Đối với Johnny Suh mà nói, đây là chó ngáp phải ruồi. Đối với Moon Taeil ngẫm nghĩ, đây là không tự lượng sức.
Nhân viên quèn làm sao thắng được cấp trên trăm mưu ngàn kế?
Nakamoto Yuta mất mấy năm trời học ngoại ngữ, bôn ba nước ngoài kiếm việc làm. So với Johnny Suh có sẵn gia thế chống lưng hay Moon Taeil vốn là người bản địa, Na Yuta quả thực trở thành nhân vật ba không trong truyền thuyết.
Không ô dù, không quen biết, không tài sản.
Thi vào được S16 mà Johnny Suh tưởng đâu bạn gã mới trúng lô trúng đề, mua được biệt phủ nhìn ra biển đến nơi. Vậy nên Nakamoto đối với mọi việc đều thận trọng, thận trọng trong chi tiêu, cẩn thận khi giao tiếp, không phá vỡ bất cứ quy tắc nào bản thân đặt ra, kể cả với tình một đêm.
Cho đến ngày trời quang mây tạnh nhưng mặt Moon Taeil là cả một đêm mưa u ám.
"Mày? Thích trưởng phòng ở bộ phận mà mày đang thử việc?"
Na Yuta sảng khoái gật đầu.
Moon Taeil bước lại gần sofa của mình, cầm lên cái gối tựa mới giặt còn thơm mùi nước xả vải, đánh tới tấp vào đầu đứa em y từng nâng như nâng trứng.
"Mày. Nakamoto Yuta. Mày điên rồi? Deadline đè mày u não hả em? Sao lại nghĩ đến việc đi cửa sau với cấp trên?"
"Không có. Đừng đánh nữa! Đã bảo anh đừng đánh nữa, gãy kính em. Em thật sự thích anh ấy mà."
Moon Taeil dừng lại lấy hơi, không thể hỏi tiếp những gì y định hỏi.
"Còn vì sao em thích anh ấy, chắc là vừa gặp đã yêu."
Cái gối tiếp theo bay đến từ vị trí Johnny Suh đang hút americano rột rột, trúng hồng tâm.
-
Lee Taeyong là một kẻ có thật như ảo ảnh bước ra từ những bộ phim màu hồng không thực tế. Trưởng phòng quản lý hành chính của S16, làm việc hiệu suất cao, dứt khoát với từng dự án, quan tâm tỉ mỉ với từng nhân viên.
Tỉ như là, cậu Son Heungwoo dãy bàn bên cạnh lối vào bị cảm, liền thấy thuốc cảm đã đặt trên bàn ngay ngắn, cùng đề xuất nghỉ ngơi trước khi bước vào dự án chính thức.
Hoặc là cô Park sắp sinh em bé, không chỉ được giải quyết quyền lợi thai sản theo hợp đồng đúng hạn, hai vợ chồng còn nhận được quà mừng và tiền mừng sinh lấy may cho em bé.
Và quan trọng hơn nữa, Lee Taeyong cực kỳ xinh đẹp, vô cùng phong độ, không hề có chỗ nào để chê.
Nói tóm lại, không tì vết.
Cho nên Nakamoto Yuta không thoát khỏi số phận của một chú cún con ngây ngô trước màu hồng ngọt ngào phấp phới, ngây như phỗng vào chính ngày đầu tiên thử việc.
"Nhân viên mới, còn chỗ nào cậu không hiểu không?"
Na Yuta gật đầu trễ cả gọng kính.
"Không hiểu sao...em thấy mình thích trưởng phòng lắm."
Lee Taeyong ngẩn người chốc lát rồi nhanh chóng mỉm cười tiêu chuẩn, đối với những thanh niên chân ướt chân ráo này, anh cũng quen rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
YUTAE | Smooth - From Seoul to Osaka.
FanfictionTổng hợp one - shot của YuTae dành cho lứa tuổi nhất định phải trên 18. Thi thoảng nổi gió chắc là có TaeYu. Mình không thích và sẽ không viết những fic có chứa yếu tố loạn luân, hay hạ thấp nhân vật. Warning: đều là truyện 18+, không thể đọc xin hã...