5. Bánh kem

3.1K 157 14
                                    

Quà sinh nhật cho Nakamoto Yuta.

-

Đáng ra là ngày vui, nhưng trông Na Yuta không vui lắm.

"Mark, anh hỏi chú. Lee Haechan sinh ngày bao nhiêu?"

"Mùng 6 tháng 6 năm 2000. Qua sinh nhật Donghyuck rồi. Anh hỏi chi?"

Đáp lại câu hỏi của Lee Mark chỉ là cái nhíu mày bất lực và một bóng lưng thất thểu rời đi.

"Oppa, anh sao thế?"

Cái đầu xù bông nhỏ chui từ trong chăn ra, còn ngáp một hơi đầy khoan khoái rồi bò vào lòng Mark. Bé con ung dung tìm một vị trí êm ái để gối đầu, hít hà hương xà phòng từ chiếc áo nỉ ấm áp của ai kia.

-

Kim Jungwoo ngơ ngác bước ra khỏi nhà bếp thì gặp Johnny, vội vã túm lấy anh lớn lắc trái lắc phải. Johnny Suh khỏe người dai sức, nhưng bị đứa em thân cao mét tám lắc điên cuồng cũng không tránh khỏi chóng mặt.

"Ju...Jungwoo à."

"Hyung, Yuta hyung bị mất nhận thức ngày tháng rồi."

Nói thôi chưa đủ, mắt cún con long lanh sợ hãi mới khiến Johnny Suh thất kinh.

"Anh ấy từ sáng đến giờ đi khắp ký túc gặp ai cũng hỏi ngày sinh í."

Nói thần chết thì thần chết chưa chắc đã tới. Nhưng ngày hôm nay Na Yuta như mọc thêm giác quan thứ sáu, vừa nhắc đã âm trầm từ trong phòng đi ra. Cả thảy ba đôi mắt, anh nhìn em, tôi nhìn bạn, chúng ta nhìn nhau.

"Johnny, Ten có biết mày sinh ngày bao nhiêu không?"

Thấy chưa thấy chưa? Na Yuta bị trúng tà thuật gì rồi, Kim Jungwoo muốn bỏ chạy quá đi mất thôi. Vậy nhưng trước khi cún con cong đuôi về phòng cầu cứu Jung Jaehyun, vẫn kịp nghe ngài Suh vớ lấy cái mũ trên móc treo phi thẳng vào người đồng niên của ngài, tiếng gió vút đi lạnh toát.

"M* mày, mày quên sinh nhật tao đúng không?"

-

Johnny Suh âm trầm nhìn tội đồ ngồi trên ghế ôm con thỏ bông mặt đầy ấm ức. Ấm ức cái gì? Vấn đề này không phải Na Yuta nên ấm ức mới đúng hả? Nhưng nghĩ cũng không đành nặng lời, cái người trên sân khấu hoàn hảo không ai bằng kia, làm trưởng nhóm cũng đầy trách nhiệm, chăm sóc các em như gà mẹ chăm con. Vậy mà chẳng hiểu sao mỗi lần "làm người yêu" lại thiếu mất 2%. Lee Taeyong không quên sinh nhật Nakamoto Yuta, nhưng học đâu cái trò nít ranh trên mạng, cố tình giả như quên để tạo bất ngờ. Bất ngờ chưa? Na Yuta giận rồi.

"Nếu Ten chúc mừng sinh nhật tao vào ngày tao không sinh ra, tao khẳng định sẽ đánh mông em ấy. Nhưng cái tên đần kia vuốt tóc mày còn sợ làm mày đau, tao có cổ vũ thì nó cũng chỉ tự ôm cục tức thôi."

Lee Taeyong xụ mặt. Ai bảo mọi người đối xử với Na Yuta tốt quá chi? Nghe vô lí đấy, nhưng Mark với Jungwoo có thể nhõng nhẽo gọi oppa, Haechan thì đè Yuta thơm má, Johnny bá vai kẹp cổ. Lee Taeyong biết làm gì? Làm gì ngoài nói một câu chúc mừng sinh nhật? Chẳng phải là người yêu thì nên đặc biệt hơn mọi người một chút sao? Lee Taeyong tính giả bộ quên sinh nhật Na Yuta, rồi vào sinh nhật hắn sẽ tặng hắn một món quà bất ngờ.

YUTAE | Smooth - From Seoul to Osaka.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ