Chương 8

894 25 0
                                    

8.

Ba năm trước, sau khi Thủy Tổ Ma Tộc, Thần Thiếu Quán vũ hóa, Ma tộc bị phân thành bảy chi. Bảy Ma quân dưới trướng Thiếu Quán mỗi người cai trị một phương trên đất Nam Hoang. Ma Tộc từ đó tiến vào thời đại thống trị của bảy ma quân, kéo dài suốt hai mươi sáu vạn năm.

Không có sự trói buộc của Thiếu Quán, bảy quân Ma tộc liền có hơi phóng túng, lúc Phục Anh thượng thần khởi sự muốn khiến thiên địa bước vào thời loạn thế lần nữa, họ cũng muốn nhúng một chân vào vũng nước đục đó, tiếc rằng lúc đó nội bộ của Ma tộc đang trong thời kỳ tranh giành địa bàn để vẽ lại biên giới, thế nên quả thực hữu tâm vô lực, cho nên đành phải bỏ ý định đó.

Đến thời kỳ gần cuối của chiến trường phản loạn, bảy vị Ma quân mới gần như đã xử lý trong sự nghị trong nội bộ Ma giới, đang dự định xé đi "liên minh Vỹ Chương" để gia nhập vào chiến trường, ai biết được đế quân tác chiến thần tốc đến thế, bọn họ còn chưa làm gì thì trận chiến bên bờ Giáp Thủy đã tuyên bố kết thúc.

Mà những món nợ sau khi chiến tranh kết thúc củađế quân còn để lại cho họ một bài học vô cùng ấn tượng vô cùng sâu sắc: Kẻ khơi mào chiến tranh Phục Anh thượng thần và binh lính dưới trướng của hắn không lưu lại kẻ nào, toàn bộ đều bị tru sát; trong Quỷ tộc và Ma Tộc, phàm là những kẻ có dính dáng và ủng hộ cho cuộc chiến thì đều bị thanh trừ. Chỉ trong vòng bảy ngày, máu tươi của kẻ phản loạn và kẻ đối đầu nhuồm đầy cả đại địa Tây Hoang.

Thủ đoạn tàn khốc kia làm cả Ma tộc chấn kinh. Bảy vị Ma quân đang rục rịch muốn ngoi lên cuối cùng đành phải thu hồi lại chút tâm tư kia, không một ai còn dám vọng động nữa. Nghe nói vị Thương Chi Ma quân tính tình vốn nóng nảy đã xé đi "Liên minh Chương Vỹ" rồi, nhưng sau khi nhìn thấy thủ đoạn của đế quân, Thương Chi Ma quân thì lại âm thầmcẩn thận hết sức đem từng trang từng trang của " Liên minh Chương Vỹ " dán lại lần nữa...

Cho dù thế nào thì Bát Hoang cuối cùng cũng đã quay lại thời kỳ an bình như lúc Mặc Uyên thượng thần mới làm lễ phong thần: Thần tộc thống nhất, thiên hạ đều quy về một mối.

Bất quá, tất cả mọi người đều không ngờ là Ma Tộc Quỷ Tộc và Yêu Tộc tuy đã ngừng lại nhưng nội bộ của Thần Tộc lại xuất hiện phiền phức khác.

Tháng đầu tiên sau khi kết thúc chiến tranh Giáp Thủy, có thần quân dâng văn thư buộc tội với nhóm trưởng lão. Văn buộc tội viết rất uyển chuyển rất khéo léo, nội dùng đại khái muốn nói tuy khẳng định đế quân có công lao trấn áp Phục Anh xong lại tố cáo thủ đoạn trấn áp quá mức ác độc. Trong văn thư luận tội nói, Phục Anh làm loạn, tội quả đáng muôn chết; nhưng Quỷ tộc Yêu tộc bị Phục Anh dụ dỗ, tuy rằng có giúp đỡ nhưng cũng đã thực lòng hối cải dâng thư đầu hàng, nhưng đế quân lại không chút từ bi tâm, tru sát hai quân của họ, thật sự là quá mức tàn nhẫn. Trăm vạn thi thể Tây Hoang Bắc Hoang chất cao hơn núi máu chảy thành sông. Nhìn núi thây biển máu đó là đủ chứng minh sự bất nhân của đế quân. Nếu đã là thần vương, há có thể bất nhân đến thế, cho nên hi vọng đế quân chủ động rời khỏi ngôi vị thần vương, để cho thần tộc được lựa chọn một vị vương mới, dĩ phục thiên hạ.

Chẩm Thượng Thư Ngoại TruyệnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ