Ang Simula ng Secret Bodyguard

177 3 0
                                    

" Help will come in an unexpected turn. "

It was a blast...unexplainable bliss...now I can monitor my darling she didn't know that her pendant has a tracker and built in  audio recorder...hmmm I can hear and know her whereabout when I'm back in New York for the meant time  I temporary assigned Conrad and Ryan to oversee her 24/7 starting right now.

Lukas show me approaching biglang hinagis ang lata ng beer sa akin at sinalo ko naman...

George, thank you for the pendant, No problem bro sagot ni George kay Miguel

Did you like her that much that you spent a millions for her tanong ni Tyler kay Miguel sumagot ito ng I don't know... much deeper than like..goddamit, I might give the world for her if she ask it from me.

Tangina, ayoko mainlove nakakapulubi...sabi naman ni Brandon...sabay inom ng kanyang beer.

Natapos na ang Final Exams nila Amethyst at nagkayayaan na mag punta ng mall para mag relax sabi ni Lourdes habang nag iikot sila bilhan kaya natin ng gift si Luther birthday niya na sa susunod na araw.. Pot luck na lang tayong 3 sabi ni Cynthia para makatipid.

All of them agreed to have pot luck for Luther birthday gift, napagkasunduan na bilhan na lang siya ng isang mystery book na isinulat ng kayang favorite na author nang nagawi silà sa bookstore.

Dali-daling tinakbo ni Amethyst ang nag iisang kopya ng Mystery Book na para kay Luther ng meron din siyang kasabayang humablot nito at pareho silang walang balak na bitawan,  nagkagulantang sina Patricia at Amethyst kapwa nag laki ang mga mata nila nang sumabat si Lourdes uyy Amethyst nakuha mo na yun Libro para kay Luther.

Biglang binagsak ni Patricia ang Libro  sinabunutan si Amethyst at sumisigaw ng malandi ka talaga kala mo palalampasin ko ito,gumanti din si Amethyst at sumagot ng hindi ako malandi, sadyang marumi ka lang mag isip. Walang gustong bumitaw sa dalawa parehong naka hawak sa buhok na nag hihilaan.

( Credit to the Owner for imaginative tool only)

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

( Credit to the Owner for imaginative tool only)

Tinawagan ni Miguel si Condrad para kumustahin ang pag sunod nila kay Amethyst

Report anya ni Miguel, Sir currently were here at Mondragon Mall oh shit  Ryan protect the gem ang sigaw ni Condrad, hindi na naituloy ni Condrad ang pag sabi ng information ng whereabout ni Amethyst tinakbo na nila para makalapit sa dalaga na nakikipagsabunutan pa rin.

Biglang kinabahan si Miguel at inutusan ang piloto na paliparin ang helicopter patungo sa Del Mar naki suyo ulit siya kay Tyler na kung puede lalapag ang helicopter niya sa helipad ng Mall buti na lang hindi pa siya naka alis ng bansa pabalik na sana sya ng New York.

Pakshet Condrad tayo ang mapapatay ni Boss nito eh may gasgas ang precious baby niya... hindi mapakali si Ryan palakad lakad din mas gusto ko pang kumain ng granada ngayon eh. Lihim din nanginig  si Condrad sa pahayag ni Ryan dahil maging siya gusto ng mag suicide.

Out of ControlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon