chap 19 :

175 9 0
                                    

   Đôi mắt vô hồn chầm chậm bước đi , những bước chân nặng nhọc đi vào biệt thự lớn lạnh lẽo , cậu cười nhạt đau khổ cho số phận của mình , nó thật cô đơn và cô độc . chỉ có một mình chóng chọi lại mọi thứ xung quanh , chẳng có ai đáng tin tưởng để cậu chia sẽ tâm sự , ngay cả bà cậu cũng không dám , cậu sợ sự tin tưởng đó sẽ thành phản bội .

  - về rồi sao , nhìn mày mệt quá nhỉ . cô ta thấy cậu về với sắc mặt xanh xao thầm mừng trong vì đứa nhỏ đã chết rồi , cậu chỉ im lặng đi tiếp .

  - câm à , tao hỏi mày đấy , nè , nè .

   Chát , - mày khinh tao à . cô ta tát vào mặt cậu khiến một bên má ửng đỏ lên .

  - tôi không rãnh đôi co với cô .
  - vậy sao , nếu tao nói mày đã giết con của anh ấy thì sẽ thế nào nhỉ . cô ta nói nhỏ vào tai cậu sững người nghe câu nói cô ta vừa thốt ra , sững sờ đứng im .

   - cô nói bậy gì đây .
   - ha , tao không nói bậy , có người nói cho tao biết mày đến bệnh viện phá thai , đứa nhỏ chắc không còn rồi nhỉ . haha
   - .... " thật bất cẩn , không ngờ cô ta cho người theo dõi mình , nếu để hắn hiểu lầm thì nó sẽ chết thiệt , phải đổi kết hoạch thôi " .
   - còn hay không còn thì liên quan gì cô , lo giữ con của cô đi nếu không ....
  Cậu kéo cô sát lại nói nhỏ vào tai cô ta
           
               Tôi sẽ giết nó

   - mày dám .
   - sao không dám , tôi cũng có thể đưa cô đi chung với nó luôn đấy .
   - mày ... mày có tin tao nói cho jung kook biết không .
   - haha , tự nhiên .

    Cậu đi lên lầu quay lại nhìn cô khiêu khích " tao thách mày nói đấy " khẩu miệng khiêu khích ám chỉ cô ta .

   - " thằng chó , mày đừng nghĩ tao không dám đợi anh ấy về đi , rồi mày sẽ chết vì dám khiêu khích tao "

   Cậu trèo lên giường nằm xuống suy nghĩ " chết tiệt , mình thật sơ suất , nếu hắn nghĩ mình giết con hắn thật , thì mọi chuyện càng rắc rối thêm , chi bằng .... "

  ---------------------

  - cậu chủ mới về . bà quản gia hỏi
  - ừm , hope đâu .
  - dạ , ở trên phòng , cậu chủ lên tắm đi rồi xuống ăn cơm .
  - ừm .

   Hắn đi lên cầu thang , tay đưa lên vai xoa xoa đầy mệt mỏi , khi đi đến phòng tzuyu hắn không đi vào mà một mạch đi đến phòng của cậu , hắn vừa đưa tay lên tay nắm cửa thì cánh cửa đột nhiên mở ra , một thân ảnh nhỏ xanh xao yếu ớt nhìn hắn hỏi :

   - về rồi sao .
   - ừm , em bệnh sao . hắn đưa tay lên trán cậu .
   - không , mau vào đây em cho anh cái này .

  Hắn bất ngờ với lời nói ấy , từ khi đưa cậu về đây cậu thường chóng đối chửi rủa hắn không bao giờ nói lời ngọt ngào với hắn , nhưng hôm nay lại ngoan ngoãn , khiến hắn có chút hoài nghi .

  - em hôm nay thật lạ đấy , bình thường thấy tôi thì sợ hãi và né tránh tôi , hôm nay còn kêu gọi tôi , em có ý đồ gì đây .
  - nếu không thích vào thì ra ngoài . cậu khó chịu bước vào phòng .
  - thôi nào , em mời tôi xong rồi tính đuổi tôi đi sao .

   Hắn theo sao đóng cửa lại , vòng tay ôm sau lưng cậu cưng chiều nói :

   - sao nào , em muốn cho tôi xem cái gì .
   - anh nhớ hồi sáng chúng ta đi bệnh viện khám không .
   - nhớ , mà có gì lạ , tên bác sĩ hôm trước dám nói dối chúng ta , em nói xem tôi nên xử ông ta thế nào .
  - ông ta khám không sai đâu .
  - hả , ý em là ...
 
  Cậu gỡ tay hắn ra đi đến hộp tủ lấy ra một tờ giấy , hắn khó hiểu đi đến nhìn vào tờ giấy càng khiến hắn sững sờ cả người .

  - cái này ...
  - ừm , thật ra em đã đến bệnh viện lúc anh đi làm , bác sĩ nói tấm giấy đầu bị chuẩn đón sai nên em phải siêu âm lại và có kết quả là như vậy .
  - là thật sao .
  - không tin thì thôi , trả tấm giấy đây .
  - không trả , đây là con anh , anh sẽ không trả cho em .

Hắn vui mừng ôm cậu vào lòng , khẽ giơ tên lên xoa bụng cậu , lộ ra cặp răng thỏ đáng yêu , nụ cười hạnh phúc .

   - thật tốt quá , không biết khi sinh ra nó sẽ đẹp giống anh hay giống em ha .
  - ai cũng đều đẹp .

Cậu vòng tay ra sau ôm hắn , rúc đầu vào lòng ngực lớn của hắn , khuôn mặt cười nói hạnh phúc thay đổi thành nụ cười nhếch mép bí ẩn " cũng may đã lấy lại được tấm giấy nếu không mọi chuyện càng rắc rối và khó khăn hơn , mày thật ngu đấy joen jung kook ,  mày hãy cứ hưởng thụ đi , vì ...
                Trò chơi mới bắt đầu thôi . "
 

 

( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ