Napag isipan na ni Chelle na pumasok na sa paaralan dahil alam niya marami pa siyang habulin na mga aralin sa klase.
Papasok na ng gate si Chelle ng biglang tinakpan niya ang mata niya."Harry,alam kung ikw ito"
At biglang binitawan ni harry ang kanyang kamay sa mga mata ni Chelle
"Hello,Pretty, musta ka na"
"Okay lang naman ako"malungkot na sabi ni Chelle di pa rin niya kaya sa ngayon tanggapin ang lahat ng nangyari
" Wag ka na malungkot diyan ,dahil andito naman ako para alagaan, at pasayahin at di kita iiwan"
"Tara ng dahil malapit na tayo malate"
"Okay,Smile pretty"
Sa malayo at tanaw ni Kevin sina Chelle at Harry na nag uusap, na iinis siya dahil sa nakita niya. Inaamin niya na may pag tingin siya kay Chelle kaya naiinis siya tuwing lumalapit si Harry Kay Chelle. Gusto niya suluhin si Chelle pero di niya magawa dahil kay Harry.Naka upo lang sila Chelle sa upuan habang hinihintay nila ang kanilang teacher.
Papasok na ang kanilang Teacher sa English.
"Okay,class Good morning"
Bati ng kanilang guro
"Goodmorning ,ma'am"
"Okay,class you have a new classmate "
"Sino kaya?" Classmate 1
"Baka siya yung babae kanina na maganda"Classmate2
" Sana naman gwapo" Classmate
Nag simula na naman ang bulungan ng kanilang kaklase.
"Okay class silent, Miss Sandoval pasok ka na"
"Okay class ito si Mika Sandoval"
At biglang nanlaki ang mata ni Harry ang pangalan na di niya dapat marinig.
"Hi, Classmates I'm Mika Sandoval nice to meet you all, hope we were be friends all, thank you"
Nakangiti na sabi niya.
"Okay ,miss Sandoval doon ka umupo katabi ni Harry"
At yun ang di niya gusto mangyari. Dahil pinaupo pa talaga siya sa tabi niya, kaya na iinis siya.
"Okay,class dismiss"
Biglabg lumabas si Harry dahil ayaw niya talaga makasama si Mika.
YOU ARE READING
Mr.Coldman (On Going)
Genç KurguPano kung isang araw ay makatagpo ka ng isang tao na napakacold parang yelo, pano mo sya mababago. Makakaya mo ba na mainlove sa kanya o pipigilan mo na lang ang nararamdaman mo sa kanya .