Úm ba la, triệu hồi MinhNguynNguyn4!!!
Không biết nói sao cho hợp nhưng trước mắt cứ xin lỗi cậu trước đã.
Cảm thấy hơi thất vọng.
______________________________Lại là một buổi sáng, như thường lệ.
Những con chim ca hát vui vẻ chào đón một ngày mới, ánh nắng nhè nhẹ xuyên qua kẽ hở của tấm rèm màu trắng, len lỏi trong căn phòng để xua tan cái lạnh còn sót lại. Ink chậm rãi mở mắt, mọi thứ xung quanh trông thật mơ hồ một giọng nói trầm ấm cất lên trong không gian im ắng.
- Chào buổi sáng, Ink.
Là Cross, cậu quàng hai tay vào cổ người yêu của mình, thơm vào má Cross.
- Buổi sáng ngọt ngào, Cross.
Sau màn âu yếm vào buổi sáng tinh mơ, Cross xuống dưới để chuẩn bị bữa sáng trong khi cậu đang bận rộn tìm cái quần mất tích đêm qua của mình.
Trí nhớ của cậu khá tệ hay đêm qua chơi quên đem của về, điều này Ink vẫn chưa có câu trả lời thích đáng.
Sau một hồi vật lộn tìm kiếm cái quần thân yêu của mình, cậu bay vào nhà tắm để vệ sinh cá nhân, rồi như một vị thần, cậu nhào xuống phòng bếp trong tích tắc.
Cross vẫn đang lo đập trứng nên không hay biết Ink đang rón rén lại gần rồi bất ngờ ôm lấy anh từ đằng sau khiến anh giật mình.
- Bất ngờ chưa!!
- Rồi rồi, bất ngờ lắm, giờ thì ngoan ngoãn ra ngoài bàn đợi đi, anh sẽ xong ngay đây.
Ink lon ton ra bàn ngồi đợi, bữa sáng là hai chiếc bánh mì nướng cùng một đĩa trứng ốp la, đơn giản nhưng chứa đầy tình yêu.
Ink luôn muốn nấu một bữa đàng hoàng cho Cross lắm nhưng với cái tính hậu đậu cộng thêm cái trí nhớ tệ hại, kết quả thường sẽ là không ăn được hoặc cả hai sẽ ra quán ăn nên Cross luôn tranh phần nấu ăn.
Cả hai cùng ngồi vào bàn, cùng thưởng thức bữa ăn sáng, vừa trò chuyện với nhau. Ngoài đường bắt đầu nổi lên những tiếng ồn ào, nắng cũng đã lên cao hơn.
- Hôm nay là cuối tuần, chiều nay anh có muốn cùng em ra ngoài dạo phố không?- Ink hào hứng đề nghị, thu dọn bát đĩa.
- Theo ý em hết, cục cưng.
- Tuyệt!-
Trong lúc đang vui mừng, cậu sơ ý đánh rơi cái đĩa trên tay, vỡ tan tành trên sàn, cậu luống cuống nhặt những mảnh vỡ, vừa xoa cái hông đang nhói đau.
- Ink! Em có sao không!?- Cross vội cầm bàn tay đang chảy máu của cậu.
- Em không sao...- cậu nhăn mặt trả lời.
- Sắc mặt của em không được tốt lắm, có lẽ đêm qua anh làm hơi quá tay, thật sự xin lỗi em...
- Em không sao thật mà, đừng bận tâm!
Cross băng bó bàn tay cho cậu, miệng không ngừng hỏi han và dặn dò cậu nhưng cái não tàn của cậu cũng sẽ quên hết những lời của Cross ngay thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
Ship Undertale Au
FanfictionĐơn giản là những câu chuyện nhỏ, tuy có những cái kết không được tốt đẹp cho lắm, được kể lại từ con tác giả có niềm đam mê Undertale. Tác phẩm này được viết nên chỉ để chứng minh một điều rằng: những câu chuyện có được hôm nay, đều nhờ vào Underta...