7. Bath & their body work

2.4K 138 20
                                    

Em thích bồn tắm phủ đầy hoa hồng hay thích mặt nước trải hương kim ngân?

À...

-

Nakamoto Yuta nằm trong bồn tắm, khoan khoái thở ra một hơi. Dạo này gã thích ngâm mình bằng kim ngân, có cảm giác gân cốt được thư thái, phế quản cũng như vừa trải qua quá trình thanh lọc tự nhiên. Gã đã đủ mệt mỏi rệu rã với cả tuần thao luyện cùng đám tân binh rồi. Người gì đâu yếu mềm dễ gãy, cầm báng súng còn lẩy bẩy run tay, nói chạy quanh sân thì ngã vật ra đất.

Chỉ khổ gã phơi thây ngoài nắng gào rát cổ đốc thúc tập luyện cho hẳn hoi.

Binh nhì, binh nhất, một tá quân binh có thể có bao nhiêu cơ hội được thượng tướng như gã bố thí cho một cái liếc mắt chứ? Gã chỉ nể tình mà ra sân hướng dẫn thôi.

Niệm tình thiếu úy uy nghi ở nhà đó.

Cũng chẳng hiểu Lee Taeyong kỳ vọng gì ở tốp tân binh lần này, hai mắt sáng rực nói nhất định phải rèn tụi nhỏ thành tài. Sáng sớm ăn sáng xong miệng còn dính dầu từ trứng rán hôn chụt chụt khắp mặt gã hô cố lên. Nakamoto đầy ghét bỏ lau mặt, nhưng hai mép phản chủ kéo tới mang tai, chưa kể đầu còn gật lia lịa.

Nghe bảo trong toán tân binh đó có Jung Sungchan, em họ xa xôi chi đó của người nhà mình.

Thằng bé cũng khá lắm, mấy bài kiểm tra cũng vượt qua hết rồi. Chẳng hiểu Lee Taeyong sợ cái gì phải ngấm ngầm ra dấu với gã như thế. Gã cũng đâu khó khăn lắm đâu, thượng tướng mới đánh trượt có vài trăm người tính từ nửa cuối năm thôi mà.

Nakamoto búng cánh kim ngân trong nước, thằng nhóc Jung Sungchan đó sẽ qua thôi, dù sao cũng là Lee Taeyong tận tay chiếu cố. Người khác tập một, nó phải tập mười, tuyệt đối không được sai sót.

"Lại là kim ngân."

Vừa nhắc đến người, người đã tới.

Khỏi phải nói, thượng tướng uy nghi anh dũng vui ra mặt, hồ hởi tung tung mớ cánh hoa ướt nhẹp trong tay.

"Tắm chung không?"

"Không, hoa hồng thì chơi, kim ngân ngủ một mình."

Ơ kìa?!?

Đúng là dạo này Na Yuta có nghiện ngập mùi thơm dễ chịu từ kim ngân thật, thanh nhẹ sảng khoái lại thư giãn gân cốt. Lee Taeyong từ ngày về chung một nhà với gã cũng dần thích ngâm mình. Chỉ có điều y thích hương hoa hồng nồng đượm, y nói mùi kim ngân chán chết.

Chán chết? Vậy mà tối ôm ngủ gỡ không ra.

Nakamoto không phải là không thích hoa hồng, nhưng gã thích mê đắm nó từ trên người Lee Taeyong hơn.

Bởi nó chính là y, là thứ sắc đỏ váng vất hại gã mê như điếu đổ.

Gã nhanh chóng dọn dẹp rồi bước ra, nhường lại phòng tắm cho cái nóc nhà đang đánh nhau với bánh ngọt. Nếu để cả cái quân khu này biết thiếu úy hảo ngọt đến mềm nhũn là không ổn đâu, mình gã thấy cảnh này là được rồi.

Dù sao trong mắt tụi nhỏ ngây ngô ấy, thiếu úy là nhân vật uy nghi lừng lẫy lắm.

Ngài thiếu úy no bụng đi qua tiện vò đầu thượng tướng mấy cái, sau đó mới sửa soạn ung dung bê giỏ hoa hồng vào phòng tắm. Chỉ một lát sau, thứ mùi hương quyến rũ man mát bắt đầu tản ra khắp phòng họ.

YUTAE | Smooth - From Seoul to Osaka.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ