Ngụy Vô Tiện xuất hiện

366 26 13
                                    

   Trước khi vào phần 2 mình muốn tâm sự một chút.  Để nếu ai cảm thấy không hợp tình không hợp lý không thích thì có thể dừng lại ở đây không nên đọc nữa. " Mặc dù con au biết rất ít người đọc truyện của con au viết"🤔

   Tôi không biết với người khác như thế nào nhưng đối với tôi sự không công bằng gây tổn thương nhất không đến từ xã hội mà chính là đến từ người mình yêu thương. Vì thế tôi không thích " sư tỷ quốc dân" và ghét luôn Giang Phong Miên. Tôi cũng cố gắng dành cho họ những tôn trọng nhất định nhưng cũng có thể có những tình tiết khiến mọi người không thích. Vì vậy nếu không thể chấp nhận. Mình chia tay nhau từ đây.

   Về Ngu phu nhân, một người nóng tính khó chịu, có rất nhiều người nói bà xấu tính, bà đối xử không tốt với Ngụy Vô Tiện, bất công xấu xa ... nói chung là đáng ghét.

   Nhưng đặt địa vị vào của bà thì cho dù là một người không nóng tính cũng khó có thể chấp nhận được việc sống với một người chồng nhưng  người đó trong mắt không hề có mình. Tôi biết nói đến đây sẽ có người phản đối và bảo rằng Giang Phong Miên có yêu Ngu Tử Diên. Đó là chúng ta, những người đọc truyện. Nhưng trong mắt nàng, thậm chí trong mắt cả tu tiên giới thì chồng nàng - Giang Phong Miên không hề yêu thương nàng mà chỉ một lòng hướng về mẫu thân của Ngụy Vô Tiện. Một người phụ nữ khi yêu thì nhỏ nhen thì ích kỷ lắm chỉ muốn người mình yêu yêu mình quan tâm mình chăm sóc mình, rất tiếc nàng không nhận được gì cả. 

    Thôi thì chồng nàng không yêu nàng thì thôi đi, đối với phụ nữ khi có con, thì con cái mới chính là điều quan trọng hàng đầu. Dù có chịu tủi nhục bất công hay gì gì nữa cũng được nhưng một khi nhìn thấy con bị tổn thương, bị một chút bất công thôi cũng hoá thành thú dữ một cách khó hiểu. Tôi nghĩ ai có con mới thấm được điều này.

   Vậy mà Giang Phong Miên đối xử thế nào mà để cả tu tiên giới biết ông không yêu thương con trai mình mà chỉ yêu thương con trai của người cũ. Đưa về nuôi chiều chuộng nâng niu, dung túng cho những trò phá làng phá  xóm của Ngụy Vô Tiện. Những trò của Ngụy Vô Tiện ấy trong chuyện thì vui đấy nhưng mà nếu ở ngoài đời mà nghịch ngợm phá phách đánh nhau, tiêu sài nợ nần thì hỡi ôi gia đình nào có con như vậy có vui nổi không? 

  Vậy mà người ta bắt Ngu Tử Diên nàng phải sống vui vẻ phải dịu dàng .... với Ngụy Vô Tiện. Bạn làm được không? còn tôi chắc chắn 100% là không ạ.

   Nàng đã sống như thế nào? trong trái tim luôn luôn có một cái gai đau đớn, nó không khiến nàng chết đi được cũng không để khiến nàng sống an nhiên cho được. Hàng ngày cứ như thế dày vò khó chịu biết bao nhiêu.

=======================================================================

    Vào phần chính văn

    - Phi Phi, Ái Ái, Mạt Lỵ các ngươi nói xem tại sao cha mẹ cứ cãi nhau hoài không chán vậy. Cha đã đi ra ngoài lâu như vậy rồi tại sao không quay trở về?

Một mảnh tử liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ