10

106 12 4
                                    

Ha ha chuyện này flop dập mặt ra á, cũng phải thôi chính bản thân cũng thấy nhàm đến không muốn viết nữa, nhưng chuyện này có phân đoạn mình rất muốn viết luôn. Đoạn ngắn về Ngu Tử Diên đó. Vậy nên cố lết dành cho bản thân của mình. Vì vậy cốt chuyện có sẽ bị đẩy nhanh á. Cảm ơn mọi người vẫn đang ủng hộ mình nha. 

                ===============================================

           Cuối cùng Ngụy Vô Tiện cũng được cứu sống, Giang Phong Miên vui lắm, liên tục cảm ơn Lam Hi Thần tỏ ý rõ ràng sau này chỉ cần Lam gia cần, dù bất cứ việc gì Giang gia cũng ra sức. Ngu Tử Diên thở dài tiểu tử đó nhất định sẽ có ngày gây họa lớn cho Giang gia. 

          Sau đó, Ngụy Anh gậy họa cho Giang gia chưa thấy, nhưng đúng là gây họa cho nàng thật. Chỉ có đi học thôi mà cũng có thể làm cho hôn sự của con gái bà mà bà cố gắng sắp xếp bị hủy bỏ. Nhưng mà nghĩ lại cũng thôi đi. Kim phu nhân là chị em tốt của bà chắc chắn sẽ trở thành mẹ chồng tốt, che chở cho Giang Yếm Ly, Kim Tử Hiên cũng là một chàng trai hiếm có, tuy có chút kiêu ngạo nhưng tốt tính, nếu như kết duyên chắc chắn không đối xử tệ với Giang Yếm Ly. Chỉ là thằng bé đó lại không thích con gái mình. Nàng biết mọi người đều nói Giang Yếm Ly tư chất bình thường, nhan sắc cũng không cao nhưng mà nữ nhân như con gái bà không phải là rất tốt à. Nhan sắc không phải tuyệt mỹ nhưng cũng rất xinh đẹp, tính tình dịu dàng cần gì tu vi cao như bà chứ, cũng chẳng được tích sự gì. Thôi thôi người ta đã không thích cũng không ép buộc được. Ép buộc thật sự không tốt. Chỉ là bà nhận ra con gái mình thật sự thích Kim Tử Hiên. Nếu như mà cho hai đứa tiếp xúc nhiều hơn. Biết đâu. Bây giờ đúng thật hết cơ hội rồi.

            Những năm đó ở tiên môn thế gia nổi bật nên tông môn Ôn thị, là mặt trời rực rỡ quá mức, đến tàn độc. Ôn gia do Ôn Nhược Hàn làm tông chủ, kẻ đó tu vi cao không lường được, nắm giữ bên mình hàng ngàn nhân tài linh lực cực đỉnh, cả những nhân tài về y thuật, kinh tế... Ôn gia bành trướng chèn ép các gia tộc nhỏ hơn. Nhưng không tông môn nào dám làm trái ý. Suy cho cùng, ai cũng có gia đình cần bảo vệ.

          Nhưng mà cũng không phải ai cũng như thế. Có những người sinh ra đã làm anh hùng, trừ gian diệt ác bảo vệ kẻ yếu. Chính là Ngụy Vô Tiện, thiếu niên anh hùng năm đó mới 17 tuổi, thiên tư hơn người cùng chúng bạn năm đó là vô cùng nổi bật, tính tình lại phóng khoáng không sợ cường quyền. Ôn thị thì sao chứ, con trai cưng của Ôn Nhược Hàn thì sao chứ, cũng chỉ là một kẻ ăn chơi tác tráng, hống hách coi mạng người như cỏ rác mà thôi. Lần đó Ôn Triều ra lệnh giết Kim Tử Hiên cùng Lam Vong Cơ, không nhịn được Ngụy Vô Tiện liền lên tiếng dạy bảo cho hắn một trận khiến hắn tức điên mất khống chế, sau lại bắt hắn làm con tin dễ dàng cứu được Kim Tử Hiên và Lam Vong Cơ. Sau đó lại cùng Lam Vong Cơ hợp lực giết chết yêu thú khổng lồ 400 năm Đồ Lục Huyền Vũ - điều này làm Giang Phong miên vô cùng tán thưởng. Điều này khiến Giang Trừng không vui,  Ngụy Vô Tiện biết ngay, hắn thế kia là nổi cơn ghen đây mà. Trong lòng Giang Trừng lúc này nhất định khá là so đo không phục, tại sao người ở trong hang ngầm giết yêu thú lại không phải hắn, nếu như là hắn, chắc chắn cũng có thể làm thế này thế kia. Ngụy Vô Tiện cười há há: "Tiếc là ngươi không ở đó. Nếu không ngươi cũng có phần rồi. Có ngươi cùng nói chuyện  cho ta đỡ buồn chứ mấy ngày nay ở cùng với Lam Trạm ngột ngạt muốn chết ta luôn."

Một mảnh tử liênNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ