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Cậu không nói gì mà quay qua chỗ khác, hắn khẽ nhíu mày hỏi cậu.
- em sao thế, không ăn là không có tốt cho sức khỏe đâu, ngoan lại đó ăn đi.
- .....
Kéo mặt cậu qua đối diện nhìn hắn, cậu cố né tránh ánh mắt của hắn.
- mau nhìn tôi, em né cái gì, dịu dàng với em không được à.
- teahyung đâu, anh ấy đâu rồi, anh giấu anh ấy đâu rồi, làm ơn trả anh ấy lại cho tôi đi.
Nghe đến tên của anh hắn tức giận bóp mạnh cằm của cậu quát.
- Không Được Nhắc Tên Hắn Trước Mặt Tôi, Nhớ Hắn Đến Vậy À, Được, Nuông Chiều Quá Nên Giờ Hư, Phải Phạt.
Nói hết câu hắn đè lên người cậu mà hôn mãnh liệt, bàn tay hư hỏng của hắn sờ khắp người cậu, cố vùng vẩy khỏi hắn nhưng sức lực yếu ớt của cậu sao thoát khỏi hắn đành cắn răng chịu đựng vang xin hắn dừng lại, ngược lại khiến hắn càng kích thích khi nghe âm thanh ngọt ngào dụ người, hắn dường như hóa thành một con thú dữ ánh mắt bị mê hoặc bởi vẻ đẹp thuần khiết.
- làm ơn.. hức.. đừng.. đừng làm vậy với tôi.. hức.
Khóc nấc lên hoảng sợ cầu xin hắn, hắn bỏ ngoài tai những lời cầu xin đó mà dùng cà vạt trói tay cậu lại cởi đi những thứ cản trở trên người cậu, trong tích tắt cảnh xuân hiện trước mắt hắn, làn da trắng hồng mịn màng như con gái, cái eo nhỏ thon gọn thật mê người mà, hắn nhìn mà nuốt nước bọt, cơn đói của hắn thật muốn nhanh chóng ăn sạch người dưới thân, cúi người xuống hôn cậu, một tay luồng xuống hậu huyệt mà nới lỏng đút một ngón vào cho cậu nhanh thích nghi , cậu giật mình rên nhẹ một tiếng,hắn nhìn cậu mà cười dâm tà, hai ngón rồi ba ngón, đến ngón thứ tư do chưa thích nghi được mà cậu khóc càng nhiều hơn mà  siết chặt tay hắn.
- thả lỏng nào, em tính siết đứt tay tôi à, thả lỏng là không đau.
Nghe lời hắn cậu thả lỏng người ra mà để tay hắn dễ dàng vào sâu hơn, hắn bắt đầu di chuyển phía dưới nhiều chất nhờn chảy ra ướt hết cả tay của hắn,người cậu bắt đầu như lửa đốt khó chịu muốn thứ gì đó bên trong cơ thể mình mà thoả mãn dục vọng, trước đây kết hôn trong đêm tân hôn anh nói muốn bên trong cơ thể cậu nhưng vì sợ đau và cậu vẫn chưa sẵng sàng nên luôn từ chối anh, cứ ngỡ anh sẽ không nghe nhưng ngược lại anh rất nghe lời đợi cậu đồng ý sẽ làm điều xấu xa với cậu, cậu luôn dành cái gọi là lần đầu như con gái  dành cho riêng anh, nhưng bây giờ lại bị một tên lạ mặt cướp đi đồng thời mang cả anh rời khỏi cậu, chua xót nhìn hắn mà khóc, đến khi phía dưới được nới lỏng hắn bắt đầu cởi cái quần vướng víu này đang che đi thứ to lớn từ nãy giờ đang chào cờ, hắn đưa vào hậu huyệt từ từ vào trong cậu.
Ah.. Hức. xin anh.. ah.. đừng làm vậy.. xin anh.. hức
Tiếng khóc cùng tiếng rên ma mị kích thích hắn, hắn không chằn chừ mà một phát đâm vào trong, bắt đầu di chuyển, điên cuồng thúc vào trong cậu mà không cho cậu thích nghi, cậu nhìn hắn căm phẫn mắng hắn.
- ah.. tên khốn.. ah.. mau.. ah. dừng.. ah.. lại tôi nhất định sẽ giết anh.. ah
Hắn nhếch mép mà thúc một cái thật mạnh vào trong cậu, bất ngờ mà la lên.
- muốn giết tôi, đợi xuống giường được không rồi hẵng giết tôi, em biết bây giờ em quyến rũ lắm không.
Điên cuồng thúc vào trong cậu làm cho cái giường rung lắc đập vào tường, cơn đau dần dần trở thành khoái lạc, tâm trí dần mất kiểm soát, ôm lấy cổ hắn mà rên rỉ, hắn bế cậu để lên đùi mà thúc sâu vào trong.
- ah..
- sao thế.
- ah.. không.. không có gì..
Cậu bỗng la một tiếng có vẻ hắn đã chạm đến điểm G của cậu, biết thế thúc mạnh mấy cái vào trong cậu liền bắn ra ngoài, hắn thúc thêm vài cái rồi bắn vào trong cậu. Cứ thế không biết hắn làm bao nhiêu tư thế khiến cậu như muốn chết đi sống lại.
Trời đã tối tầm 9h, mở mắt ra mệt mỏi nhìn xung quanh, căn phòng lạ lẫm cùng với một người đàn ông đang yên giấc kế bên cạnh, hắn ôm cậu mà ngủ rất ngon, bụng bỗng kêu lên vì đói có lẽ từ trưa cho tới giờ cậu vẫn chưa ăn gì cộng thêm lần mây mưa bên hắn mà quên ăn, gỡ tay hắn ra mà xuống kiếm gì đó bỏ vào bụng.
Chưa đi được một bước liền ngã xuống đất, lấy tay sờ cái eo mà trách móc hắn.
- aizzz.. chết tiệt, hắn ăn cái giống gì mà khoẻ thế, đau chết đi được.
Cằn nhằn hắn lấy quần áo mặc vào, nhìn lên bàn sofa là những thức ăn mới, rất nhiều trong ngon mắt vô cùng.
- Ảnh đồ ăn nè

Sợ cậu nữa đêm sẽ đói nên hắn đã chuẩn bị trước, bảo quản thức ăn của cậu rất kĩ, thấy có thức ăn trên bàn mà hớn hở đi lại

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Sợ cậu nữa đêm sẽ đói nên hắn đã chuẩn bị trước, bảo quản thức ăn của cậu rất kĩ, thấy có thức ăn trên bàn mà hớn hở đi lại. Vừa ngồi xuống thì có một giọng nói cất lên.
- thích không.
( lần đầu làm h nên hơi tệ mong mọi người sẽ thích )

( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ