[Jylls' POV]
Ayun nga, hinihila 'tong lalaking 'to sa harap ng clinic para ipagamot.
Hindi ko siya dadalhin sa bahay no. ANO SIYA? CHIX? Haha! :P
Sinabi ko lang yon kay Gia kasi natataranta na ako, grabe naman kasi bestfriend ko, SADISTA. -__-
*Clinic
"WOOOOOOOOOW! BAHAY MO 'TO?"
Nandito na kasi kami sa tapat ng clinic e.
"Oo, bahay ko yan. Pasok ka na. Sabihin mo nasuntok ka. Geh, alis na ko bye."
Lalakad na sana ako palayo kaso hinila niya ako sa braso ko. -___-
Ineexpect ko yon. MASUNTOK BA NAMAN DAHIL SA'YO? XD
"Hep hep hep, saan sa tingin mo ikaw pupunta ha?"
Natawa naman ako sa sinabi niya hahahahaha! XD
Habang natawa naman ako nakatingin lang siya sa akin tapos tinataasan ako ng kilay, saan sa tingin mo ikaw pupunta, hahahaha! Wrong grammar pa, tagalog na lang. Mapagtripan nga. >:)
"Sorry, sorry" tumigil na ko sa katatawa "ako? Saan punta? Ako punta don bahay namin, ako uwi."
Pinipigilan ko tumawa, haha! XD natatawa ako :))
"Grr! Wag mo ko pagtripan!"
"Ikaw di ko pinagti-tripan" sabi ko wtih puppy eyes pa. HAHA! :P
"Whatever, gamutin mo tong sugat ko."
"Sugat? OA ha? Sinuntok ka lang hindi sinugatan, wala namang matulis na lumalabas sa kamay ng bestfriend ko tulad ni Wolverine e. Black eye lang ang meron ka, hindi sugat. HAHAHAHAHA!"
"Nakakaasar ka ha! Bahala ka sa buhay mo! Basta hindi ako uuwi ng may ganito! Gamutin mo 'to!"
"Gamutin your face! Ginawa mo pa akong nurse! FYI, hindi ko pinangarap magnurse! Kaya nga kita dinala dito sa clinic e. DAHIL MAY NURSE SA LOOB! Saka, bakit hindi ka makakauwi? Ha? Susi ba yang mata mo na hindi gagana kapag merong kulay violet? HAHAHAHA!"
"Bwisit! Basta! You're not going anywhere!" tapos hinila niya ako sa loob ng clinic.
-____________- ANO BA NAMAN. MAY GAGAWIN PA AKO E.
"Hoy, may gagawin pa akong assignment. Uwi na ako, dinala na naman kita dito sa clinic e."
BINABASA MO ANG
Na-fall sa paasa?
Teen FictionNaranasan niyo na bang ma-fall sa taong paasa? Yung tipong ikaw lang pala yung nagmamahal, ikaw lang pala yung may nararamdaman,at yung ikaw lang pala yung naglalagay ng meaning sa LAHAT?