Chập 11

1.6K 174 3
                                    

Sau tiết học của Lupin, câu chuyện Harry đánh ' bay màu ' ông kẹ nhanh chóng lan ra khắp ngôi trường với tốc độ chóng mặt.

Mọi người biết rằng sẽ có nhiều cách khác nhau để đuổi ông kẹ đi, nhưng cách bạo lực này thì lần đầu tiên họ thấy.

" Quá đáng sợ! " đó là câu nói hầu như mọi người đều thốt lên ngay khi nghe câu chuyện này. 

Còn những người có mặt trực tiếp tại hiện trường chỉ muốn nói là " Hơn cả đáng sợ "

Dù cho mọi người nói về mình thế nào, chính chủ hiện tại là Harry thì đang rất bình tĩnh kết thúc tất cả buổi học hôm nay. 

Harry cùng với Hermione và Ron đi đến đại sảnh đường trong tiếng bàn tán của mọi người, do có lời ' nhắc nhở ' thân thiện trước đó nên mọi người chỉ dám nhìn Harry một chút rồi dời mắt. 

" Bồ thật sự ổn chứ Harry? " Hermione liếc mắt nhìn cậu, dù thế nào việc Harry sợ chính mình trong tương lai là một điều đáng lo ngại. 

" Tớ ổn nên cậu đừng lo, việc hôm nay các cậu cứ coi như chưa thấy gì " Harry cười nhẹ trấn an Hermione. 

" Mỗi lần cậu nói câu đó thì y như rằng là sẽ tiếp tục suy nghĩ về nó " Ron vu vơ nói, không thể chê được dù Ron hơi ngốc nghếch nhưng trong một số chuyện cậu ta lại rất nhạy bén. 

" Ron nói đúng đó Harry, cậu đừng nghĩ về chuyện đó nữa nhé, cho dù tương lai có xảy ra chuyện gì thì bọn tớ vẫn ở bên cậu " Hermione và Ron cùng vỗ vai cậu trấn an. 

Harry có chút kinh ngạc nhìn hai người bạn của mình, một lúc sau cậu che miệng nở nụ cười đến híp cả mắt lại " Chắc rồi "
.
.
Sự việc của Harry được mọi người bàn tán hơn vài ngày sau đó mới chậm nhiệt lại.

Hôm nay là thứ bảy cuối tuần, vì thế các học sinh năm 3 trở lên có được một chuyến đi thăm đến làng Hogsmeade.

Harry do không có chữ ký của người giám hộ nên phải ở lại trường, Hermione và Ron hơi buồn vì cậu không đi được, cả hai hứa sẽ mua quà cho Harry khi trở về. 

" Bye-bye " Harry dựa người vào tường dùng một tay vẫy vẫy với hai người bạn.

Nhìn nhóm người dần biến mất, Harry lúc này thu hồi tầm mắt mà quay người, bây giờ thì đến nhiệm vụ của cậu. 

Trước tiên Harry muốn tìm Fred và George, và chả khó để tìm thấy hai ông thần này trong trường, bạn chỉ cần hỏi những người có nét mặt tức giận là ra. 

" Nếu em hỏi hai tên đó thì bọn nó đang ở nhà bếp ấy " Một học sinh của Hufflepuff có vẻ như vừa bị anh em nhà Weasley chơi khăm nên trông hơi u ám.

Harry nói lời cảm ơn sau đó đi đến nhà bếp, và may mắn cho cậu là hai anh em Fred và George vẫn ở đó. 

" Fred, George!! " Harry đi tới kêu tên của cả hai, nghe thấy tiếng của Harry gọi mình cả hai có chút bất ngờ. 

" Harry bé nhỏ, em cần bọn anh giúp gì sao? " giọng nói của Fred chứa đựng sự ngạc nhiên, từ lúc Harry thành con gái tới giờ bọn họ hiếm có cơ hội nói chuyện với cậu. 

OH MY LADY! ( Allhar)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ