Chapter 11

84 3 0
                                    

Natapos ang buong araw na Hindi parin okay si harry, at kitang kita sa mga mata niya at reaksyon nito dahil parati itong lutang. Hindi Alam ni Chelle kung Anong gagawin nya kaya di na niya ito ginugulo.

Araw na ng Sabado at kailangan naman niyang gumising ng maaga. Masayang  gumising si Chelle na may ngiti sa labi. Kaya pumusok na siya sa banyo at naligo dahil siya ang mag luluto ng agahan nila ng tita niya at may dadalawin pa siya.
Bumaba na si Chelle at pumunta agad sa kusina at nag luto, masarap mag luto si Chelle kaya bilib talaga ang tita niya sa kanya. Napansin rin ni Chelle na bumaba na ang tita niya kaya binati niya agad ito, "Good morning Tita Kong maganda" habang nag piprito ng hotdog at fried rice.
"Good morning anak" bati rin ng tita niya
"Chelle bibisitahin mo ba Daddy mo?" Tanong ng tita niya sa kanya
"Opo tita, miss ko na kasi siya, kaya nag luto ako para sa kanya ng mga paborito niya" ani ni Chelle
" Gusto mo samahan na kita?"
"Wag na po tita, ako Malang po ang pupunta soon mag pahinga na lang po kayo"
"Okay, basta mag ingatqqq ka doon okay"
"Opo naman po tita" sabi niya
Sabay na sila nag almusal ng tita niya. Pero agad din siya natapos na sa pagkain at nag paalam na dahil subrang miss na miss na niya daddy niya gusto na niya itong mayakap.
"Tita una na po ako ha, gusto ko na talaga makita si daddy" pamamaalam niya
"Okay sige mag ingat ka ha , ikumusta mo na lang ako sa daddy mo. Okay"
"Sige po tita" 

Mr.Coldman (On Going)Where stories live. Discover now