10. Ngày anh ra đi, anh còn nhớ chứ ?

191 20 0
                                    

Ann hiện tại hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Bây giờ, cô sống một cuộc sống bình thường, không còn dính dáng tới cuộc sống của một kẻ thượng lưu, xung quanh không phải đám bạn ăn chơi mà là những người bạn có gia cảnh bình thường, có một cuộc sống bình thường. Cô có người luôn bên cạnh mình khi buồn là Mark Lee và có người yêu hết mực là Lee Dohyun. Đôi khi, cô chỉ muốn ích kỉ sống mãi trong những khoảnh khắc của thực tại. Sáng sớm đi học cùng Mark, trưa cùng cậu và Dohyun ăn trưa, tối lại cùng Mark học bài rồi thỉnh thoảng lại lên nhà Dohyun nghịch ngợm. Ann chỉ muốn như vậy thôi.Chứ cứ mỗi khi nhìn về tương lai lại khiến Ann rùng mình.

Sáng hôm nay, Ann cùng Mark đi bộ tới trường. Thời tiết sáng nay khiến Ann phấn chấn vô cùng vì nó rất phù hợp để cô thực hiện những kế hoạch trong ngày như là sáng hoàn thành bài kiểm tra định kì rồi trưa lại đi cùng Dohyun đi ăn trưa vì hiếm lắm dạo này anh ấy mới ở trường. Quá là hoàn hảo!!!

Cô vừa hoàn thành hai lớp học xong và giờ là giờ nghỉ giải lao. Sân trường đại học Seoul quả thật đẹp. Với từng tia nắng nhẹ vào đầu mùa hè . Bãi cỏ ngày nào cô cũng cùng Mark Lee ngồi lướt mạng xã hội, lâu lâu lại cùng nhau chụp ảnh để đăng lên instagram.

- Yah! Hôm nay có phải quá đẹp không?

Ann lạc quan nói. Đối với cô, từ khi đi đến Seoul này hôm nay là ngày tuyệt vời nhất.

Mark nhìn thấy Ann vui vẻ như vậy liền rất vui. Đối với cậu, một khi Ann vui là cậu cũng vui. Giữa cậu và cô từ lâu đã có một mối liên kết thật thần kì.

Bỗng, cả sân trường liền ồn ào một phen. Mấy người cùng ngồi ở gốc cây cùng hai người bỗng chạy ra kia xem có gì hay ho. Ann là cũng hiếu kì cũng liền kéo Mark đang ngồi nghe nhạc ra xem.

Ann nhấp nhổm trong đám sinh viên đông nghẹt xem có gì nhưng cô lại chẳng thể ngờ cô lại đi hóng hớt chuyện cô lại chẳng hề muốn biết chút nào.

- Mark đi thôi !

Ann liền biến đổi sắc thái. Sự vui vẻ của cô đâu? Mark liền khó hiểu mà cứ đi theo cô. Cô kéo đi đâu,cậu theo đó!

Rồi một tiếng gọi khiến cả hai người họ điều muốn khựng lại. Cái giọng này tự hỏi bao lâu rồi họ chưa nghe lại và họ cũng không muốn nó xuất hiện trong cuộc sống của họ. Và nhất là Ann. Cô muốn nó biến khỏi cuộc đời này của cô!

- Kim Ann, em muốn trốn tôi đến khi nào?

Tông giọng trầm ấm vang lên khiến tâm can cô gái họ Kim trống rỗng. Đó là Jeon Jungkook.

Ann im lặng. Tay cô giờ chỉ biết nắm thật chặt lấy tay Mark thôi. Cô là rất sợ hãi, sợ muốn phát run đi được. Phải chăng sự lẩn trốn này của cô vẫn chưa là đủ với hắn. Mark biết cô sợ. Cậu thừa hiểu sự hận thù, sự tổn thương bên trong Ann vì người này lớn như thế nào !?

| NCT | DU CÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ