Phải , bỏ đứa nhỏ đi bằng cách phá thai , cho dù có thế nào cũng nên loại bỏ nó đi , nó không xứng hiện diện trên thế gian này .
Cậu đứng dậy rời khỏi tiệm coffee , khuôn mặt vô cảm chậm rãi bước đi , cuối cùng cũng đến bệnh viện nhưng cậu vẫn chần chừ suy nghĩ có nên làm vậy , nhưng cuối cùng cậu cũng vào trong đi đến lễ tân hỏi .- cậu bị không khoẻ chổ nào trong người . y tá cười tươi hỏi cậu
- tôi muốn gặp bác sĩ Kim .
- vâng , ông ấy đang trong phòng khám số 3 và chưa có người khám , cậu có thể vào trong .
- cảm ơn .Rảo bước đi đến phòng khám lòng vẫn không ngừng ngập ngừng lo âu , mở cửa đi vào , ông bác sĩ đang uống trà nghe tiếng mở cửa liền quay qua nhìn .
- là cậu sao , cậu bị gì trong người .
- bác sĩ , tôi muốn phá thai .
- cậu không phải kêu tôi giấu joen tổng không cho anh ta biết vì sợ anh ta giết con mình mà bây giờ đến đây kêu phá .
- con tôi vô phước nên không thể chào đời trong hoàn cảnh này, tôi cũng không thích con nít nên bỏ đi .
- cậu nghĩ kĩ chưa , nếu phá thai sẽ ảnh hưởng đến sức khoẻ của cậu .
- tôi nghĩ kĩ rồi bây giờ phẩu thuật đi .Những Lời nói ấy đã lọt vào tai một người lạ mặt , người đó nhanh chóng ra khỏi bệnh viện và rời đi .
Cậu nằm trên giường phẩu thuật nhắm mắt lại cảm nhận mùi thuốc gây mê rồi thiếp đi , cậu chợt nghe một giọng nói trẻ con trong trẻo nhưng lại nghe như oán trách giận dữ .
Cậu quay mặt sau lưng nhìn vào đứa trẻ đó , nó trong rất đáng yêu , hai cái má bánh bao dễ thương , đôi môi nhỏ nhắn cùng đôi mắt to tròn , lông mi cũng rất dài và mắt hai mí , nhìn thằng bé cứ giống một ai đó , hình như là giống với joen jung kook .
- tại sao lại muốn bỏ con . đứa trẻ giận dữ hỏi cậu
- con ...
- baba tại sao lại muốn bỏ con , con là con của ba mà , đừng bỏ con mà .Thằng bé khóc oà lên nức nỡ trách móc , cậu thấy trong lòng bứt rứt không nghĩ ngợ mà liền chạy đến ôm đứa trẻ vào lòng dỗ dành .
- nín , không khóc , không khóc nè .
Đứa trẻ uất ức nhìn cậu , giọt nước mắt trong suốt bắt đầu chuyển sang thành máu , cậu hoảng sợ nhìn cảnh tượng trước mắt .
- đừng bỏ con , con cũng muốn sinh ra làm con của ba , hãy đừng bỏ con .Đứa trẻ gào khóc , cậu chợt tĩnh dậy ngay trong khi chuẩn bị phẩu thuật , mặt mày hỗn loạn sợ sệt , nhìn bác sĩ tay run run nắm lấy tay ông hỏi .
- bác sĩ , ông đã bỏ đứa bé chưa .
- vẫn chưa chúng tôi chuẩn bị làm thì cậu tĩnh rồi .Cậu thở phào nhẹ nhõm .
- may quá , vẫn còn .
- bây giờ cậu muốn tiếp tục không .
- không , cảm ơn bác sĩ tôi về đây .Ông có vẻ nhìn khó hiểu về cậu , lúc thì cần đứa bé lúc thì bỏ đứa bé , người mang thai thời nay thật khó hiểu .
Cậu rời khỏi bệnh viện khuôn mặt thất thần bước đi .
- cái gì , ý cậu là cậu ta đến bệnh viện phá thai . Giọng nói hớn hở vui mừng của một cô gái .
- vâng , tôi đã nghe cậu ta nói với bác sĩ là phá thai và giờ chắc đang phẩu thuật .
- haha , tốt tiền công của cậu đây .
- cảm ơn tôi xin phép đi trước . hắn đứng dậy che mặt lại rời khỏi tiệm coffee .
Cô gái vui mừng mà cười lên , đắc ý đưa tay xoa bụng .- con yêu , bây giờ không ai có thể cướp địa vị với mẹ con mình rồi .
Và chẳng còn thứ rác rưởi đó cản trở mẹ nữa .
mày cũng sẽ chết theo con của mày thôi
jung hope .
BẠN ĐANG ĐỌC
( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh
RomanceNếu nói bạn ghét thứ gì đó thì tôi sẽ trả lời : chính là hắn jeon jung kook, chính anh ta đã cướp đi những tháng ngày hạnh phúc của tôi, chính anh ta là kẻ giết chết người tôi yêu, và người vợ của anh ta cũng chính là người khiến người tôi yêu ru...