Mười ba: Mình yêu cậu

393 77 7
                                    


"Mẹ ơi, dừng lại đi! Mẹ đang siết cổ con đấy. Con sắp tắt thở tới nơi rồi nè," Hoseok rên rỉ với giọng the thé, giả vờ rằng mình không thở được và mẹ cậu liền đập vào đầu cậu, làm rối tung tóc của Hoseok.

"Đừng than vãn nữa. Con không còn là một đứa con nít đâu. Hãy đứng yên và để mẹ sửa chỗ này xem. Nó vẫn còn cong này," bà nói, ngón tay lần mò chiếc cà vạt quanh cổ Hoseok. Mẹ đang cố làm cho cậu trông lịch lãm, nhưng Hoseok đang bồn chồn và liên tục dậm chân tại chỗ. Cậu đã quá lớn để có thể nổi cơn thùng thẩy, nhưng bất kỳ ai có mắt đều nhận ra rằng hiện tại cậu đang làm vậy.

"Có lẽ là do Hoseok cong chứ không phải cà vạt đâu mẹ," chị gái cậu cười khẩy và chuyển kênh trên TV từ chương trình nấu ăn sang đố vui. Chị ấy đang ngồi trên ghế sofa, nơi có tầm nhìn đẹp nhất về phía màn hình lẫn cảnh tượng Hoseok đang lúng túng đứng giữa phòng khách khi mẹ quấy rầy cậu. Bố cậu chỉ cười và tiếp tục điều chỉnh máy ảnh để chụp những bức ảnh trước khi khi Namjoon đến đón cậu.

Mẹ của họ quay lại và nhìn chằm chằm vào chị gái cậu, một mối đe dọa thầm lặng hiện lên trong mắt bà và chị gái Hoseok thu mình lại, hòa thành một với chiếc sofa.

"Vớ vẩn," mẹ cậu tuyên bố. "Thằng bé chỉ không hợp với cà vạt thôi."

Bà cởi nó ra và Hoseok có thể thở thoải mái trong vài giây tiếp theo trước khi mẹ cậu quay lại với chiếc nơ bướm trên tay và cậu liếc nhìn đồng hồ với hy vọng rằng Namjoon sẽ đến càng sớm càng tốt.

~

Nhưng Namjoon đã không. Cậu ấy đã dành thời gian ngọt ngào của mình để thong thả chuẩn bị, và khi chuông cửa reo, Hoseok đã cắn trúng má trong của mình. Hai lần.

Bố cậu là người mở cửa và chị gái của Hoseok đã huýt sáo khi Namjoon bước vào trong. Cậu ấy mặc một bộ vest đen với áo sơ mi trắng tinh khôi và cà vạt đen. Tóc của cậu ấy được vuốt ngược ra sau và Hoseok dành một vài phút để chiêm ngưỡng chàng bạn trai của mình.

Cảm nhận được mọi ánh nhìn đang đổ dồn vào mình, Namjoon cúi đầu, mỉm cười một chút, lúm đồng tiền lộ ra.

"Aww, nhìn em ấy kìa! Dễ thương và ngại ngùng," chị gái của Hoseok thủ thỉ và trong vài bước nhanh chóng, chị ấy vượt qua khoảng cách ngắn giữa họ và véo má Namjoon.

Mẹ của họ hắng giọng và chị Hoseok ngay lập tức lùi lại, hai tay giơ lên ​​trên không.

"Chúa ơi, được thôi. Không đụng vào bạn trai của Hoseok. Con hiểu rồi," chị ấy nói, đôi mắt lấp lánh vẻ tinh quái. Chị ấy tiến lại gần Hoseok và đẩy cậu về hướng Namjoon.

Đứng cạnh nhau, hai người cảm thấy khó xử.

Bố của Hoseok giơ máy ảnh lên và chụp một vài bức ảnh, nhưng không hài lòng và ông kiểm tra lại chúng trước khi ra hiệu cho họ đứng gần hơn. Theo bản năng, cánh tay Namjoon vòng qua eo Hoseok như rất nhiều lần trước trong vài tháng qua. Hoseok dựa vào người Namjoon và bức ảnh tiếp theo được bố Hoseok gật đầu đồng ý.

Khi thẻ nhớ của máy ảnh đầy ảnh và mẹ Hoseok đã lau những giọt nước mắt hạnh phúc trên khóe mắt ("Chúa ơi, mẹ ơi, thằng bé còn chưa kết hôn. Nó chỉ đi dạ hội cuối năm ở trường thôi", chị gái cậu vừa nói vừa đảo mắt, và mẹ của họ sụt sịt trước khi bảo con gái mình im lặng và tiếp tục xem chương trình truyền hình ngu ngốc của mình đi vì đây là trải nghiệm chỉ có một lần trong đời của bậc cha mẹ). Bà nói rằng Namjoon và Hoseok hãy tự do vui chơi và tận hưởng buổi tối dù rằng hai đứa chắc chắn sẽ đến trễ.

~

"Prom là một kiến tạo xã hội," Namjoon nói khi họ leo lên cầu thang đến lối vào nhà hàng, nơi buổi lễ đang diễn ra. Thảm đỏ trải dài xuống cầu thang và hoa trang trí dọc lan can. Hoseok đi trước cậu một bước, cậu ấy quay gót và ấn một ngón tay lên môi Namjoon để khiến cậu im lặng.

Hoseok nói: "Đây không phải là một lớp xã hội học. Cậu không được phép nói về sách vở tối nay. Hiểu chứ?"

Namjoon gật đầu, vì cậu còn có thể làm gì nữa cơ chứ? Hoseok mỉm cười với Namjoon.

Ngay cả dưới ánh đèn mờ ảo, nụ cười của Hoseok vẫn rạng rỡ và xinh đẹp; Những ngôi sao nhỏ lấp lánh trong mắt cậu ấy và Namjoon chắc chắn rằng cậu sẽ không bao giờ quen với cách Hoseok nhìn mình.

Hoseok lần ngón tay dọc theo môi dưới của Namjoon, đến khóe miệng. Cậu ấy ôm má Namjoon và cúi xuống nhẹ hôn cậu. Nụ hôn ấy mềm, nhẹ nhàng và ngọt ngào mặc dù họ không ăn kẹo. Một nụ hôn thanh thuần, không lưỡi, chỉ là hai đôi môi áp vào nhau, ấm áp và dịu dàng. Hoseok giật nhẹ môi dưới của Namjoon, răng cào dọc da thịt mềm mại và cố gắng tạo ra nụ hôn sâu hơn. Hoseok có thể cảm nhận được hai tay Namjoon đang đặt ngang eo và kéo mình lại gần, môi Namjoon cong lên thành một nụ cười và Hoseok cũng mỉm cười mà không dứt khỏi nụ hôn.

Ai đó đã từng nói rằng nếu hôn đúng người, cả hai sẽ mỉm cười khi bạn lùi lại phía sau và Hoseok rất vui khi nhìn thấy nụ cười trên khuôn mặt Namjoon khi cậu dứt nụ hôn.

Namjoon nhìn thẳng vào mắt Hoseok và nói "Đêm nay cậu thật sự rất đẹp" trước khi hôn lên khóe môi Hoseok, rồi đến má cậu.

Nụ cười của Hoseok ngày càng to hơn và cậu cầu nguyện rằng Namjoon không nhận thấy má cậu đang nóng như thế nào khi cậu ấy hôn nhẹ từ quai hàm của Hoseok đến dái tai cậu

"Mình rất hạnh phúc khi cậu trở thành của mình," Namjoon thì thầm, giọng trầm và khàn, và một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng Hoseok.

Cậu vùi mặt vào cổ Namjoon, cố gắng che đi đôi má ửng hồng của mình. Hai tay Namjoon vòng qua eo và giữ chặt lấy cậu.

"Mình ước rằng có thể đáp lại điều đó bằng một trò đùa về ciu," Hoseok lầm bầm và Namjoon cười.

"Chà, cậu không thể đâu," Namjoon đáp lại và đưa tay lên xuống lưng Hoseok. "Nhưng bất kỳ câu trả lời nào cũng tốt trừ khi cậu vứt bỏ mình. Điều đó sẽ rất khó xử đấy".

"Vậy nói 'Mình yêu cậu' thì sao?" Hoseok thì thầm hỏi, giọng nhỏ, chỉ vừa đủ cho Namjoon nghe thấy.

"Vậy thì thật hoàn hảo," Namjoon nói. "Bởi vì mình cũng yêu cậu."

THE END


.

.

.

.

Special thanks to DoubleUvv:

Òa, lại thêm một bé fic nữa được rec và beta bởi DoubleUvv ^^ Cảm ơn em thiệt là nhiều vì đã giới thiệu chiếc fic đáng yêu ngọt ngào này của 2 cậu bạn 94 nhen. Chiếc trans fic này sẽ không thể mượt mà đến vầy nếu thiếu công sức từ em, yêu em thiệt nhiều (◞ꈍ 8ꈍ)◞ ⋆

Mặc dù mình biết khá nhiều bạn biết đến fic này thông qua DoubleUvv, nhưng nếu ai chưa biết thì qua follow em bé nha, ẻm viết fic Yoonseok là đỉnh của chóp luôn á ^^

Trans | Namseok || Don't wanna dance (with anybody but you)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ