Tiêu Chiến đẩy Vương Nhất Bác trượt ra khỏi bụng mình nằm xuống, chính mình thở dốc đầy mệt nhọc. Đứa nhỏ này mới làm tình lần đầu tiên mà sung sức quá.
Hắn ăn sạch anh cả thịt lẫn xương. Khoái cảm qua đi nhường chỗ cho đau đớn và mệt mỏi. Eo anh đau như muốn gãy, huyệt nhỏ bị thao chưa khép hẳn lại vừa xót vừa trướng. Tiêu Chiến tập tễnh cố đứng lên đi vào phòng tắm gột rửa, nhóc con một chút cũng không biết phải chăm sóc anh thế nào, hiện giờ vẫn đang ngồi ngốc ở trên giường.
Trong phòng tắm Tiêu Chiến la hoảng. Vương Nhất Bác cũng không kịp mặc đồ tông cửa chạy vào, "Chiến ca, có chuyện gì?".
Tiêu Chiến nhìn dòng máu chảy ngoằn ngoèo dưới bắp đùi, không nói nên lời. Anh có chút đau lúc lâm trận nhưng không nghĩ sự tình lại bị ra máu như thế, có chút cáu giận mà phát tiết.
Nhưng lời anh muốn mắng Vương Nhất Bác trong đầu, chưa kịp chuyển tới miệng đã bị cậu đánh gãy "Em cũng đau a" bằng một câu với ngữ điệu có chút sợ hãi cùng nũng nịu.
Hai người nhìn đi nhìn lại, kiểm tra một lúc liền phát hiện, không phải Tiêu Chiến bị làm chảy máu, là Vương Nhất Bác bị rách quy đầu.
Không phải hắn bị hẹp, mà món đồ của hắn quá to, lại gấp gáp nên không tuột xuống kịp thời. Tiêu Chiến xoa một chút thuốc mỡ cho mình, lại cúi đầu xoa một chút lên chỗ rách cho Vương Nhất Bác. Anh cận 4 độ nên phải cúi sát, mắt hơi nheo lại theo thói quen.
Không biết vì hình ảnh Tiêu Chiến đang chăm chú dưới hạ bộ mình hay vì thuốc mỡ lạnh mà Vương Nhất Bác bật cười.
"Tiêu Chiến, anh phá trinh của em".
"Cái rắm. Đây cũng là lần đầu của anh. Lần đầu với đứa non kinh nghiệm như em, anh mới phải than khổ đây này".
"Hay là ... làm lần nữa cho thêm kinh nghiệm nhé? Chiến ca?".
"Cút".
Tiêu Chiến thoa thuốc xong thì chỉ chỉ tay ra cửa, ý muốn đuổi người nhưng Vương Nhất Bác có vẻ không nguyện ý.
"Em muốn bọn họ phát giác ra chúng ta hay sao?".
"Không, nhưng đằng nào ngày mai cũng phải chạy bộ cùng nhau mà? có thể lấp liếm".
"Vương Nhất Bác, em có còn là người không hả?" Tiêu Chiến hét lên, anh còn có sức mà chạy sao chứ.
Vương Nhất Bác phụng phịu bước xuống giường, trước khi rời đi còn cố tình quay lại hôn anh một cái.
---
Bọn họ, chính là ở trong một mối quan hệ mập mờ.
Thật ra, khi mới nhập đoàn cả hai cũng không có ấn tượng gì về nhau. Đều xuất thân idol, đều ở trong một nhóm nhạc nam, cạnh tranh còn không hết, hữu hảo cái gì?
Nhưng rồi công việc kéo họ xích lại gần. Vương Nhất Bác chậm nhiệt nhưng thật ra tính tình rất được. Hắn thẳng thắn mạnh mẽ lại không phải dạng người tâm kế. Chính là một kiểu người chơi được.
Sự tình dẫn đến mối quan hệ mập mờ này là một cái hot search.
Một cô gái nào đó đăng đàn tố tra nam, không chỉ một mà là những ba minh tinh tuyến 18. Điều đáng nói là cả ba đều thuộc quản lý của một Công ty. Dân ăn dưa đồn đoán cô gái là "hàng" chuyên phục vụ nội bộ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BJYX] ĐÔI MẮT CHƯA TỪNG BIẾT NÓI DỐI (hoàn)
FanfictionGiới giải trí. Hiện thực hướng. Tên của chính chủ, mơ mộng của tác giả. Chỉ là CPN. Mong không áp đặt. Vương Nhất Bác, Tiêu Chiến, tương lai rực rỡ, tiến lên phía trước. Cuộc đời đó, có bao lâu, mà hững hờ.