Chapter 1

0 0 0
                                    

Veronica POV:

It's our first day on hell. Nabwebwesit ako sa pagmumukha nila.

Kakarating lang nilang lahat sa bahay namin. At nag-aayos pa kami sa isang kwarto kung saan kaming lima ang matutulog.

"So, saan ka nag-aaral?" tanong ko sa isang babae. Avril siguro yung pangalan niya.

"None of your business." nanlaki ang mata ko sa sinagot niya.

How dare her? Sinasagot niya ako ng ganun without knowing na ako ang pinakamatanda samin.

"Ang bastos niyo pala." sabi ko.

"HAHAHAHA. Niyo talaga? Di'ba pwedeng siya lang at ikaw?" pambabara saakin nung Saicy na yun.

"Guys, pwedeng tumigil nalang kayo? Wag niyo nalang kausapin ang isa't isa para walang gulo." sabi nung Blythe.

Hindi ko pa sila kilalang lahat pero parang masasabi ko talagang iba-iba kami.

Ako, maarte ako. Maganda, maganda yung boses, malinis ng katawan. I mean, malinis naman sila but hindi sila marunong pumorma.

Si Blythe naman ay mukang mabait but I don't like her presence, parang kami yung hindi magkakasundo dito. Hindi naman talaga kami magkasundo lahat pero may something talaga sa kanya.

Si Saicy, base sa kalabasan niyang anyo. She's probably a spoiled brat like me. I like her a slight lang naman. Pero di ko gusto ang titig niya. Maldita yung mga mata niya.

Si Avril, she's too old. I mean siya yung pang-apat saamin pero yung the way na magstyle siya is pang 1900's. She's not wearing just a liptint, so cheap. At mukang mabait naman siya pero i don't like her the way na sagutin niya ako.

Si Jhana. Sa parehong bahay kami lumaki kaya kilalang kilala ko siya. She's spoiled brat, she can sing din. Maganda siya at maputi. Magaling manamit saka habulin ng lalaki. But we're not that close kasi i don't have friends, kasi nga maldita ako.

Queens of KingsTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon