Kim Ann là một Hàn kiều. Cô sống ở đất Mĩ từ khi cô sinh ra. Ba cô là một nhà buôn kim cương. Phải nhà cô rất giàu, giàu đến nứt đố đổ vách. Ann sống ở đất Los Angeles cũng chỉ là mới hai tháng nay do gia đình cô chuyển nhà. Lí do ? Do Ann quá đỗi nổi loạn đến mức tiền nhà cô chẳng thể che đậy đi cái nổi loạn và hỗn xược của cô. Ann do bạn bè lôi kéo đã từ lâu biết hút thuốc, chơi bời, biết uống rượu và đua xe khiến nhiều lần cô đã bị bắt vào phòng giam. Nhưng thử nghĩ xem, gia đình cô chịu để cô trong cái nhà tù thối nát kia sao? Chỉ nhanh chóng đến sáng ngày hôm sau thôi Ann đã được thả ra.
Nổi loạn và già trước tuổi là hai điều để miêu tả cô. Chẳng ai biết được cái con nhóc biết hút thuốc rồi ba lần bảy lượt bị đưa vào phòng giam vì đua xe họ Kim này chỉ mới mười chín tuổi.
- Kim Ann, đây sẽ là lần cuối ba cảnh báo con. Đừng để ta cho con vào trại cải tạo. Và khi ta đã cảnh báo như vậy con sẽ biết hậu quả vận vào người con sẽ rất lớn. Không chỉ vậy đám bạn du côn của con cũng sẽ không yên đâu. Nhớ chứ ?
Ba cô vốn là thương nhân máu mặt trên cái thị trường đá quý. Đồng nghĩa,ông cũng không phải dạng vừa. Ann hiểu chứ! Ba cô chẳng chút đơn giản.
- Con hiểu rồi.
Ann nói. Giờ cô còn cách nào để cãi lại sao? Cô là chưa muốn chết đâu. Cuộc sống ngoài kia còn bao nhiêu cái cô chưa thử đâu thể vì vậy mà bỏ phí. Thôi thì tạm thời cô sẽ đóng vai con gái ngoan để ba cô vừa lòng.
•
Được hai ngày. Ý là hai ngày Kim Ann không nổi loạn. Ann có chút ngứa ngáy trong người. Chẳng phải trong khi cô đang ngồi đây học toán cùng gia sư thì chẳng phải cô đang cùng thằng bạn Mark Lee đi đu đưa trong bar rồi sao? Tự hỏi mấy đứa mọt sách sao có thể tận hưởng cuộc sống một cách vô vị như vậy?
- Hais, thôi tôi không học nữa!
Kim Ann đập bàn khiến cô gia sư bên cạnh giật mình.
Chẳng nói chẳng rằng thêm câu nào. Ann liền thu hết sách vở và bỏ vào cặp sách rồi rời khỏi cái thư viện nhàm chán này.
Đứng dưới cái mái hiên của thư viện với cái thời tiết mưa gió này khiến cô ngán ngẩm. Vì vậy cô liền rút điện thoại ra.
- Mark, đến đón tôi.
Cô nói.
- Chẳng phải bảo tôi là đang học với gia sư sao?
Mark Lee cũng là vừa xong tiết ở trường đang chẳng biết làm gì thì lại có người rủ rê.
- Xong rồi. Đến đón tôi ở thư viện trường đi.
Ann nói. Cô biết tên này là gián điệp của ba cô mà. Phải nói dối như vậy thì hắn mới chịu chở cô đi chơi chứ. Vả lại, nếu cô không bị ba cô tịch thu xe thì cũng đến nước phải nói dối đâu.
BẠN ĐANG ĐỌC
| NCT | DU CÔN
FanfictionChấp nhận đi ! Cuộc sống không phải ngôn tình. _______________________________________ NHỮNG CHI TIẾT TRONG CÂU CHUYỆN ĐỀU KHÔNG CÓ THẬT !