Chập 23

221 43 9
                                    

Khung cảnh trước mắt cậu đây vô cùng xa lạ, xung quanh không hề có một bóng cây, tuyết bao phủ một vùng lớn khiến cho khung cảnh xung quanh trắng xoá lạnh lẽo.

" Mình đã bị dịch chuyển tới nơi nào vậy?? " Đôi chân trần của Harry dậm lên tuyết, cái lạnh của mùa đông lúc này xâm nhập vào cơ thể cậu, Harry rùng người phóng mấy bùa phép lên cơ thể. 

" Lục cục " Sinh vật màu trắng thấy Harry di chuyển thì bò theo bước chân cậu.

Nghe tiếng ma sát Harry quay ra sau nhìn, khi cậu dừng lại thì sinh vật màu trắng cũng dừng theo, nó nhướn đôi mắt của mình lên nhìn cậu như ý muốn hỏi là sao không đi tiếp.

" Mày đi theo tao làm gì vậy? " Harry hỏi nó, sinh vật giống như giả bộ không hiểu mà củng nhẹ cái đầu vào người cậu.

" Được rồi tao đi tao đi, nhưng mà mày có thể biến nhỏ lại không " Harry biết sinh vật này hiểu ý của mình, nó thông minh hơn những gì mà cậu tưởng tượng.

Bây giờ cậu vẫn chưa xác định được mình đang ở đâu, có khi cậu đã bay sang thế giới của Muggle hoặc vẫn có thể cậu vẫn đang ở thế giới phép thuật, tuy nhiên cái thứ to lớn màu trắng dài ngoằn ở sau cậu cho dù là ở đâu thì cũng sẽ gây chú ý, đây là một loại sinh vật mà cậu vẫn chưa thấy trong sách, trước khi biết sinh vật này là gì thì cậu nghĩ nó cũng nên nguỵ trang. 

" Lục cục " Sinh vật giống như hiểu ý cậu, cả cơ thể của nó đột nhiên phát sáng sau đó biến nhỏ lại, cho đến khi nó to bằng một con mèo nhà thì ánh sáng xung quanh nó mới biến mất. 

" Kyu Kyu " sinh vật lạch bạch di chuyển trên mặt tuyết.

"..." Harry

"...Đây là con hải cẩu hả? " Harry cúi người xuống bế lấy cái sinh vật màu trắng lắm lông.

" Mày dễ thương quá, tao cũng không thể gọi mày trống không được, hay tao kêu mày là Bean nhé " Harry mĩm cười với sinh... À không là Bean, giờ nhìn nó tròn quay chả khác nào một hạt đậu cả. 

" Cạch " Trong lúc cậu sờ vào mớ lông mền mại của Bean thì có một tiếng động nhỏ vang lên, Harry ngay lập tức rút đũa phép ra quay người lại làm thế phòng thủ.

" Ai ở đó! " Cậu lên tiếng chất vấn.

" Sột soạt " đột nhiên không gian xung quanh Harry bị vặn xoắn lại, vài người to cao ăn mặc kín mít xuất hiện.

Harry cảnh giác liếc nhìn xung quanh, một người đàn ông trong số đó đưa tay ra dấu hiệu với người đi cùng đừng tấn công.

" Xin chào, chúng tôi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra thì phát hiện ra quý cô, không biết quý cô đây là ai và vì sao lại xuất hiện ở nơi hẻo lánh này " Người cao lớn đứng đối diện với Harry hỏi cậu.

Harry có chút kinh ngạc, cậu như nghĩ tới việc gì đó mà nhìn ra mặt hồ đằng sau, nhìn khung cảnh xung quanh rồi lại nhìn những người cao lớn vạm vỡ này.

" Các anh là học sinh của Durmstrang đúng không, tôi tên là Harry một học sinh của Hogwarts " Harry thu lại đũa phép.

Harry không ngờ mình lại lạc sang tận nước Đức xa xôi, à cũng phải thôi hồ đen là nơi liên kết giữa trường Durmstrang và Hogwarts mà, chắc có lẽ cậu đã khởi động cơ quan nào đó bên trong hồ khiến mình bị lạc sang tận bên phía này.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 06 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

OH MY LADY! ( Allhar)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ