GIA'S POV
6:15 AM
*opens one eye*
Hayyyyyy.
Ganto ba talaga kapag inlove?
Kahit gising ka na, nananaginip ka parin. :')
Napakasarap naman sa pakiramdam, Lord! Maraming Salamat! ♥
Ayan oh, nakikita ko si Renz nakasandal sa glass ng door ng balcony ko. :')
Grabe na, imagination ko no? Parang totoong totoo.
Pumikit uli ako kasi maaga pa naman, matutulog nalang uli ako, para mapanaginipan ko uli si Renz...
6:40 AM
*tok tok tok tok*
Sino ba yung kumakatok? Sobrang lakas kumatok. -_-
ANG AGA AGA!
Pagmulat ko..
O.O
:O
*kusot mata*
Si Renz nga!!!
Nasa balcony ko, kumakatok!
Binukas ko naman kagad yung glass door ng balcony ko, at nagstart magbunganga:
"HOY! BAT KA NANDITO?! ANG AGA AGA!!! AT PAANO KA NAKA-AKYAT DIYAN?! KUNG MAKAKAKATOK KA WAGAS HA! ANO HA? PANO KA NAKAAKY---"
Tinakpan naman niya yung bibig ko, at tinapatan yung bibig ko ng isang niyang daliri, at sinabing "SHHH"
Tapos may tinuro si Renz sa balcony, may hagdan.
"Umakyat ako dyan kaninang 5am, katok ako ng katok sayo, kaso di ka nagigising kaya nakatulog ako sa balcony mo, nakasandal pa nga ako dyan sa glass door eh! Ngayong magse-seven na tulog ka parin! Kaya kumatok ako ng pagkalakas-lakas. " sabi ni Renz.
"Huh? So? Totoo yon?! Totoong ikaw yung nakasandal dyan kanina? Akala ko nananaginip lang ako nun kaya natulog uli ako. O__O"
Tapos tumawa siya ng pagkalakas-lakas.
Anong problema neto? May nakakatawa ba sa sinabi ko? :|
"Siguro napapaniginipan mo ako palagi,noh?"
Hayyy! Ayan na naman po si Renz, nangaasar na naman.
"EWAN KO SAYO, bakit ka nga kasi nandito?"
"Gusto lang naman kita makasama magsimba ngayon eh, init init naman ng ulo mo *pout*" -Renz
ANG CUTE NIYA MAGPOUT! :""""">
YUNG LIPS NIYANG REDDISH,
YUNG LIPS NIYANG ANG GANDA,
YUNG LIPS NIYANG..
OHHHHHH TUKSO, LAYUAN MO AKO!!!!!
"Ano bayan, hindi mo na ba kaya lumagpas ang isang araw na hindi makikita ang magandang face ko?" nagjoke nalang ako kasi baka mahalata niyang nacute-an ako sa pagpout niya. :)))
"Oo eh."
>///////////////////////////////< Kyaaaaaahhh!!
Kinikilig ako ng over over dito. :')
*tok tok tok*
"Anak, pakibukas. Mama 'to."
HALA! SI RENZ ANDITO!
BINABASA MO ANG
Na-fall sa paasa?
TeenfikceNaranasan niyo na bang ma-fall sa taong paasa? Yung tipong ikaw lang pala yung nagmamahal, ikaw lang pala yung may nararamdaman,at yung ikaw lang pala yung naglalagay ng meaning sa LAHAT?