Tin tưởng có chút người xuất hiện chính là vì cho ngươi mang đến ánh mặt trời, như thế, rất tốt.
Lâu chủTheo gió thảo zTuyên bố với2016-06-10 19:54
Cổ phong huynh đệ văn, ca ca là xuyên qua tới thịnh tình thương ấm nam, đệ đệ lại sớm đã vỡ nát, xem ca ca hay không còn có thể được đến đệ đệ thiệt tình lấy đãi.
Lâu chủTheo gió thảo zTuyên bố với2016-06-10 19:58
( một )
Mây đen chen chúc, sấm sét ầm ầm, trong hoàng cung ngoại đều tản ra túc mục khẩn trương không khí, Lục hoàng tử chiến thắng trở về lại ở kinh giao bị tập kích, Đại hoàng tử ra khỏi thành nghênh đón cũng không biết tung tích.
Trong điện đại thần nhân tâm hoảng sợ, cứ việc Hoàng Thượng thân cường thể kiện bất quá năm mươi có thừa, nhưng là lam minh vương triều cũng liền hai vị này hoàng tử, nếu là thật sự có cái ngoài ý muốn, kia thật đúng là nối nghiệp không người.
"Nhưng tra ra là ai bắt đi hai vị hoàng tử?" Hoàng Thượng xưa nay Thái Sơn băng với trước mắt mà mặt không đổi sắc, nhưng lúc này cũng có chút sốt ruột.
"Hồi Hoàng Thượng, nghe tồn tại một ít thị vệ nói, Lục hoàng tử ở kinh giao bị tập kích, Đại hoàng tử đi thời điểm vừa lúc là hỗn chiến, đánh lên, kết quả cuối cùng có một đám hắc y nhân tới rồi, hai vị hoàng tử đã bị bắt đi, nhưng là đến nay không có tra ra hắc y nhân rơi xuống." Nói chuyện chính là Đại hoàng tử thân tín, trong triều nhất phẩm quan to tùng hướng phi.
"Hắc y nhân? Có phải hay không Nam Quốc gian tế?"
Nam Quốc là Lục hoàng tử lần này xuất chinh quốc gia, là lam minh vương triều biên giới một cái tiểu quốc.
"Còn chưa cũng biết." Tùng hướng phi cúi đầu không dám nhiều lời.
Lần này Đại hoàng tử thế tất muốn ở Lục hoàng tử trở về thành thời điểm đem hắn một lưới bắt hết, nhưng là trên đường cư nhiên toát ra một đám hắc y nhân, cũng không biết là họa hay phúc?
Ngoại ô một chỗ u tĩnh trong rừng cây, một gian trúc ốc không coi là đại, nhưng lại phi thường sạch sẽ.
Sở Ngự mơ mơ màng màng mở to mắt, chưa cho hắn hù chết, còn không phải là cùng hắn lão sư đánh đố sẽ không bị thôi miên sao, như thế nào bị thôi miên còn sẽ nằm mơ? Này nhóm người này giả dạng? ! Cổ đại người? Chính mình mộng cũng quá phong phú. Này cả người khó chịu, động nhất động tựa như bị tá khai trọng tổ giống nhau.
"Lục hoàng tử! Ngươi như thế nào như vậy mềm lòng, hắn lần này không có thể giết ngươi, chờ trở lại trong cung ngươi nhật tử làm theo không hảo quá! Ngươi lại nghĩ tới năm đó cái loại này như đi trên băng mỏng nhật tử sao!" Người nói chuyện cầm một phen đại đao giống như thực nóng nảy.
"Tông Li, hắn nói như thế nào đều là ta huynh trưởng, hắn bất nhân ta không thể bất nghĩa, ta nếu thật sự giết hắn kia cùng hắn lại có cái gì khác nhau, ta vốn dĩ cũng không tâm ngôi vị hoàng đế, lần này trở về, ta sẽ thỉnh phụ hoàng ý chỉ, làm ta vĩnh trú biên quan." Nói chuyện thiếu niên một thân nhung trang, cứ việc mặt trên mang theo một ít vết máu, nhưng vẫn là có thể nhìn ra hắn thanh tuấn bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Huấn văn đã hoàn up lại từ nick Meomapuu
General FictionĐào hàng cũ!!!! Bữa giờ nghía lại nick cũ và usb chứa hàng cũ, tui phát hiện còn 1 đống truyện chưa có up lên cho mấy cô coi, tui mần hồi nào cũng chả nhớ, mà tui đọc hay chưa cũng càng hổng nhớ luôn 🤣🤣 giờ up lại từng truyện thì tui quá lười, nên...