Chương 4

1K 22 6
                                    

.

Phượng Cửu dụi dụi mắt ngồi dậy, cảm giác lúc ngồi dậy có hơi khó chịu, cúi đầu nhìn mới phát hiên mình thế mà lại hiện về nguyên hình rồi. Nàng đã rất lâu rồi không dùng nguyên thân hồ ly để ngủ rồi, vừa cảm kỳ quái vừa lắc mình hóa thành hình người, bước xuống giường xỏ dép đi đến trước cửa sổ.

Vầng trăng tròn treo cao trên bầu trời phía đôn, sương tím vây quanh núi, bích hải đầy vảy sóng, là khung cảnh quen thuộc của Bích Hải Thương Linh.

Hai tiểu tiên đồng hồi sáng lúc cho nàng uống Thanh Tâm hoàn, cẩu thả lấy nhầm rượu mạnh để thay nước, rượu và thuốc vừa trung hòa nàng lập tức ngủ say sưa, lúc tỉnh lại đầu óc trở nên mơ mơ hồ hồ, hoàn toàn quên mất chuyện nàng bước vào pháp trận của Tổ Thị để xuyên không về tìm con trai Bạch Cổn Cổn, còn tưởng rằng cả nhà nàng lại đến Bích Hải Thương Linh sống một khoảng thời gian.

Phượng Cửu mượn ánh trăng đánh giá căn phòng một hồi, nhận ra đâylà sảnh phụ.

Nàng sao lại ngủ ở sảnh phụ thế này?

Cơn buồn ngủ lại kéo đến, nàng đưa tay lên che miệng ngáp một cái, cũng lười suy nghĩ thêm về vấn đề này, xỏ giày bước ngang qua hai tiểu tiên đồng đang ngủ say như chết, quen đường quen lối đi về phía tẩm điện của đế quân.

Cửa lớn của Tuế Hàn điện vừa bị đẩy ra, đế quân đá tỉnh lại. Gió đêm lành lạnh len vào trong điện mang theo mùi hương thơm của nữ tử.

Đế quân ngây người.

Ngủ đến nửa đêm gặp phải một nữ tử bò lên giường mình, thứ chuyện như thế này cả vạn năm này hắn thực sự chưa từng gặp qua.

Mấy vạn năm trước, vì muốn dùng huyết khí của Ma Tộc nuôi dưỡng kiếm Thương Hà, hắn từng chuyển đến ở Nam Hoang một đoạn thời gian. Nữ tử Ma Tộc lớn gan lại phóng túng, thường hay bò lên giường của hắn, khiến người ta không kịp đề phòng phiền phức muốn chết. Lúc đó những cô nương Ma Tộc lúc nào cũng có cách để phá vỡ kết giới mà hắn lập ra để bò lên giường, một phần cũng là bởi vì những kết giới chỉ do hắn tùy tiện bố trí, kết giới ở trúc xá không làm quá chặt vì sợ huyết khí không vào được thì không nuôi dưỡng được kiếm Thương Hà. Cho nên lúc đó những nữ tử Ma Tộc kia có thể xông vào trong trúc xá cũng không tính là chuyện kỳ lạ.

Nhưng mà bây giờ, hắn là đang ở Bích Hải Thương Linh, cấm chế của Bích Hải Thương Linh đâu phải trò đùa trẻ con nhưkết giới kia, nữ tiên nữ yêu nữ ma nào có thể nửa đêm xông vào tẩm điện của hắn được?

Nghĩ đến đây, đế quân đột nhiên đứng hình.

Mà hình như thực sự có một người làm được.

Đó chính là mẫu thân của Bạch Cổn Cổn hiện đang được sắp xếp ngủ ở sảnh phụ.

Ánh trăng mông lung, cách một bức màn chỉ có thể nhìn thấy một nữ tử mặc hồng y, thân tư diễm lệ, đi vài bước trong điện, cho dù tư thái rất tùy ý nhưng vừa ưu nhã lại dịu dàng.

Nếu như là ngày thường gặp phải tình huống này thì hắn đã động thủ rồi, ít nhất thì cũng phải tạo một kết giới để ngắn nữ tử kia ở bên ngoài. Nhưng mà lúc này hắn lại không làm bất cứ điều gì, chỉ yên lặng nhìn bóng hình người đang chậm rãi bước về phía hắn.

Chẩm Thượng Thư Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ