Chapter 17

65 1 0
                                    

Chelle Pov
Napapansin ko lang parang may something sina Harry at Mika...
Kaya sinundan ko sila at nakita ko sila kung paano sila mag usap. At di ako makapaniwala sa sinabi ni Mika na mag fiance sila ni Harry. Di ko na tinapos na marinig dahil malinaw na sa akin ang mga narinig sa kanilang dalawa... Bumalik na agad ako sa room namin pero di pa rin mawala sa isipan ko ang mga narinig ko. At nakita ko si Mika na bumalik na din sa upuan niya at namumugto alam kong umiyak ito galing....
At nakita ko si Harry at niyaya niya ako na pumunta sa canteen para kumain...
"Chelle let's go" aniya ni Harry
"Libre mo ko ha"
"Ouhh naman ikw pa, let's go"
Tumayo na ako sa upuan ko at nakita ko si Mika na di makatingin ng deretso sa amin.At umalis na kami .

Canteen.....
Umorder muna si Harry sa Counter at ako naman humanap muna ng mesa namin . At agad na bumalik si Harry na dala na ang inorder niya.
"Thank you,Pangit"
"Basta ikw walang anuman"
"Let's eat"
"Ubusin mo yan okay"
"Ouhh na uubusin ko na po"

Nakita ko naman si Mika na nag hahanap ng mauupuan.At naglandas ang aming mata.Nakita niya kami ni Harry bigla nalang siya umiwas ng tingin.Bigla naman siya nilapitan ni Kevin at sabay na sila umupo sa ibang mesa.
Nag tama ang mga mata ni Kevin di ko alam kung galit ba ito sama kasi ng tingin niya sa amin ni Harry. Kaya di ko nalang pinansin at nag patuloy nlng ako sa pag kain ko.
"Okay ka lang" tanong ni Harry
"Oo okay lang ako"
"Good"
Ngumiti ako ng pilitan kay harry.

Mr.Coldman (On Going)Where stories live. Discover now