Harry POV
Lumabas lang naman ako ng room namin dahil ayokong makita yung fiance ko.Naiinis talaga ako ng makita ko siya, pati ba naman dito susundan ako. Ano ba sa tingin niya pati ba naman dito susundan niya ako... At bigla Kong sinuntok ang pader at nakita ko si Mika naka sunod pala tung babae na to. Di naman sana ako papayag na magpakasal sa babaeng ito kung di lang talaga sila ang tumulong para makatayo ulit ang business ng mga magulang ko.
"Ano tingin tingin mo dyan"
Singhal ko sa kanya
"Sinundan kasi kita dahil nag alala ako sayo"
"Pwede ba Mika bumalik ka doon sa pinanggalingan mo dahil ayaw kitang makita dito, pati ba naman dito susundan mo ko"
"Oo, dahil gusto kita Harry, dahil ilang beses ko na sinabihan itong puso ko na di kita mahalin pero ayaw makinig eh dahil ikaw lang Harry ikaw lang ang sinisigaw ng puso ko"
Nakita ko sa mga mata niya na may mga luhang dumadaos dos sa mga pisngi niya.
"Pwede ba Mika layuan mo ko dahil may iba na ako mahal at gusto"At doon bigla nalang iniwan si Mika ng mag isa ni Harry at pumasok na ito sa room nila. At bahagyang nalungkot si Mika dahil sa sinabi ni Harry sa kanya. Pero di pa rin siya susuko sa pag kuha ng atensyon kay Harry kahit mamasaktan pa siya ganyan niya kamahal si Harry gagawin niya ang lahat pasakanya lang ang binata.
Napag isipan ni Mika na pumanta ng Canteen dahil recess naman nila. At gusto na rin niya makisabay Kay Harry kumain.At doon nakita niya si Harry na may kasamang ibang babae. At naka akbay pa talaga si Harry sa babae. Sa isip niya baka kaibigan lang niya ito. Napag isipan niya maki upo na lang sa lamesa nila Harry. At doon bigla siyang ......
YOU ARE READING
Mr.Coldman (On Going)
Teen FictionPano kung isang araw ay makatagpo ka ng isang tao na napakacold parang yelo, pano mo sya mababago. Makakaya mo ba na mainlove sa kanya o pipigilan mo na lang ang nararamdaman mo sa kanya .