Phải công nhận rằng anh thật sự thích cậu.
Sẽ không có vấn đề gì nhưng anh lại thích cái tên bảy sắc cầu vồng lập dị, đáng ghét, luôn cản trở anh trong công việc phá hủy các au, luôn lải nhải việc bảo vệ sự sáng tạo của các tác giả hay người xấu có thể trở thành người tốt v.v
Đùa à, hai người là kẻ thù với nhau đấy, cả hai vốn đã không đội trời chung rồi.
Nhưng có phải thế không.
Nếu hai người là kẻ thù, tại sao cậu lại luôn băng bó cho anh sau mỗi lần giao chiến, tại sao cậu luôn quan tâm, trò chuyện, thậm chí hay chơi khăm dù anh là Chúa hủy diệt, còn cậu là Người bảo vệ.
Ghét của nào trời trao của nấy thôi:)))
______________________________Từ từ mở đôi mắt đầy mệt mỏi và lười biếng. Error ngồi dậy trên tấm đệm lười của mình. Anh ngó ngang, ngó dọc, ngó 180°, ngó như chưa bao giờ được ngó:))), rồi nằm ườn trên tấm đệm, nhắm mắt.
A, phải rồi, anh đang mong chờ cái gì chứ.
Mọi thứ xung quanh đều im lặng và trống rỗng.
Trừ những con búp bê đang may dở, một vài cuộn len rối và cả những xấp tranh vẽ của ai đó. Chúng nằm ngổn ngang
khắp nơi. Có lẽ chủ nhân của chúng quá lười để dọn dẹp...Hay anh đang cố níu kéo một chút gì đó gọi là kí ức, là kỉ niêm, hoặc anh không dám đối mặt với chúng, những thứ gọi là kỉ niệm đang đóng từng lớp bụi ấy.
Thật trớ trêu nhỉ, kẻ từng được mang danh Chúa hủy diệt, kẻ gieo rắc đến bao tai họa và nỗi sợ cho mọi người, nay bộ dạng trông thật thảm hại và yếu đuối.
Ai cũng có mặt yếu đuối của mình, và ai cũng đều có cách thể hiện điều đó khác nhau, đó vốn dĩ là lẽ thường...
Nhưng chỉ là lời biện hộ đối với anh thôi.
Anh không phủ nhận được rằng mình đã đánh mất cậu ấy, rằng mình đã để cậu ấy đi vào chỗ chết trong khi mình chẳng làm được gì.
Chỉ tại anh quá yếu.
Chỉ tại anh không đủ mạnh để bảo vệ cậu.
Tất cả đều là 'Lỗi' của anh.
______________________________Hiện tại Error đang lạc trôi tại nơi quái quỷ nào đó.
À nhầm:))). Hiện tại anh đang ở Outertale, một mảnh kí ức đẹp được tái hiện một cách chân thật và rõ nét( chân thật hơn bộ Undernovela mà ai đó coi say sưa đến mức kẻ thù đứng sau lưng mà không hề hay biết:))) ).
Error đoán chắc như đinh đóng cột đây là một trong những kí ức đẹp dù anh vừa mới đến.
Thì rõ như ban ngày rồi còn gì, hiện tại anh của quá khứ đang ngồi đan búp bê cạnh Ink. Bất kì kí ức đẹp nào đều có cậu mặc dù anh không muốn nhớ lại cảnh cậu chết.
Nhìn thấy cậu, anh thật sự rất muốn ôm cậu vào lòng nhưng đây chỉ là đoạn kí ức, hay nói đúng hơn là ảo cảnh.
Bám víu một chút gì đó từ hư vô, có lẽ nó làm ta cảm thấy khá hơn một chút ở hiện tại.
" A, mình đã thấy nó bao nhiêu lần rồi nhỉ ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
Ship Undertale Au
FanfictionĐơn giản là những câu chuyện nhỏ, tuy có những cái kết không được tốt đẹp cho lắm, được kể lại từ con tác giả có niềm đam mê Undertale. Tác phẩm này được viết nên chỉ để chứng minh một điều rằng: những câu chuyện có được hôm nay, đều nhờ vào Underta...