"When you love someone, Guard it, beside a Good Defense is a Better Offense"
Dahil sa gusto ni Miguel na mabantayan ang dalaga, he decided to build his another Empire sa Del Mar kahit anong kantiyaw ang abutin niya sa mga kaibigan he didn't care at all.
Nuon nasa New York siya nagpadala ang kaibigan niyang si Tyler mga videos and photos na may umaaligid sa dalaga, ang nag trigger talaga sa akin na bumalik kaagad yun damit niya sa isang concert na naka tube and short short na maong ulit kaya para mapanatag ako na hindi na mauulit ang incident na yun pati ang kanyang dalawang pinag kakatiwalaan bodyguards inassigned niyang mag Bantay ng 24/7 na salitan.Walang kahit na sinong lalaki puedeng lumapit sa dalaga puera yun dalawang classmates niya na si Luther and Arman mga apo ng kaibigan ng kanyang Maternal grandfather.
( Concert na walang bodyguard- Credit to Owner for imaginative tool only)
(Concert na may Bodyguard- Credit to Owner for imaginative tool only)6 months after binigay ko kay Amethyst ang necklace na pinagawa ko kay George that is symbolize my mark...my Rockefeller Mark it's connotes that she is mine exclusively whether my darling accept or embrace her situation wala siyang kawala sa akin.
Kaya ng kinausap ako ng kanyang Ina na wag kong liligawan ang kanyang anak at bata pa ito pinanindigan kong walang puedeng mag dikta ng naramdaman ko at talagang serious ako na gagawin kong Ina siya ng mga anak ko at maging kabiyak ng buhay ko. Hindi ako magpapakabaliw ng pabalik balik sa Pilipinas kung hindi ako totoo sa naramdaman ko
Ano lang ang 2 years beside graduating na din naman siya sa pasukan kaya mas maigi ng mabantayan ko siya ng personal ng wala ng maka lapit pa sa kanya.
Sa lahat ng ayaw ko yun nawawala ang focus ko dahil hindi biro ang responsibilidad na nakaatang sa balikat ko ilang daan libong tao ang nawawalang ng trabaho sa ibang- Ibang panig ng mundo. Just to have peace of mind I need nang hindi mawalang ng focus kailangan ko mag stay dito sa Pilipinas to personally oversee the construction of Rockefeller Industries here in Del Mar at the same time to create a wall for my precious darling puro mga totoy pa man din ang napasakitan at binantaan ko for past 3 months, sadyang napaka inosente niya sa lahat ng bagay.
BINABASA MO ANG
Out of Control
Ficção Geral"The unfortunate events that happened in our life cannot be undone but a lesson learned from it will makes us stronger and wiser to dealt the another chapter of our life." Amethyst Cassandra Fontales ay isang simpleng dalaga na maraming pangarap sa...