[Lúc rảnh sẽ đặt tên sau]

129 13 36
                                    

Yaaaa hồi sinh sau những ngày thi cử căng thẳng.

Vì tôi lặn hơi lâu nên chap lần này hơi dài tí:3

Có hơn 3000 chữ thôi à:3
______________________________

- Tớ nghĩ hai người họ là người tình kiếp trước của nhau!

- Ai cơ!?

Fell quay sang nhìn người ngồi cùng bàn với mình, người vừa thốt lên một câu ngu si sau khi dành cả một giờ đồng hồ chỉ để cắm mặt vào cuốn sách không rõ nơi sản xuất.

- Là Dream và Cross đó, hai người đó khá giống với nhân vật trong cuốn sách này nè!- vừa nói cậu vừa đưa sát quyển sách trước mặt Fell, anh nheo mắt đọc dòng chữ trên bìa chỉ vỏn vẹn hai chữ " lịch sử".

- Cậu bị hâm à? Mắc mớ gì nhân vật trong cuốn sách ngu ngốc đó là cái gì đó của người ngoài đời.

- Là kiếp trước! Và đây là sách lịch sử! Tớ thấy có nhiều điểm tương đồng giữa hai người đó với trong sách lắm! Ngoại hình giống như đúc!

- Có giống tính cách không?

- Cũng không giống lắm như-

- Hai người đang bàn tán chuyện gì sôi nổi thế?

- A! Dream!- một người khác xen vào cuộc nói chuyện giữa hai người.

- Heh! Hội trưởng hội học sinh đang làm gì ở đây vậy nhỉ?

- Cậu hỏi hay nhỉ, nếu tôi không ở lớp tôi thì tôi còn ở đâu được nữa? Mà quan trọng hơn, cậu nên theo tôi lên phòng viết bản kiểm điểm về việc đánh nhau giữa các học sinh lớp lớp bên cạnh, đây là lần thứ năm rồi đấy! Còn tái phạm lần nữa, tôi không ngần ngại đuổi cổ cậu ra khỏi trường đâu!

Dream sổ một tràng dài như đọc tờ sớ làm anh cứng họng, anh nhận ra rằng mình vừa hỏi một câu hết sức ngu ngốc.

- Này Swap, cậu là học sinh mới của ngôi trường Undercest này nên tôi có lời khuyên dành cho cậu: đừng có qua lại với cái tên này, cho dù có là bạn cùng bàn đi chăng nữa, tên này không có gì tốt đẹp đâu.

- À ừm?

- Này này, cậu nói vậy làm danh tiếng tôi xấu đi mất.

- Ngậm miệng lại và theo tôi!

Fell uể oải đứng dậy đi theo Dream ra khỏi lớp, lúc này Color mới bước đến Swap, đặt tay lên vai cậu.

- Dream hơi khó tính là vì muốn tốt cho cậu, cậu ta bảo thủ lắm nên cố chịu đi nhé, người mới!

- Tớ vừa nhận ra một điều...

- Hửm! Cậu ta làm cậu sợ h-

- Cross có người yêu ngầu vãi chưởng!!

- Gì chứ...! Ủa khoan, làm sao mà cậu biết được???

- Này, đợi đã, cậu còn chưa trả lời câu hỏi của tôi mà!!
______________________________

- Haaa.... mệt vãi...

Fell vừa đi dọc trên hành lang vừa vươn vai, anh không nghĩ cái lũ ngu ngốc trong hội học sinh lại giữ anh lâu đến như thế.

Ship Undertale AuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ