CelestineNasa kotse ko palang ako ay nakaramdam na ako ng sobrang hapdi sa puso ko. Kasalanan mo 'to Celestine kaya huwag kang magdrama na parang ikaw ang ginawan ng masama. Nakita ko din ang paglabas ni Caden sa ospital. Nakatingin ito sa kotse ko. Buti nalang at tinted ang kotse ko kaya hindi niya nakikita ang ginagawa ko sa loob. Agad kong binuhay ang makina ng kotse ko at nagsimula ng magmaneho. Napansin kong nakasunod ito sa akin. Alam kong iba ang rota ng condo niya kaya sinubukan kong ibahin din ang rota ng pupuntahan ko. Laking gulat ko ng mapansin kong sinusundan parin niya ako.
He was calling me but I don't have any reason to answer his calls. Ewan ko ba at masyado kong dinamdam ang nakita ko kanina. Him kissing Jane this morning was already a reminder for me to stop doing this. Kung ipipilit ko pa ay maslalo lang akong masasaktan.
Mabilis akong nagU turn para ibalik ang rota ko sa daanan pauwi ng condo ko. I guess I just have to beat him in driving. Ayokong madatnan pa niya ako. Mabilis kong ipinarada ang kotse ko at mabilis na bumaba dito. Halos takbuhin ko na ang front desk para lamang makapasok sa loob ng building. I can feel someone behind me, running towards me. Napamura na lamang ako ng tahakin ko na ang mga hagdanan imbes na ang elevator. Maskinabahan ako ng makita kong si Caden ang nakasunod sa akin. Nakangisi ito at nakatingin sa akin.
Nang makarating ako sa mismong pintuan ng condo ko ay naramdaman kong may humapit sa akin at sinandal ako sa mismong pintuan.
Kitang kita ko sa mga mata niya ang galit at pagkapikon. My eyes were dry of tears. Buti nalang at medjo maitim ako kaya hindi halatang umiyak nga ako.
" Iniiwasan mo ako" It wasn't a question. It was a statement.
" Hindi kita iniiwasan. Nagkakamali ka" Halos ipunin ko na lahat ng lakas ng loob ko para lang magtunog okay ang boses ko.
" Umuwi ka na. Mag gagabi na. Pareho tayong pagod sa hospital" Aya ko sa kaniya dahil wala akong balak papasukin siya sa loob.
Umiling ito at tumitig lamang sa mukha ko.
" Anong problema?" Tanong niya. Kitang kita ko sa mga mata niya ang pagkabigo. Halatang naguguluhan ito.
" There's no problem. Sinabi ko naman na sa 'yo na pagod ako galing ng ospital at gusto ko lang magpahinga" Iyun ang sabi ko bago ako nagpumiglas ngunit malakas niya akong pinosisyon pabalik sa harapan niya.
Kitang kita kong nahihirapan na din siya sa akin dahil kahit anong gawin niya, wala akong aaminin sa kaniya.
" Go home, Doctor Ibarra" Pormal kong wika. Takhang tatalikod na sana ako upang buksan ang pintuan ng condo ko ng maramdaman ko ang paghapit niya sa bewang ko bago niya sinunggaban ng mainit na halik ang mga labi ko. Mapusok ang mga halik niya. Hindi mo maikakailang halik iyon ng isang lalaking nasasaktan at nalilito.
I tried to protest but it made him deepen the kiss even more. He expertly took the keys from my hand and opened the door for me. Nauna niya akong pinasok bago ito sumunod at nilock ang pintuan ng condo ko. Gulat parin ako sa ginawa niya kung kaya't nagpumiglas ako pero hinuli niyang muli ang mga labi ko at marubdob na hinalikan. Dumapo ang mga palad niya sa dibdib ko. Pareho kaming nasa tamang katinuan habang nangyayari ang paghahalikan. He wouldn't stop. Ramdam kong wala itong balak tumigil.
" Caden-"
" Fuck, Celestine" Bulong niya bago niya ako binuhat at nilakad papasok sa sarili kong kuwarto.
" Caden-" Tawag kong muli sa pangalan niya ngunit maingat niya lamang akong ibinaba sa aking kama. Nakaputing blouse ako na may mga butones. Isa isa niya itong tinanggal habang hinahalikan ako. I tried pushing him but he wouldn't care much on providing me the freedom that I wanted this time. He literally was clouded with the erotic atmosphere. I fear that if I wouldn't do anything tonight, I might end up trapped in his own liking and pasionate arousal.
His kisses went further down.
" Caden huwag namang ganito" I pleaded but he kissed me again in reply.
" Bakit mo ako iniiwasan?" Masakit ang pagkakasabi niyang iyon sa akin.
He took of his white doctor's suit and continued with his pants and brief leaving him with nothing. Napatingin ako sa kabuuan ng kaniyang katawan. He had a huge and proud male anatomy. If he would insert his manhood inside me, it would surely destroy mine. Sinunod niyang tinanggal ang aking pencil skirt at ang aking natitirang saplot sa katawan. He left me naked. Sinubukan kong takpan ang aking sarili ngunit tinanggal niya lamang ito at kinubabawan ako
" Ayoko ng hindi mo ako pinapansin Celestine. Sa tuwing hinahanap kita at hindi kita makita, gusto kong magwala. Sa tuwing nakikita kitang may kausap na ibang lalaking doktor bukod sa akin,nagseselos ako ng sobra." Bulong niya habang unti unting pinasok ang pagkalalaki niya sa loob ko. I cried out in pain but that didn't stop him from taking my virginity.
He took my everything that night. Lahat ng puwede kong ibigay, kinuha niya ng walang paalam. He did not leave any part of my body untouched. Mula gabi hanggang umaga, isinayaw niya ako sa kaniyang sariling sayaw ng kapusukan. At pinuno niya ang sinapupunan ko ng kaniyang sariling likido. It was a risky sex and he didn't care to mind at all.
Plop, His manhood created a plopping sound as it detached from mine. Liquid sex flowed out from my feminine part as he rested on top of me completely satiated.
" Celestine. You make me crazy" Bulong niya sa ikalimang beses na. Hindi ko na mabilang pa kung ilang beses niya iyon nasabi sa akin. Surely, a man would tell lies in the name of sex. I closed my eyes as I kept the pain. Wala na akong luhang maiiyak dahil naubos na kagabi pa.
-----