Habang nakahiga si Chelle Hindi pa rin nya mawala sa kanyang isipan ang sinabi ni Kevin sa kanya. Hanggang sa nakatulog na lang sya .
"Kevin anak kamusta naman ang bago mong paaralan na pinasukan?" tanong ng kanyang ina habang nag luluto ito ng hapunan nila.
"Okay lang naman ,ma" ani ni Kevin
"Mag kaklase ba kayo ni Harry, anak?
" Ouh ,ma" sabi ni Kevin
"So, ganun invite him to your birthday party, malapit na birthday mo anak, invite all your friends, okay."
"Okay ma, Ma papasok nako sa kwarto ko. Matutulog na rin ako, goodnight ma."
"Goodnight anak,Sweetdreams"ani ng kanyang ina
" Ano ba ang nakain ko at sinabi ko yun sa babaeng yun na gusto ko sya makilala hayyst, bahala na nga " pabulong nasabi ni Kevin.
Hindi nya rin alam bat niya yun sinabi kay Chelle."Umaga nanaman at kailangan ko ng maligo dahil baka malelate ako."sabi ni Chelle sa kanyang sarili habang inaayos ang kanyang higaan.
" Goodmorning Tita," sanay balik sa pisngi ng kanyang tita
"Oh kamusta nga pala, pasok mo kahapon?" Tanong ng kanyang tita
"Marami pong nangyari tita,wag po natin pag usapan tita.malelate na po kasi ako hehehehehe" ani ni Chelle
"Okay,kung yan ang gusto mo.basta kung may kailangan ka .kausapin mo ako Chelle okay, oh sige na kumain kana dyan dahil may pasok ka pa, damihan mo ang pag kain Chelle. Maliligo na muna ako. Ikaw na muna bahala dyan" sabi ng tita niya
"Okay po Tita"Ang bait talaga ng tita ni Chelle. Turing na talaga nito kay Chelle ay parang isang anak na.Kaya making pasasalamat ni Chelle sa kanyang tita dahil kinupkop siya ng kanyang tita at di siya pinabayaan.
Papasok na ng gate ng bigla siyang......
YOU ARE READING
Mr.Coldman (On Going)
Teen FictionPano kung isang araw ay makatagpo ka ng isang tao na napakacold parang yelo, pano mo sya mababago. Makakaya mo ba na mainlove sa kanya o pipigilan mo na lang ang nararamdaman mo sa kanya .