Proof of Love

173 3 0
                                    

" A woman heart is generous and kind the forces of Universe is generous as well...not just two but three blessings shower in thee. "

Dumalaw ang Nanay at Tatay sa amin, pinakiusapan ko kung maari iwan ko muna ang mga bata sa pangangalaga nila. Sabi ni Nanay kailangan bumalik si Tatay sa Del Mar at walang mag supervise sa Eatery at sa kanilang Piggery at Manukan sa Bo. Esperanza siya na muna ang titingin sa mga bata.

Nak, bakit mo susundan si Miguel sa America meron bang problema pano yan klase mo sa Masteral mo...Nanay katatapos lang po ng comprehensive exams namin, kailangan ko po siyang sundan dun kaagad para sabihin na buntis ako para sabay na rin po kaming mag pa check up, hindi na po ako dinalaw na buwan dalaw ko kaya nag PT na rin po ako positive po.

Anya ni Sabel sa pamangkin Bakit di mo ba yan puedeng sabihin sa Facetime or sa Messenger? Nanay kung laging ganito na tuwing wala siya tabi ko ng matagal hindi ako mapakali, kailangan ko yun assurance ni Miguel na hindi niya kami iiwanan ng mga anak niya maluhang luha na paliwanag ni Amethyst sa kanyang Tiyahin...

Ano bang kinakatakot mo kasal kayo diba kumuha ka ng CENOMAR meron record dun na kinasal ka nga sa kanya...Nanay naman payagan mo na ako, kinasal nga ako na wala ako...hindi naman puede na laging ganito...kailangan pakasalan naman niya ako sa harap ng Altar kahit tayo-tayo lang basta meron basbas ng Pari.

Ilang araw ka dun? Mga isang linggo lang po Nanay...Sige huminto ka ng umiyak diyan ako ng bahala sa mga anak mo, sinong kasama mong palipad ng america? Si Kuya Ryan at Felix po, maiiwan po sina kuya Condrad at yun iba po...

Hello Condrad any report? Boss, Gem is preparing to visit you in New York? Send me her itinerary details then...

Kinakabahan ako pag ganito may balita bang nag leak kay Boss sabi ni Felix.. Bok, nuon yun nuon iba na ngayon...masyado ka lang tinakot ni Abbot at Ferrer, normal mag asawa silà malamang puedeng na miss nila ang isa't isa at kung sakaling sumpungin ang Gem she is the Real Boss kaya ano man iutos niya sumunod lang tayo sagot ni Ryan.

Kuya Ryan, Philippine Airlines the day after tomorrow po yun mga 4am po yun Flight natin then babalik din po tayo ng sabado ng alas onse ng gabi sa JFK...naipasa ko na yan kay Miguel baka humingi ng Itinerary...

Wife: The Day after tomorrow will be arriving at New York please personally pick me up. Love you po.

Brandon my wife will be arriving the day after tomorrow we need to be in America by that time she is requesting me to pick her up from the airport...Brother our negotiation is not yet done you want me to explain to her were at the middle of crucial compromise...No, I can manage it the negotiation should be done by tomorrow.

Walanghiya buhay ito...anong adjustment nanaman ang gagawin ko bukas nito... talaga itong mga Rockefeller na ito ang titigas ng ulo pag sinabi sinabi na..maging si Susan pag pula pula hindi puedeng maging pink, buti hindi nag mana ang anak ko sa ugali ng mga Rockefeller...

Mommy just want to tell you that were travelling to New Hamspire today anya ni Alicia sa Ina...Why I still have a meeting at the Foundation tomorrow...Mommy I want you to accompany me tomorrow I'm co-hosting a Tea Party with the Women Advocates in Concord with the Kuster...it's about time that Susan will take over when you're with me Mom...Alice my present is important on that meeting reason out ni Amanda sa panganay na anak...Mom you know that my dream is to be the first female President of United States of America and I need you mother at my side always, beside I want to be visible for them to know my intention.

In Alice mind...I love mommy so much but I need to take care my brother affairs, Miguel first favor to me not let mommy harm her family...Mommy is longing for Miguel and I know that she is sorry of what she did, beside she was misimpression Amethyst to be an opportunist eventually learned that the girl is really a worth to keep, indeed a Rockefeller Lady.

Out of ControlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon