Bệnh hoang tưởng bị cắm sừng - 2

2.1K 195 35
                                    

"Xem cái gì đấy? Các ngươi tập hợp một chỗ, không thu dọn đồ đạc mà tám chuyện cái gì?"

Khi mọi người đang tập trung tinh thần xem cái bảng siêu dài siêu bỏng siêu xấu hổ này, Obito đột nhiên hư hóa đáp xuống phía sau.

Âm thanh bỗng nhiên xuất hiện dọa mọi người nhảy dựng, bí mật bị lộ chân tướng khiến mọi người chột dạ, tản ra bốn phía, sau đó nhìn Obito, một câu cũng nói không nên lời.

Có điều Itachi không hổ là Itachi. Anh tỉnh bơ lén nhét tờ giấy vào trong tay áo, sau đó xoay người đối mặt Obito.

"Không có gì, chỉ là đang thương lượng một việc."

"Việc gì?"

"Chung thân đại sự."

"Chung thân..."

Obito hơi nhíu mày. Bây giờ hắn không mang mặt nạ bánh quy, thời thời khắc khắc nhắc nhở mình nhất định phải giữ nguyên hình tượng tổng tài bá đạo, không được biểu lộ niềm kinh hãi của mình quá mức.

"Đúng vậy. Nhưng bọn ta vừa mới tiết lộ với nhau một chút, thế mà vi diệu thật, đối tượng đều là cùng một người."

Hội Akatsuki không phải đồ ngốc, lập tức hiểu dụng ý của Itachi, buồn cười trong lòng, nhưng trên mặt không biểu hiện ra. Chúng bắt đầu cấu tứ kế sách trong đầu, định trêu chọc Obito.

"Một người? Trùng hợp như thế sao?" Obito không khỏi có chút khẩn trương.

"Phải. Ngày mai chúng ta sẽ quay về làng, cuộc sống về sau không tránh khỏi cần một người bầu bạn. Tuy mọi người đều thích người kia, nhưng tình yêu thì không chấp nhận ảnh phân thân. Cho nên chú à, hôm nay bọn con phải xác định xem người kia thuộc về ai."

"Ờ... Có đạo lý. Chúng mày thương lượng sao rồi?" Obito làm bộ thành thục ổn trọng trả lời, tuy cảm thấy nghi ngờ, nhưng vẫn tao nhã khí phách ngồi trên ghế tay vịn.

"Bọn cháu chưa thương lượng ra kết quả, bởi vì quả thật ai cũng khó dứt bỏ được y. Nhưng mà chú ơi," Itachi đột nhiên chuyển chủ đề "Chú đã đến đây rồi, có mấy lời phải hỏi chú." Trên mặt Itachi đã có chút ý cười mơ hồ.

"Hỏi gì."

"Chú, thích anh Kakashi à?"

"Ta... ta" Bỗng nhiên Obito bị hỏi đúng chỗ ngứa trong lòng, nhảy dựng lên khỏi ghế, hai cánh tay bên người bực bội ma sát.

Miệng hắn phản ứng nhanh hơn đại não, nói như trốn tránh: "Ta... sao ta thích cái loại rác rưởi đó được! Ta thích Rin, là Rin xinh gái dịu dàng đáng yêu!"

"Tốt lắm." Itachi gật đầu, "Vậy bọn này thất lễ rồi. Nào, chúng ta tiếp tục thảo luận, dù sao vấn đề này quan trọng hơn việc thu dọn hành lý nhiều."

Hội Akatsuki tỏ vẻ đồng ý.

"Ấy, từ từ..." Đột nhiên Obito bối rối đứng lên. Hắn xâu chuỗi lời Itachi vừa nói, phát hiện đại sự không ổn.

Chúng nó sẽ không, đều thích Kakashi chứ?!

Nhưng giờ đây không ai định nghe hắn nói.

"Ta có tiền, siêu cấp có tiền. Đầu năm nay có ai không thích người có tiền?" Kakuzu không hoảng không vội nói.

"Ông già vãi rồi. Không bằng bọn này trai trẻ xinh xắn ai cũng yêu." Deidara ngắt lời Kakuzu.

ObiKaka Log 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ