Chỉnh thông số, căn dặn đội ánh sáng, hô stylist chuẩn bị trang phục, chuyện này đối với nhiếp ảnh gia Nakamoto đã thành cơm bữa rồi.
Gã thay ống kính, cẩn thận dùng khăn chuyên dụng lau. Tuần trước Na Yuta đã xuống tay ký không chần chừ vào hợp đồng mới. Toàn bộ các dự án chụp mẫu, họa báo của người mẫu công ty M sẽ do studio Na- phụ trách. Nakamoto Yuta là ai chứ? Là kẻ sở hữu những thước hình với concept độc đáo nhất. Đội của gã không làm việc cho bất cứ tạp chí nào, mỗi lần tạp chí số mới phát hành có dòng chữ nhỏ đề "Thực hiện bởi Na-" thì người ta sẽ tự hiểu, rằng gã nhận dự án này, lần sau thì còn xem xét.
Người ngoài giới nói gã thần thần quỷ quỷ, đắc tội với gã thì không có lần bàn chuyện công việc thứ hai. Người trong giới thì mời gọi, thậm chí dùng cả mẫu trẻ dụ gã, sau lưng chửi gã không biết điều.
Ten Lee phác thảo thiết kế mới, miệng lầm bầm, các người chẳng biết gì cả, cái chúng tôi cần là cảm hứng.
Sau đó cậu quay sang Na Yuta đang châm lửa đốt thuốc, haizz, tên đó thì vui mới làm, cái đồ lười chảy thây.
"Ten à, chuẩn bị trang sức vàng cho mẫu nhé. Trang nhã một chút, đừng nặng nề."
"Em biết rồi."
Hừ, cấp trên là để nghe lời, nghe lời thì mới có lương.
Tối nay bạn nhỏ Lucas nấu gì cho mình ăn ta?
-
Lee Taeyong đeo trang sức Ten Lee đưa, mỉm cười với cậu.
Lee Taeyong là người mẫu chính cho dự án lần này. Trẻ trung, xinh đẹp, biểu cảm tốt, thân hình không thể chê vào đâu được. M chiêu mộ được Lee Taeyong cũng đã bỏ ra không ít. Ten Lee mở lại concept cậu cùng Na Yuta thức trắng vẽ, nghe từ giấy còn thoang thoảng mùi thuốc lá và caffein. Cậu tới móc treo cầm tới một chiếc áo khoác lông trắng, đợi người kia đeo lại khuyên tai.
"Anh, áo cho shot hình của anh đây."
"Cảm ơn em."
Làm việc với Lee Taeyong thì dễ chịu, anh ấy không ngạo mạn, không hống hách. Lần đầu làm việc còn mang đến rất nhiều đồ ăn nhẹ, còn cẩn thận nhắc Ten khi tóc cậu vương sợi chỉ trng lúc tìm đồ. Lee Taeyong trong ấn tượng của stylist kiêm thiết kế Ten Lee, chính là chàng thơ đích thực, là con trai được Aphrodite gửi xuống trần.
Vì sao cậu biết nhiều về Lee Taeyong ư? Vì đến giờ thì không nhớ rõ đây là lần thứ bao nhiêu anh hợp tác với Na-. Nakamoto Yuta khó tính khó chiều nhưng chỉ cần chỉ định người mẫu là Lee Taeyong, gã sẽ ngay lập tức đồng ý.
Ten Lee khinh bỉ, tưởng tôi không biết Na Yuta anh thích người ta điên đảo thần hồn sao? Tưởng tôi không thấy hai người tranh thủ mọi người về hết ôm nhau hôn túi bụi sao? E hèm, ai về thì về, có cái phòng làm việc thì lo mà đóng cửa chứ.
Miên man suy nghĩ, Lee Taeyong còn phải gọi cậu ra ngoài, buổi chụp bắt đầu rồi.
Shot hình lần này chủ yếu chụp thân trên. Lee Taeyong thoải mái ngả lưng trên sofa được chuẩn bị sẵn, áo lông trắng lướt trên áo xuyên thấu ẩn ẩn hiện hiện, đèn flash chớp liên tục. Nakamoto bình tĩnh thay ống kính khác, tắt flash, Ten Lee đến gần giúp Taeyong thay bộ dây chuyền mỏng hơn, đội ánh sáng cũng rục rịch chuẩn bị cho shot tiếp theo.
BẠN ĐANG ĐỌC
YUTAE | Smooth - From Seoul to Osaka.
FanfictionTổng hợp one - shot của YuTae dành cho lứa tuổi nhất định phải trên 18. Thi thoảng nổi gió chắc là có TaeYu. Mình không thích và sẽ không viết những fic có chứa yếu tố loạn luân, hay hạ thấp nhân vật. Warning: đều là truyện 18+, không thể đọc xin hã...