chap 12:

213 8 1
                                    

- chúng ta bắt đầu thôi nào.
Hắn cúi xuống hôn vào đôi môi của cậu mà cắn mút,tiếp đến hắn cắn vào cổ tạo thành những dấu hickey quyến rũ,cậu cố đẩy hắn ra khỏi người mình nhưng bất thành. Chát
- cút ra,tên khốn,mau cút ra khỏi người tôi .
Hắn nhận cái tát bất ngờ từ cậu,nhưng hắn không hề tức giận ngược lại rất hưng phấn ấn mạnh cậu nằm xuống thân mình.
- cái tát của em cũng đau đấy,nhưng tôi không tha cho em đâu,vì...
                  Đêm nay em là của tôi.
 Tôi sẽ ăn em thật sạch sẽ nên em đừng mong sẽ được ngủ.
Hắn kéo quần cậu xuống,rồi cởi dây quần xuống để lộ dương vật to lớn đang trướng trong quần nãy giờ.
Không báo trước mà đâm thẳng vào trong,cậu giật thớt nắm chặt gra giường  cảm nhận cơn đau ở dưới hạ thân,hắn nhăn mặt do không nới lỏng trước, cậu chưa thích ứng nên kẹp hai chân lại không cho hắn đi vào.
- này,em tính kẹp đứt thằng em của tôi à,em mau thả lỏng ra.
- hức...đau quá,làm ơn dừng lại đi.
Mùi men của rượu làm hắn mất đi ý thức mà chẳng thèm để ý đến lời cầu xin của cậu,nắm hai chân của cậu để trên vai mình,bắt đầu thúc đẩy không ngừng. Vận tốc chóng mặt ấy chỉ khiến cậu đau đớn khóc cầu mong đêm nay nhanh chóng trôi qua,cậu nắm chặt gra giường cố gắng thích ứng với chuyện này.
- hah...cục cưng à,bên trong em thật thoải mái.
- hic...chậm,chậm chút đi mà..ah..ưm..

Hắn vừa thở dốc vừa thúc mạnh vào trong,những cú thúc bắt đầu nhanh,cơn đau ở dưới hạ thân truyền đến ,nắm chặt gra giường đến nhăn đi,nó thật sự rất đau nhưng không đau bằng trái tim cậu bây giờ,dù cho trong hoàn cảnh nào thì cậu chỉ nghĩ đến anh mà thôi.
- nếu để trong người em,nếu em có thai như phụ nữ thì tốt biết mấy.
- hah...,ah..ngủ đi rồi mơ,tôi sẽ  không bao giờ sinh con cho loại người như anh đâu..ưm
- em nói gì nói lại xem,không sinh cũng phải sinh,mà quên em như tzuyu thì từ lâu đã có con với tôi rồi,thật tiếc nhỉ.
- tên khốn..
Hắn không nói gì cứ thúc mạnh vào trong không ngừng, tức giận ra vào như vũ bão.
Đôi mắt cậu bây giờ tuyệt vọng nhìn hắn ra vào trong mình,mọi thứ dường như mờ ảo dần,nhắm mắt lại mà nhẫn nhịn,cậu thật sự rất mệt giá như được lựa chọn thì cậu sẽ chọn cái chết để giải thoát.

Phía bên kia có một chàng trai đang nằm trên giường bệnh ,chàng trai ấy thật tuấn tú,nhưng ánh mắt lại mang ý nghĩa thù hận.
- joen jung kook,sẽ có một ngày tôi sẽ kéo cậu xuống vực thẳm,rồi đưa em ấy về bên tôi.

Bên cậu hiện tại cậu đang ngất lịm đi ,nhưng hắn vẫn không tha cho cậu,vẫn tiếp tục công việc của hắn,nhưng bên tai cậu nghe rất rõ giọng nói ấm áp của người con trai.
  - anh yêu em, hope của anh.

( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ