SPECIAL CHAPTER

247 8 2
                                    

This Chapter is dedicated to Fheyanah21 thank you so much bb❤️








4 years of being with him with a lot of flows happening but we are still here with the strong bond we are together happily lived a better life.

Habang nagsisimula palang ang relasyon namin ay marami na kaming napagdaanan pero lahat nang iyon ay nalampasan namin.

To have a better relationship we should have trust to our partners, respect each other and of course communication is the best key towards everything.

"Why are you still awake?" my husband sabay higa sa tabi ko and as usual ginawa ko nanamang unan ang braso niya this was my comfort zone I really felt secured in his arms.

"Hinintay kita, tsaka hindi pa naman ako inaantok e." he planted sweet kisses on my forehead while caressing my hair.

"I'm sorry if you waited baby, ang nag-aya pang maglaro ang dalawa e."

"It's okay hub, tulog na ba?"

"Yup, and its your turn to sleep now."

"But I can't sleep."

"Hmmm...ano namang gusto mong gawin?"

Umayos ako ng higa pero naka unan parin ako sakanya.

"I saw this on soc.med. and I want to ask this to you."

"Ano yun?"

"What if paglabas mo ng bar-"

"I didn't go to bar ever since I met you."

"Hindi nga.....patapusin mo kasi."

"Okay...okay."

"What if paglabas mo ng bar may nakita kang lasing na lasing na babae. Tutulungan mo ba?"

I'm really curious about this lalo na sa panahon ngayon na maraming naghihiwalay dahil yung iba may third party. Bakit ba kasi hindi pwede yung saya lang diba kailangan talaga marasan yun pighati.Pero sabi nga nila hindi mo makakamit ang tagumpay kapag hindi mo naranasan ang sakit.

"Ofcourse tutlungan ko kargo de konsensya ko pa iyon kapag may nangyari since ako ang unang nakakita. Pero not in a way na masasaktan kita, marami naman kasing paraan para makatulong."

"Katulad ng?"

"Just like booked a grab for her tapos kukunin ang plate number, name and number ng driver to secure her safety. Pwede rin namang tawagan yung mga kaibigan to inform that their friend are drunk at ihabilin sa guard since may cctv naman sa loob at labas ng bar."

"Hindi mo talaga ihahatid?"

"No, bakit ko naman ihahatid kung hindi ko kilala pero kung mga kamag-anak ko naman syempre ihahatid ko. But if she's a pure stranger to me then hindi ko talaga ihahatid dahil alam ko sa sarili ko na may responsibilidad ako, my kids are waiting for me and you also waited for me. You trusted me too much and I won't break that trust of yours." 

"Eh paano naman kapag ang mga kaibigan mo may nirereto sayong babae, papatusin mo ba?"

"As what I told, you trusted me too much and I won't break it tsaka bakit naman sila magrereto eh mas takot pa ang iyon sayo."

"Sabagay." Napatango nalang ako, totoo naman eh mas takot pa sila sakin kesa sa lalaking ito tsaka nagiging mabait na ang mga iyon nahanap na kasi nila yung mga katapat nila kaya tumino na.

"Tsaka apat lang naman kayong babae sa buhay ko."

"Who?"

"You, our princess, my sister and my mom. The four of you already complete me."

"At dahil malapit ng lumabas ang isang to," he said while caressing my tummy. " magakakaroon nanaman ako ng kakampi na bantayan kayong dalawa ng princessa natin. I love you so much, baby."

"I love you too, hub."

I'm 8 months pregnant and just like the twins maliit parin akong magbuntis parang nasa 6 months pa nga lang ang tyan ko kung titignan but its already 8 and 1 month from now makikita na namin ang ikalawang lalaki sa pamilyang binuo namin ni Hyde.

There may ups and downs in a relationship but if you really are destined to each other whatever circumstances you faced kahit ilang araw, linggo, buwan o taon pa kayong magkahiwalay kung kayo talaga, kayo talaga. Magaling maglaro ang tadhana kailangan mo lang patunayan na kaya niyong harapin ang ano mang hamon na gagawin niya sa buhay niyo.

"Let's sleep, love, don't wait for the next episode dahil next week pa ang update ng vincenzo." I chuckled.

My Professor's Love [ UNEDITED ]Where stories live. Discover now