Chập 15

1.9K 175 27
                                    

Mọi người trong đại sảnh đường vẫn chưa hết kinh ngạc, bọn họ là những người đầu tiên biết được sự thật vào 13 năm trước. 

Tất cả nhìn các giáo sư đang sắp xếp mọi việc, nhìn tên Pettigrew đang bị lôi đi, nhìn Harry rồi lại nhìn sang Sirius. 

Trong lúc các học sinh đang rất rối rắm thì bọn họ bị bắt phải trở về nhà, mặc dù rất muốn ở lại hóng biến, nhưng đây là lệnh của hiệu trưởng nên bọn họ buộc phải làm theo.

Harry biết mình có chút hồ đồ khi đấm tên Pettigrew, nhưng cậu đã kìm không được khi nhớ về những gì tên này đã làm. Sắp tới đây có lẽ mọi người sẽ nghi ngờ cậu......

Harry nghĩ tới đây liền nhìn qua Sirius, tuy nhiên phản ứng của chú Sirius lại làm cậu bất ngờ. 

" C.... Chú Sirius?? " Harry nghi vấn nhìn người đàn ông đang trợn mắt há miệng nhìn mình, chẳng lẽ chú ấy quá sốc khi thấy hành động bạo lực của mình - Harry bối rối. 

Sirius chưa bao giờ cảm thấy sốc như bây giờ, cho dù là lúc bị tống vào ngục Azkaban, anh vẫn còn có chút bình tĩnh nhưng.......

" Harry c... Con là con gái " Sirius chắc chắn rằng lúc Lily sinh Harry ra thì rõ ràng đó là nam, nhưng....nhưng vì sao bây giờ lại trở thành nữ.

Trước mặt Sirius bây giờ là Harry với trang phục kín đáo nhưng cũng không kém phần gợi cảm, áo len mỏng trễ vai màu trắng bó sát vào thân thể, thậm chí áo quá mỏng có thể thấy được áo ngực màu đen bên trong, quần jean dài ôm vào đôi chân xinh đẹp mặc dù có chút ngắn.

Sirius nhìn vào phần ngực của Harry mà muốn ngất đi, đây chắc chắn không thể nào là cơ ngực được, đã có chuyện gì, sao Harry lại là nữ. 

Thật tội nghiệp cho Sirius của chúng ta, vì trốn thoát sự truy bắt của giám ngục mà chú đã gần như cắt đứt liên lạc với thế giới bên ngoài, vì thế bây giờ Sirius mới biết được con đỡ đầu của mình trở thành nữ. 

" Vâng " Harry nhìn phản ứng này của Sirius liền cảm thấy buồn cười, cậu tính giơ tay lên che miệng thì cảm thấy một trận đau nhứt. 

" Con làm sao vậy?? " Sirius lúc này cũng bỏ qua tất cả nhìn đôi tay rướm máu của Harry. 

" Hình như con bị gãy tay " Chịu thôi, dù sao cậu cũng còn nhỏ và còn là nữ, dùng nhiều sức như vậy chắc chắn sẽ bị thương. 

Sau đó Harry được bà Poppy kiểm tra, khi rửa hết vết máu thì vết thương trên tay cũng lộ ra. Nó rất nặng, phần xương hơi nhô lên ở mu bàn tay bị xước và bầm ra máu, có một cái móng tay bị bật ra và một ngón tay bị gãy. 

Harry không ngờ lại bị nặng như vậy, cậu cứ tưởng là bầm chút thôi, dù sao trên người tên Pettigrew cũng toàn là mỡ.

Sau khi nối lại chỗ bị gãy cho Harry, bà Poppy vừa dặn dò vừa băng bó cho cậu.

" Potter " Khi đang băng bó tay được một nửa, đột nhiên có một giọng nói gọi tên cậu.

Nhóm thần sáng không biết đã tới từ lúc nào, bây giờ bọn họ đang vây quanh chú Sirius, cho đến khi có phán quyết cuối cùng của tòa án thì hiện tại chú Sirius vẫn bị coi như một tội phạm. 

OH MY LADY! ( Allhar)  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ