5. Tâm điểm họ Lee

283 25 0
                                    

Hôm nay là ngày đầu mà Ann và Mark đi học ở trên đất Hàn. Giờ giấc ở đây có vẻ khác xa với ở Mỹ. Vì nếu giờ là bảy giờ sáng thì Ann mới là bắt đầu mới ngủ dậy để đi tắm rửa chứ không phải là bây giờ ngồi trên xe cùng Mark ngáp ngắn ngáp dài.

- Cậu ăn sáng chưa vậy?

Mark hỏi cô. Vì với cậu thì giờ giấc như thế này cậu cũng là chưa quen nên hôm nay cũng vội vàng đánh răng , thay quần áo rồi đi ra khỏi nhà.

- Chưa ! Tôi còn nghĩ là đã muộn học rồi ấy. Aigoo, nhưng mà cũng may tôi đã đặt báo thức vào sáu giờ sáng.

Ann với giọng uể oải trả lời cậu.

Vì nhà ở trung tâm nên thời gian đến trường của họ cũng được rút ngắn. Khoảng tầm hơn hai mươi phút là họ đã đến trường.

Mark lịch thiệp đã xuống xe trước để vòng qua mở cửa cho cô. Và cảnh tượng đó đã nhanh chóng lan truyền trên diễn đàn của ngôi trường này. Tất cả đều tự hỏi là hai người họ là ai? Có mối quan hệ gì? Và gia thế họ như thế nào? Chứ trông thấy chiếc siêu xe thể thao của Mark Lee họ cũng chẳng ngu ngốc mà nghĩ gia thế của anh đơn giản.

- Mark, đi mua đồ ăn với tôi đi. Chứ tôi đói lắm rồi !

Ann nói rồi kéo kéo cái áo phông đắt đỏ của cậu con trai họ Lee kia đi vào căn tin trường để cứu đói cả hai. Mặc kệ cho ánh nhìn của mọi người trong sân trường này cứ mãi đổ dồn về hai người họ.

Ann tay vừa cầm chiếc bánh ngọt rồi thêm hộp sữa dâu yêu thích của mình với vẻ mặt thoải mãn rồi ăn rất nhanh. Mark ngồi cạnh cô thì mắt cứ mải cắm vào điện thoại thôi.

- Yah, cất cái điện thoại đi! Ăn sáng đi, chúng ta chuẩn bị vào học rồi đó.

Ann vừa nhai vừa nói.

- Chà, xem ra cậu với tôi có tố chất làm minh tinh lắm ! Cậu xem.

Cậu nói rồi đưa điện thoại ra trước mặt Ann.

Ann vừa nhai bánh, mắt tập trung nhìn màn hình. Và cho đến khi cô đọc đến dòng chứ : " Họ là người yêu sao? "  thì cô đã bật cười mất.

- What the... Họ chụp lúc nào vậy?

Ann nói. Cô đúng là đáng nể phục cho tốc độ lan truyền tin tức của ngôi trường này mà.

- Ai biết. Nhìn cái ảnh này thì chắc là lúc cậu kéo tay tôi đi vào đây ăn chứ còn gì nữa?

Mark suy đoán.

- Hais, kệ đi. Quen rồi.

Ann nói.

| NCT | DU CÔNNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ