Chập 22

526 51 2
                                    

Harry mắt vẫn mở ra cho dù bị rơi xuống hồ, khoảnh khắc đó cậu nhìn thấy được rất nhiều biểu cảm của tất cả mọi người, có hoảng hốt, sợ hãi, giật mình,...

" Sao mình lại làm điều này ta? " Cậu tự hỏi chính bản thân mình, cậu thừa nhận là mình đã quá nóng giận nên mới làm điều ngu ngốc như vậy, nhưng mà cậu có bao giờ như vậy đâu nhỉ, chẳng lẽ có thứ gì đó đã tác động lên sao. 

Dù chỉ là vài giây ngắn ngủi nhưng vô số suy luận đã xoay chuyển trong đầu cậu, ngay khi cả cơ thể Harry đều được nước bao bọc lấy thì cậu xoay người lại chủ động lặn sâu xuống dưới.

Trong lòng hồ tối đen khó thấy được 5 ngón tay của bản thân huống chi là cảnh vật xung quanh, thế nhưng Harry lại lặn xuống như thể rất quen thuộc địa hình nơi đây vậy.

Ngay khi gần chạm vào đáy hồ thì Harry dừng lại đứng giữa dòng nước quan sát xung quanh, xung quanh tối đen đến mức như thể có một sinh vật nào đó ẩn mình trong bóng tối đang hâm he lấy cậu, tuy nhiên Harry không giống như những người khác, cậu không hề sợ hãi mà vẫn lia mắt cố gắng tìm kiếm thứ mà mình đang nghĩ tới. 

" Là nó " Trong làn nước u tối, một thứ gì đó màu đỏ đang phát ra ánh sáng yếu ớt, cậu ngay lập tức bơi về phía đó.

Đó là một bông hoa màu đỏ phát sáng có hình dạng giống một bông hoa bách hợp, nó kỳ dị và nhả ra một lượng phấn vào trong nước. 

Trong khi Harry ở dưới nước tìm kiếm bông hoa đỏ đó thì trên bờ mọi người đang nháo nhào lên vì không thấy động tĩnh gì ở dưới lòng hồ.

" Ào " " Không thấy cậu ấy đâu cả!! " Ron ngoi người lên khỏi mặt nước nói lớn với mọi người bên trên.

" Ôi Merlin!! " Hermione lo lắng ôm lấy miệng mình, cô bé cố gắng kìm nén tiếng nấc trong cổ của mình. 

" Các giáo sư tới rồi!!! " không biết ai trong đám đông nói lớn làm mọi người ngay lập tức tản ra xung quanh, Neville đang dẫn theo hiệu trưởng, giáo sư McGonagall và các giáo sư khác đi về phía Hermione. 

" Giáo sư Harry rơi xuống dưới hồ rồi, nãy giờ bọn em vẫn không tìm thấy cậu ấy " Hermione tiến tới cầu cứu các giáo sư. 

" Trò Weasley trò lên bờ đi " Cụ Dumbledore nghiêm mặt nói sau đó phân phó các giáo sư khác giải tán các học sinh xung quanh. 

" Ngay khi Harry rơi xuống hồ thì em có nhảy theo để tóm cậu ấy lại, tuy nhiên Harry như biến mất trước mặt em vậy, cho dù em có lặn sâu xuống đáy hồ thì em vẫn không thấy bóng dáng của cậu ấy " Ron lúc này được một chiếc khăn bao lại quanh người nói chuyện với cụ.

Nghe vậy giáo sư McGonagall có chút hoang mang quay qua nhìn cụ, tuy nhiên cụ Dumbledore vẫn bình tĩnh đi về phía hồ sau đó ngồi xuống chạm vào mặt nước.

" Chúng ta không thể nhúng tay vào việc này được " Cụ đứng dậy lắc đầu.

" Ý thầy là sao thưa hiệu trưởng?? " Hermione tim như hẫng đi một nhịp. 

" Harry trò ấy đã bị lạc vào một ma trận nào đó trong hồ đen, nếu trò ấy muốn thoát ra thì phải tự mình cứu lấy mình " cụ nói sau đó rút đũa phép ra phóng một bùa chú về phía hồ, ngay lập tức những ánh sáng nho nhỏ phát sáng lập lòe khiến cho hồ đen không còn trở nên đáng sợ nữa. 

OH MY LADY! ( Allhar)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ