Ngay khi tiếng hét cất lên, trong ánh mắt bất ngờ của mọi người Harry phá tay nắm cửa xông vào.
" Cứ...cứu cứu với...." Một cô gái đột nhiên lao vào lòng Harry hét lớn, Harry ôm lấy cô gái trấn an.
Các học sinh Slytherin với tinh thần hóng biến bất diệt liền lập tức đứng ngoài cửa ló đầu vào xem xét, có huynh trưởng cùng mấy chàng trai bước vào trong nhìn quanh căn phòng.
" Có chuyện gì xảy ra sao? " Huynh trưởng Slytherin bước vào hỏi với thái độ nghiêm túc.
Được Harry trấn an, cô gái dần bình tĩnh dùng giọng run sợ nói " Lúc nãy khi tôi đang tính thay đồ thì đột nhiên thấy bóng dáng của ai đó, tôi cứ nghĩ mình nhìn lầm....nhưng sau đó khi muốn cởi áo ra thì tôi thấy một gã đàn ông đứng lấp ló trong nhà tắm, tôi sợ quá nên hét lên rồi chạy ra đây "
Nghe vậy xong, lập tức huynh trưởng đen mặt, cậu ta cùng các chàng trai khác bước vào kiểm tra khắp căn phòng.
" Không sao, ổn mà " Harry dùng giọng nói ôn nhu dỗ dành cô gái, sau đó giao cô cho mọi người rồi cũng bước vào bên trong.
Nhìn căn phòng tắm không một bóng người cũng không khiến Harry quá bất ngờ, cậu bước vào trong nhìn vài cái chai lọ bị rớt xuống rồi nhìn một cái lỗ trên tường liền hiểu, hắn tẩu thoát rồi.
Một lúc sau, khi không thấy ai trong phòng thì huynh trưởng cùng những người khác cũng không an tâm, họ khóa cửa phòng lại sau đó cùng nhau bước ra phòng sinh hoạt chung, cả Harry cũng bị kéo đi theo.
Việc thấy người lạ trong nhà mình thì khá nghiêm trọng, nên họ sẽ báo việc này cho giáo sư.
Mọi người sau đó an ủi rồi kêu cô gái kể tỉ mỉ lại sự việc, bọn họ muốn cô gái tả lại hình dáng của người đàn ông, trong lúc đó Harry ngồi thảnh thơi như nhà mình mà tự nhiên uống trà.
" Có phải cậu đã biết không, việc có người lạ trong trường " Harry đang uống thì bị huynh trưởng đột nhiên hỏi.
Mọi người xung quanh nghe vậy thì liền nhìn Harry, câu ta biết!!????
" À....chuyện này thì mọi người sẽ biết sớm thôi, mà tui có việc bận rồi nên Bye-bye nhe, bữa khác tui qua thăm tiếp " Harry nói rồi lập tức đứng dậy đi ra khỏi phòng sinh hoạt chung.
Mọi người choáng váng với tốc độ chuồn đi của cậu. Hơn nữa sao cậu ta lại nói chuyện ẩn ý vậy, khoan khoan còn nói là sẽ trở lại đây nữa á????
.
.
Lúc Harry ra khỏi địa phận của Slytherin thì cậu mới lấy bản đồ ra nhìn, tên Peter thế mà đã di chuyển đến nhà ăn trong trường.Harry cất bản đồ rồi đi về phía nhà ăn, cậu sẽ để hắn thoải mái một chút trước khi bắt hắn.
Trời bây giờ cũng vào trưa, cho dù vậy không khí xung quanh cũng không bớt lạnh, Harry mặc một chiếc áo Hoodie màu đen mà còn cảm thấy gió như thổi qua từng cái chân lông của mình.
Trên đường đi đến nhà bếp Harry gặp rất nhiều học sinh Hufflepuff, dù sao nhà của họ cũng gần chỗ nấu ăn.
Lúc đi qua một cái ngã quẹo thì đột nhiên Harry đâm phải một người, may mắn cú đâm không quá mạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
OH MY LADY! ( Allhar)
HumorThể loại: Grender bender, hài hước, occ, đồng nhân,..... Nội dung : Một ngày nọ, Harry bị thuộc hạ của Voldemort hạ độc. Nhưng do nguyên liệu để làm thuốc độc bị quá hạn, vì vậy Harry may mắn không chết, thế nhưng mọi chuyện sau đó liền nghiêng trời...