11. Xin lỗi nhưng anh...

196 18 0
                                    

" Xin lỗi nhưng anh ... "

- Dohyun, cậu ta hơn anh điểm nào? Nói đi anh sẽ khắc phục.

Jeon Jungkook là đến nước cầu xin. Nhưng Jeon Jungkook à, Kim Ann cô không cần như vậy. Cô không cần ai phải thay đổi vì cô cả, cô chỉ muốn sống với hiện tại thôi, bỏ xa quá khứ kia ra khỏi cuộc đời cô.

- Jeon Jungkook, coi như lần này tôi xuống nước nài nỉ anh. Kim Ann tôi một khi đã không thích thì có cho không cũng không thèm nhận. Tình cảm của tôi năm ấy là nhất thời, nhất thời yêu anh. Anh hiểu chứ? Giờ tôi đã buông bỏ rồi, tôi có người mới rồi. Anh cần phải buông bỏ đi. Đi tìm người phù hợp với anh. Chúng ta nước sông không phạm nước giếng.

Ann nói rồi dứt  khoát đứng dậy. Khi ra khỏi quán cà phê đấy thời tiết lại chẳng chịu lòng cô, mưa mất rồi...

- Mark, em thấy Ann ở đâu không ?

Dohyun vì hôm nay là ngày thực tập kết thúc nên giờ anh đã ở đây rồi.

- Dohyun.

Anh vừa dứt lời thì đã thấy tiếng Ann líu lo từ xa gọi anh.

Dohyun nghe thấy tiếng cô người yêu liền bị tan chảy, anh nhìn cô gái nhỏ đang chạy về anh mà bất giác mỉm cười. Cuối cùng thì Ann đã chạy mà ôm lấy Dohyun ngay trong căn-tin

- Aigoo, em đi đây vậy? Ngoài trời đang mưa đó!

Dohyun xoa xoa mái tóc dính vài hạt mưa của cô.

- Em đi sang khoa mĩ thuật một tí thôi mà ! Thôi đừng hỏi nữa, đi lấy đồ ăn cho em đi! Em đói muốn xỉu lên xỉu xuống rồi này !

Ann nhõng nhẽo nói rồi tay còn xoa xoa cái bụng.

Dohyun nghe thế liền nhanh đi ra lấy cơm cho cả hai. Ann thì ngồi xuống đối diện Mark.

- Sao rồi?

Mark là từ ban nãy lòng bồn chồn kinh khủng. Cậu lo cho Ann. Và tự trách rằng biết vậy đã đi cùng cô. Nhưng đôi khi, cậu cũng là nên để Ann thoát khỏi vòng tay bảo vệ của cậu. Ann cũng không phải đứa ngốc, cũng chẳng phải đứa trẻ con ba tuổi mà ngày xưa cậu bảo vệ khỏi đám nhóc to xác.

- Tôi nói hết ra rồi nhưng chỉ không biết anh ta có tiếp thu được điều gì vào đầu không? Anh ta còn nói với ba mình về chuyện đám cưới. Mình nghĩ sắp tới mình lại phải có chuyến bay về Mỹ rồi.

Ann chán nản nói.

- Vậy cậu định khi nào đi ?

Mark hỏi.

- Có lẽ là vào hè này! Mình muốn mọi thứ kết thúc càng nhanh càng tốt.

| NCT | DU CÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ