Cậu tỉnh dậy đã 9h rồi,nhìn bên cạnh mình thì chẳng có ai,hắn đã đi rồi,hắn luôn là vậy luôn đi sớm về muộn,mỗi khi hắn về là đến tìm cậu để thoả mãn.
Bước xuống giường vào nhà vệ sinh cơn đau ở dưới hạ thân truyền đến,cậu dừng lại nhìn xuống chân những tinh dịch hắn để trong người cậu chảy ra,cậu chỉ cười nhạt rồi bước vào trong.
Xả nước vào bồn tắm,cậu vào trong hoà mình vào dòng nước lạnh,lấy tay cào vào người mình một đường.
- dơ bẩn,thật dơ bẩn,đi chết đi,đi chết hết đi.
Cậu la hét trong phòng tắm,quăn toàn bộ đồ trong nhà tắm,đau khổ ngồi khuỵ xuống khóc nức nỡ,cậu luôn không muốn trả thù hay mưu mô hãm hại ai cả,nhưng sự nhu nhược đó sẽ cho cậu cuộc sống yên bình sao.
Từng là một đứa trẻ hồn nhiên,một linh hồn thuần khiết,bây giờ cậu cứ như một thiên thần bị vấy bẩn,chà đạp,thật đáng thương làm sao.
Đứng dậy nhìn vào gương,cậu nhìn vào khuôn mặt mình mà cười nhạt,nụ cười mang ý khinh bỉ bản thân mình,ha,phải chính do khuôn mặt này mà xảy ra nhiều sóng gió,nhưng bây giờ cậu chả có gì trong tay,muốn sống yên cũng không được muốn trốn lại càng không thể,đành ngậm ngùi bước ra phòng tắm.
Mặc áo thun rộng và quần đùi ngắn do hắn mua,hắn mua rất nhiều đồ cho cậu nó rất rộng hắn muốn khi cậu mặc sẽ thoải mái,cậu bước xuống nhà để ăn sáng thì gặp tzuyu ,cô ta nhìn cậu đầy khinh bỉ hỏi:
- ây chà,có vẻ cậu jung đây mệt mỏi quá nhỉ,tối qua chắc nằm dưới chồng tôi rên rỉ mệt quá sao.
- câm mồm của cô đi.
- ha,hôm nay cậu gan nhỉ,dám trả treo luôn,mà thôi để con tôi không bị kích động nên tôi không chấp nhất kẻ thế thân như cậu.
Cậu chả thèm trả lời cô mà bước vào nhà bếp ,trước khi vào trong cậu nghe rất rõ câu nói của cô ta"- đồ búp bê tình dục dơ bẩn." nắm chặt tay lại mà nhẵn nhịn,phải ha cô ta nói không sai cậu như một món đồ thoả mãn hắn vậy.
- ây,cậu,cậu dậy rồi sao,lại đây ngồi đi,tôi sẽ bưng đồ ăn ra cho.
- con đã nói rồi,cứ gọi con là hope,đừng gọi con như vậy.
- tôi không dám đâu,nếu để cậu chủ nghe thấy thì mạng của tôi như xong.
- không sao đâu,con...oẹ
- cậu sao vậy món này không hợp khẩu vị cậu sao.
- không,không phải chỉ là con..oẹ,con vào nhà vệ nha bác.
Cậu tức tốc chạy vào nhà vệ sinh nôn thóc nôn tháo,gì đây không lẽ mình đã bệnh,mấy hôm nay thường xuyên như vậy,hỡi ăn món gì thì cậu cứ nôn mửa.
- cậu không sao chứ,tôi đưa cậu đi bệnh viện nhé.
Bác quản gia lo lắng hỏi thăm,từ khi vào nhà này chỉ có bà là thương cậu nhất,chăm sóc và quan tâm cậu,mỗi lần bị tzuyu vu oan chỉ có bà là người an ủi cậu. Bà nhìn xung quanh khi không thấy ai liền quay qua hỏi cậu.- hope,con đã từng muốn trả thù chưa,
nếu con cứ như vậy ,người thiệt hại là con đấy:Con có muốn trả thù chou tzuyu không.
BẠN ĐANG ĐỌC
( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh
RomanceNếu nói bạn ghét thứ gì đó thì tôi sẽ trả lời : chính là hắn jeon jung kook, chính anh ta đã cướp đi những tháng ngày hạnh phúc của tôi, chính anh ta là kẻ giết chết người tôi yêu, và người vợ của anh ta cũng chính là người khiến người tôi yêu ru...