Giọng nói quen thuộc gọi tên anh, chính là cậu, khi cậu gọi tên anh cũng là lúc tiếng súng bắn vào người anh, cậu hốt hoảng chạy đến ôm anh, run rẩy dò hỏi anh :
- ông xã.. anh.. có sao ko : sợ hãi đọc từng chữ.
- anh.. anh.. xin lỗi.. có lẽ anh sẽ không ở cạnh em được rồi.
- anh ko nên nói như vậy, em sẽ ở bên anh mà.
Lấy điện thoại ra, vừa ghi được một số thì có một lực tay kéo cậu lại, quăng điện thoại xuống sàn nhà đến mức bể nứt.
- muốn cứu hắn à, đừng hòng, cậu ta
hôm nay nhất định phải chết.
- anh.. anh là ai chứ.. điện.. điện thoại của tôi, sao anh lại làm vậy.
- em.. mau chạy.. đi.. hắn sẽ hại em đấy.. đi.. đi đi.
- anh.. em sẽ không bỏ anh, nếu anh có chuyện gì, em cũng sẽ đi chung với anh, chúng ta kết hôn và yêu nhau lâu vậy, sao em có thể bỏ anh.
- em chỉ muốn biết, vì sao anh lại làm vậy với em : giọng nói yếu ớt nói ra, từng giọt nước mắt rơi dài xuống gò má cậu.
- anh biết dù sao cũng sẽ mất em.. anh đã thua rồi..anh chỉ muốn khi em thấy anh như thế sẽ rời bỏ anh .. như vậy em sẽ an toàn.. nhưng trễ rồi.. anh..anh... t. hật. vô. vụng : giơ tay lên lau đi nước mắt của cậu rồi hạ xuống gò má, anh dường như không còn cử động nữa.
- ông.. ông xã.. hức.. đừng bỏ em.. hức : ngước lên nhìn hắn, căm phẫn mắng hắn, từng bước nặng nề đi đến hắn.
- chính là anh, anh đã giết anh ấy, tại sao, tại sao chứ chúng tôi không quen anh, không gây thù với anh, sao lại làm vậy với chúng tôi chứ.
- đơn giản thôi, khi jeon jung kook này để ý đến ai, thì người đó sẽ là của tôi, và em"hạ thấp người xuống, nâng cằm cậu lên "chính là người mà tôi để ý, ngoan ngoãn nghe lời, tôi hứa sẽ yêu em như bảo bối, muốn gì được nấy, chỉ cần em lên tiếng thì tôi sẽ làm, được chứ.
- anh nói điên gì thế, muốn tôi nghe lời, ha, anh là ai chứ, có quyền gì mà bắt tôi, trên thế giới này có nhiều người như thế, sao phải là tôi.
- còn nữa, anh đã giết chồng tôi, mau trả chồng tôi lại cho tôi : căm phẫn nắm áo hắn, hắn gở tay cậu ra ôm lấy eo cậu cậu.
- không nghe cũng phải nghe, em nên biết bây giờ em trong tay tôi, nhưng tôi không giết em,ngược lại còn cưng chiều em nữa.
- buông tôi ra, cái tên điên, buông tôi ra : cố đẩy hắn ra nhưng với sức của cậu sao có thể đẩy hắn ra, hắn khoẻ mạnh và to con như vậy, chỉ búng một cái là cậu chết ngay.
- ah... anh làm gì vậy, thả tôi xuống mau : hắn vác cậu rời khỏi công ty của anh mà không quên kêu người loại trừ anh và đóng băng tất cả thông tin về Kim gia, cậu bất ngờ khi hắn vác trên vai, la mắng chửi hắn thậm chí liên tục đánh vào lưng hắn, nhưng hắn vẫn sắc thái bình tĩnh vui vẻ vác bảo vật về nhà.
- Ảnh jeon giacánh cổng jeon gia mở ra, người hầu vệ sĩ xếp thành một hàng chào anh về, mở cửa xe ra, vẫn vác cậu trên vai mà bước vào nhà, gần đến cầu thang cậu nghe giọng nói quen thuộc của một cô gái cất lên, hắn dừng lại nhìn qua phía bên bếp :
- anh à, đang làm gì vậy, sao anh lại mang...
- cô... : hai đôi mắt nhìn nhau, như cậu và cô gái đó biết nhau từ trước.
- choi tzuyu.. sao cô.. ha, tôi không ngờ cô vừa làm tình nhân của chồng tôi, bây giờ là anh ta, kế sẽ là ai : mệt mỏi trên vai hắn, bất lực nhìn cô ta.
- cậu là ai, tôi quen cậu sao, với lại tôi là vợ chính thức của anh ấy là jeon phu nhân, cậu mới chính là nhân tình đấy.
- cô .. : chưa hết câu hắn lại đi tiếp không thèm nhìn cô ta.
- anh.. anh đi đâu, sao anh lại mang cậu ta đến đây.. anh.. anh : mặc kệ cô nói gì hắn vẫn bình thản đi lên cầu thang đến một căn phòng, được đặt biệt dành cho cậu.
- Ảnh phòng ngủ đặc biệt trang trí cho hope :Nó là một màu trắng thuần khiết, trên thành giường là hình con thỏ, đến chiếc giường nhẹ nhàng đặt cậu xuống , nhìn cậu hỏi :
- thích không, tôi đặc biệt trang trí cho em đấy : hắn trườn tay xuống vuốt ve đùi cậu, cậu sợ hãi gỡ tay hắn ra, la mắng :
- anh.. anh làm gì vậy hả, đây là đâu, anh đưa tôi đến đây làm gì.
- từ từ cũng biết thôi, em sẽ là người của jeon jung kook này mãi mãi, người nào cứu em hay lại gần em, tôi sẽ giết họ như cách tôi giết kim teahyung.
Nói hết câu hắn rời khỏi căn phòng và khóa nó lại, cậu khóc rồi, anh đã đi xa, anh đã chết dưới tay của hắn, tôi nhất định sẽ giết anh jeon jung kook, cùng với cô ta choi tzuyu.
BẠN ĐANG ĐỌC
( VKookhope ) Thù hận dẫn đến yêu anh
RomanceNếu nói bạn ghét thứ gì đó thì tôi sẽ trả lời : chính là hắn jeon jung kook, chính anh ta đã cướp đi những tháng ngày hạnh phúc của tôi, chính anh ta là kẻ giết chết người tôi yêu, và người vợ của anh ta cũng chính là người khiến người tôi yêu ru...