chap 20 :

211 10 0
                                    

   Cậu giơ tay lên chạm khẽ vào môi hắn , những ngón tay thon dài mịn màn vuốt qua lại bên môi hắn không kìm lòng được mà cắn vào ngón tay của cậu , tay vuốt theo đường cong của eo .

   - hôm nay em thật quyến rũ đấy nhưng tiếc là em đang có thai nên anh phải ăn chay rồi .
  - sao nào , anh chịu được không .

   Kéo cà vạt hắn xuống trao cho hắn một nụ hôn đầy ngọt ngào , đưa tay ôm lên cổ hắn cũng phối hợp đưa tay sau gáy kéo cậu vào sâu nụ hôn , hắn hôn được 5p nhưng chưa chịu dứt ra cậu khó thở đánh vào lưng hắn ra hiệu , hắn luyến tiếc rời khỏi nụ hôn .

   - em thật là , đừng hấp dẫn thế nữa anh sẽ chịu không nổi mà đè em ra đấy .
   - haha , đùa thôi anh đi tắm đi .
   - ừm . hắn hôn lên trán cậu rồi vào nhà tắm , cậu cười nhếch một cái , đến giường ngồi xuống nhìn vào tờ giấy.

   " nếu như không quay lại bệnh viện lấy tấm giấy thì nãy giờ mình tiêu rồi , xem ra đứa nhỏ này cũng có lợi "

  Rầm , cánh cửa mở mạnh ra , cô ta mặc một chiếc đầm ngủ hai dây màu đen bụng cũng rất to nhưng cũng không thể che đi thân hình thon thả , cô ta cười khinh bỉ nhìn cậu - ha , mày bây giờ còn thảnh thơ sao .
    - sao nào , cô lại muốn gì đây .
    - ô , ngây thơ vô tội quá đấy , đừng làm bộ mặt giả trân đó với tao khi mày biết tất cả .
    - biết cái gì , với lại đừng lớn tiếng như vậy. Cô. Sẽ. Làm. Con. Tôi. Giật. Mình. Đấy . cậu cố ý nhấn mạnh từng chữ khiêu khích cô ta .
    - con , haha , vậy để tao dạy cho mày bài học vì tội nói dối nhé .

  Cô ta trực tiếp đi đến nắm tóc cậu giựt ra sau , kéo ngã cậu xuống sàn nhà lạnh lẽo , tuy bụng có chút đau nhưng cậu quyết không chống trả mà để cô ta tùy ý đánh vào người , cậu không muốn đụng vào đứa nhỏ của cô ta với lại cô ta đâu hay hắn đã về và đang tắm bên trong .

    - em làm gì ở ngoài mà ồn thế .

  Cảnh tượng trước mắt là tzuyu đang đè lên người cậu và tát liên tục vào mặt cậu , hắn tức giận đi đến nắm tzuyu đi ra và tát vào mặt cô ta một cái .

   - em điên rồi sao , muốn giết con tôi sao .
   - jung ...jung kook , anh về khi nào , anh đừng nghe lời cậu ta , nó đã phá thai rồi , con anh cũng chết rồi , nó nói dối đấy .
   - câm miệng .

   - jung kook .... bụng , bụng em đau quá .

   Hắn nghe cậu gọi quay lại nhìn , sắc mặt xanh xao mồ hôi toát ra , hắn hốt hoảng bế cậu lên , chưa đi được một bước thì cô ta nắm tay giữ lại .

   - anh , anh đừng tin cậu ta , cậu ta chỉ đang diễn kịch , không có đứa bé nào đâu , nó chết rồi .
   - ngậm miệng lại , nếu em còn ăn nói hàm hồ thì đừng trách tôi .

   Hắn hất tay cô ta ra lạnh lùng bước đi , cô ta bất lực chỉ biết trời tròng nhìn vào hư không .

    - ây ya , chồng vô tình với chị lo cho tiểu tam thật tội cho chị quá .
   
  Cô ta ngước lên nhìn cậu trai vừa lên tiếng , cậu ta có khuôn mặt cũng khá là baby nhưng phần daddy thì nhiều hơn ,  thân hình chững chạc cao to , nhìn cô ta với ánh mắt khinh bỉ .

   - cậu , tại sao cậu lại ở đây .
   - tại sao không được ở đây , nhà anh tôi thì tôi cũng được ở chứ .
   - hả dạ rồi chứ .
   - hahaha , tất nhiên , nếu không phải anh tôi cố chấp cho cô một cơ hội thì từ lâu cô đâu được vào nhà này .
   - rồi sau , cậu nên biết tôi đang có con với anh ấy , chỉ cần cậu chạm vào tôi một cái thì anh ấy sẽ không tha cho cậu đâu .
 
    - không ngượng miệng sao , chắc lúc nãy tôi bị đui không thấy gì hết , mà ....
              Cái người thứ ba đó đẹp thật .

( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ