Dynamite

150 3 0
                                    

" A woman can camouflage herself to be weak as her defense but she could also be powerful too if she want. "

Sobrang iyak ni Amanda nang pina alis na siya ng kanyang anak parang sinampal din siya ng sinabi ni Miguel that she doesn't deserve to have his Father Name...I under estimate ang kakayahan ng babae na yun, tignan natin kung tatagal ka pang magiging Mrs Rockefeller...mga Ortega nga hindi ako kinaya ito pa kayang Fontales na ito..

Precy Thomas: We already fax all the newly acquire properties of Mrs Miguel Davidson Rockefeller...

Napaka walanghiya ng babae na ito wala pang isang taon na kasal sa anak ko ang daming alahas, na ang binili niya, goodness pati sapatos worth 17M dollars kung ako hindi ako bumibili ng mga jewelled shoes itong asawa ni Miguel, Jada Dubai pa ang pinili niya..Hija de Puta including the Heritage in Bloom na necklace and the Elizabeth Taylor Ring she also have it. Ganito ka luwag si Miguel sa pera kaya ganito kagastador ang asawa carajo de puta talaga...Hindi ako papayag kailangan nilang mag hiwalay ora mismo. She doesn't deserve my son. Kaya gusto ko si Charlotte meron breeding hindi katulad nitong babae na ito.

Penthouse: Hindi kinikibuan ni Amethyst si Miguel, hindi pa siya naka get over sa sagutan nila ng Mama nito.,pakiramdam niya napaka bastos na niya at dahil nag hanap ako ng kakampi nag sumbong ako kay Mama pero grabeh ang Mama imbes na kampihan ako na sermonan pa tuloy ako....nasa kusina kaming dalawa ng biglang tumatawag ulit si Mama sinagot ko ang video call habang nag luluto ng dinner namin: Ikaw na babae diba sinabi ko wag na wag kang sasagot sa nakakatanda sayo, hindi kita pinalaki at pinag aral para maging bastos ka lang...ano na lang ang sasabihin ni Miguel wala kang breeding,Mama nandito siya narinig ka niya mas maganda nga yun madismaya na siya ng uuwi na lang ako sa Del Mar total ginagawa naman niya akong katulong dito...ako na nga ang nag luluto, nag lilinis naglalaba tapos yun Nanay niya pinag mumura ako sabi pa niya hiwalayan ko na daw si Miguel I will consider her advice Mama mas maganda I book mo na ako ng ticket ko pauwi...What are you saying Darling....Mama will call you back in a while...pinatay ni Miguel yun video call at hinarap ako.

Look at me darling habang niyakap akong naka talikod sa kanya at mahinang nag salita ng this will the first and last na makakalapit si Mommy sayo, please darling even if we argue don't mention ang breaking up, we should discuss this calmly and rationally...You how much I love you isn't? Yeah I know sagot ko kay Miguel nunca ako mag I love you sa kanya kahit Mahal na Mahal ko siya...sakit mag salita ng nanay niya...hindi man lang niya ako pinag tanggol tapos hinayaan yun mommy umalis na may galit sa akin, Kung matino ba naman siyang anak dapat pinag ayos niya kaming dalawa para mas ok na at mawala yun animosity sa pagitan namin ng Mommy niya.

After kong mag luto, kumain na kami then after nag shower lang si Miguel derecho sa working room niya, Ako feel na feel ni Mama na sermonan...ako daw ang babae dapat ako daw mapag kumbaba. Sa ulitin wag ko daw sagutin ang Mama ni Miguel at nakakahiya daw kay Miguel hanggan dito sa America dinala dala ko daw ang kamalditahan ko, napaka bait daw ni Miguel magalang, very considerate at higit daw sa lahat mahal na mahal niya ako...sa isip isip ko abay mas Mahal ko siya ng sobra binigay ko na nga lahat lahat sa kanya kahit pa hindi pa niya ako pinakakasalan sa simbahan, panay na nga parinig ko kailan kami ikakasal ang laging sagot kasal na daw kami...hindi naman ako nag lakad sa aisle with wedding gown...saan kami kinasal in his dream. Hoy Amethyst nakikinig ka ba sa akin...Opo mama sagot kong palutang at di ko na narinig yun ibang sinabi niya nakipag usap na ako sa aking kaisipan puro ka opo, halla puntahan mo si Miguel at asikasuhin mo kailangan niya, sa dami ng iniisip niya dapat huwag ka ng dumagdag...bumawi ka ng matapos yan kalokohan mo sa kanilang mag iina. Pasaway ka...pahabol pa ni Mama sa akin...nag paalam na ako na matutulog na at alas onse na ng gabi dito sa New York at dumarami na rin ang customers na kumakain sa Eatery....

Naglilinis ako ng katawan ko ng may naisip akong solution para maka bawi kay Miguel....nasan kaya yun bigay ni Mrs Agustin na gift sa akin yun Sheer Black Sexy Lingerie sleepwear gawa sa silk decorative lace fabric na may pair na sexy thong underwear...nag sinuot ko susme halves ng cleavage litaw, panty ko at hubog katawan aninag kaya pala Agent Provacateur, mukhang masisira ito kay Miguel yun una kong ginantihan dahil sa malandi nag sayaw ako ng strip tease dance nag ala Demi Moore ako Kaya sa gigil niya sinira yun bra at panty ang mahal pala nun...bahala na mag ala opening dance number ulit ako...pano kaya itong operate itong Bose Soundbar 700 na sound reinforcement system ni Miguel dapat ma connect ko ito sa workroom niya...Yes na connect ko rin yun music...I'm doing ala Beyoncē moves habang ang background music ko Naughty Girl...napa angat si Miguel na nakatanga ulit tapos ngumisi sa akin, pinag butihan ko ang pag giling habang papalapit sa kanya Lap Dance ang ginawa ko ng matapos na ang music I let Miguel explore my body habang naka steady siya sa executive chair Uyy wag mong sirain ito mahal ito regalo ni Mrs Agustin I remind him baka mapunit then he said okey dokey remove it now...abay demanding ka boss ikaw din mag hubad ka at I will do the Lap Dance again...he just smirk and says I missed the naughty side of you...were both kissing passionately and I keep reminding him wag akong lalagyan ng mga hickies while he is licking and sucking my breast as I sitting on his lap and straddle his hardened dragon and slightly lean back placing my hands on his knees his expression is combination of  lust and love then he was more surprise when I raise my right leg still grinding my hip then followed my other leg both of my ankles are resting on his shoulders as I keep pumping my booty back and forth on the speedy movement...Fucking shit darling....where did you learned this...as I balance my weight between my ankle and hands praying na hindi bumigay ang upuan ni Miguel because the last love making namin nasira yun sofa...he keep his powerful moaning like music in my ears ganito pala ang boses niya pag sarap na sarap he keep on teasing me na screamer daw ako mas lalo pala siya...viola...loud scream he produce all of his love seeds pumasok sa akin walang inilabas.. sinita ko baka mabuntis mo na ako nito...so what you're my wife....then meron siyang nilagay na ring sa Index Finger ko...

then meron siyang nilagay na ring sa Index Finger ko

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

(Elizabeth Taylor Ring for illustration only)

Habang di pa ako umalis sa lap niya yakap yakap niya ako at sinabing I love you so much my darling then I embrace him and answered I love you more...tinignan ko ulit yun singsing I ask him if engagement ring ko na ba ito, he just smile and kiss me sa ilong kinulit ko ulit si Miguel and says are we getting married for real...bigla akong sinagot ng expected ko ng sagot...silly were already married..pinalo ko na lang siya at tumayo at sabay na kaming nag linis ng katawan parang wala pa rin kapaguran naulit sa shower room humirit pa ng isa bago kami matulog..

Hindi ako mapakali sa ring na binigay ni Miguel sobrang laki ng bato kaya nag pasama ako kay Kuya Ryan sa Ascot Diamond to check yun clarity and yun carat ng singsing nag bigla akong pina hold at sinara ang buong store buti kasama ko si Kuya Ryan natakot ako hindi ako maka pag salita kasi yun ring ko pala eh dating engagement ring ni Elizabeth Taylor and it's considered the most expensive ring daw. Shocked ang Beauty ko baka ito pa ang dahilan na maaga akong mamatay pag lagi kong suot. Kakausapin ko si Miguel na itago na lang namin itong singsing sa bank okey na ko sa bigay ni Mama na nasa ring finger ko...

Out of ControlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon