12 : I

7K 271 66
                                    


Celestine

Pilit kong tinatago ang mga luha ko habang masuyo niya  akong hinahalikan. His strong manhood keeps pumping deep in and out of me. Ilang beses na akong nilabasan dahil sa sarap na dulot ng ginagawa niya. Pinangko niya ako at maingat na pinatong sa mesa bago pinagpatuloy ang paglabas masok sa akin na parang wala ng bukas.

" Are you not going to be late Doctor?" Ungol ko habang bumabayo parin siya.

" Are you scheduled for an operation at the OR now?" Balik tanong niya.

"Yes I have an 8 year old boy scheduled for operation after lunch."

Aminin ko man o hindi, alam ko sa sarili ko na nahuhulog ako sa sarili kong kasalanan.

He encircled his arms around my waist as he rested his head on my shoulder.

Pilit kong kumawala ngunit mashinigpitan niya pa ang pagkakayakap sa akin. Kinakabahan ako dahil nararamdaman ko ang unti unti niyang paghalik na naman sa leeg ko. He was as if consuming everything that I could offer. He wanted sex that night, I gave him my body. I must be happy right now, ito naman iyung gusto ko diba? But I never wanted to be his own sideline. Ang sakit din pala ng ganito na wala akong ibang pinanghahawakan kundi ang mga salita niyang ni hindi ko alam kung totoo ba.

Lalo akong natatakot dahil alam kong hindi rin lang ako magtatagal. My illness, it's slowly killing me. Hanggang saan ko ba kayang panindigan ang lahat ng nararamdaman ko. I want to take the risk bacause I love him. But I know that I won't live long anyway.

" I'll be at the OR the whole day. I'll see you there" He breathed. I can still feel his leaking cum out of me. Ang lagkit ko na.

" Then be there. Just don't bother me. I'll be working" I just said. Ni hindi ko alam kung ano ba ang gusto kong ipunto sa sinabi ko.

" I'll bother you. Hindi puwedeng hindi kita makausap at makita manlang" He demanded. Napayakap ito sa akin bago nilabasan sa loob ko. Masyado ng nakakatakot ang nangyayari. He seems to be so much attached to me to the point that I am scared of what could possibly happen in the coming days. Napagod ako dahil sa ginawa namin.

Hindi na ako nagulat ng buhatin niya ako papunta sa banyo. We took a bath together and had another mind blowing sex. I am no longer a virgin. I've lost it to someone that I love but someone I can never be with.

Nag-ayos na ako, pati rin siya ay nag-ayos ng sarili. The man I just slept with looks like somebody else. Hindi mo aakalaing iba siya sa kama. We went to the hospital together after eating breakfast. Nagpumilit akong huwag na ngunit masyado siyang bossy.

Malayo ang pedia ward sa neuro pero hinatid muna niya ako sa ward ko bago ito umalis. Nakakahalata tuloy ang ibang mga nurses dahil sa mga galaw niya. I hated it because I don't want to get used to it.

Aksidente kong nabunggo iyung gilid ng nurses' station kaya naman ay napa aray ako.

I started my rounds. Kailangan kong tapusin ang rounds ko bago ako magOR mamaya. Nasa kalagitnaan palang ako ng rounds ko ng makaramdam na ako ng paghihina. Iba na ang pakiramdam ko. I feel weak. Kumain naman kami kanina ni Caden.

" Doc okay lang ba kayo?" Tanong sa akin nung nurse. I nodded in reply. But at the back of my mind, I am thinking of visiting my oncologist.

-----

Gehenna Elysian (Misery in Delight)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon