Nơi nào phồn hoa sênh ca lạc (Cung đình, ngược, SE)

359 4 0
                                    

Sinh mệnh ngắn ngủi như giọt sương tiêu tán

Mọi người ở bôn ba trung tìm kiếm đáp án
Vận số phảng phất biển rộng phập phồng không chừng
Chưởng thượng mê ly mạch văn đường về từ từ
Trường kiếm ở đêm tối ngâm xướng bi ca
Năm tháng như loang lổ gương đồng quanh năm
Phía chân trời lưu hỏa khấu vang đại địa chi môn
Năm tháng sao trời khắc hoạ tang thương vòng tuổi
Ngang dọc đan xen hề thiên hạ chi cục
Ai có thể tìm hiểu hề thế sự như cờ
Thu hồi hồi phục|Đến từ164 lâu2015-01-22 09:55

Lại là một cái mưa to thiên, bất quá hôm nay rồi lại có nó đặc thù ý nghĩa.

Đương đại quân rốt cuộc tìm được xích Tuyết Quốc bị truy nã vì số một trọng phạm ai cũng có thể giết chết thị huyết Tu La khi, bổn hoài sợ hãi chi tâm các tướng sĩ lại chỉ nhìn đến rách nát trúc ốc một góc cuộn tròn chật vật bất kham bạch y thiếu niên, tím trắng bệch y đều bị mưa dột mái hiên xối thấu, quang chân ngâm ở bởi vì mưa dột cùng phòng ốc bất bình hình thành cái hố trung, không biết là bởi vì rét lạnh vẫn là sợ hãi ở không ngừng run rẩy, ở đây các tướng sĩ đều đối cái này gầy trơ cả xương hài tử tâm sinh thương tiếc.

Nhưng đương thiếu niên ngẩng đầu dùng một đôi tựa nhiễm huyết mắt đỏ sâu kín nhìn chăm chú vào bọn họ thời điểm, mãnh liệt cảm giác áp bách làm cho bọn họ nháy mắt minh bạch vì sao giết chết một cái hài tử muốn vận dụng cả nước chi lực.

Hai phương không tiếng động giằng co, rừng trúc gió thổi động trúc diệp ào ào mà vang tựa tấu chiến ca. Một cái người bắn nỏ nhân tay run rẩy, một con thốc mãn nọc độc ngân tiễn rời cung mà ra.

Một hồi mưa to sau chung nghênh đón cầu vồng, như thất sắc cầu hình vòm huyền với không trung, địch tẫn bụi bậm làm người vui vẻ ra mặt. Nhưng tại đây phiến rừng trúc giữa chỉ có vũ quá gió lạnh thổi không tiêu tan dày đặc huyết tinh hơi thở, trường kiếm lãnh nếu nhỏ sền sệt hồng nước mắt, phát ra thấp thấp kiếm minh thanh, tươi mới trúc diệp toàn lây dính huyết tích hồng ngưng trọng, các loại rách nát tứ chi hỗn độn che kín quanh thân, một đôi chết không nhắm mắt đôi mắt phảng phất ở nhìn chăm chú vào hắn, thiếu niên mắt đỏ bên trong toàn là bạo ngược thần sắc, mặt vô biểu tình đá kia đầu một chân.

Yên tĩnh trong rừng trúc bỗng nhiên truyền đến một trận tiếng vó ngựa, thiếu niên khóe miệng gợi lên tàn nhẫn độ cung, làm càn nói "Lại tới một cái, chịu chết thật không ít."

Quay đầu lại lại thấy giục ngựa mà đến chính là người mặc huyền áo vàng ngôi cửu ngũ, thiếu niên mắt đỏ nháy mắt rút đi màu đỏ đậm, một con mắt tím một con mắt đỏ đều là một mảnh hỗn loạn, tựa tự nhiên phản ứng triều người tới phương hướng yên lặng quỳ xuống.

Thu hồi hồi phụcCử báo|Đến từDi động Tieba166 lâu2015-01-22 10:15

Người tới thấy này thần sắc liền hết thảy hiểu rõ, chậm rãi ngồi xổm xuống đem gầy yếu hài tử ôm vào trong ngực, một bên ôn nhu vỗ về hắn đơn bạc bối, một bên ôn nhu hống "Trước kia những cái đó cha không so đo được không, cha mang Bạc Trạch về nhà, chúng ta còn giống như trước giống nhau được không, cha không trách ngươi, ủy khuất ngươi." Trong lòng ngực hài tử vẫn luôn không nói gì, nhưng Sở Ngự Ninh cảm giác được vạt áo trước một mảnh lạnh lẽo, cúi đầu xem thời điểm, hài tử đỏ mặt hướng hắn trong lòng ngực củng củng, Sở Ngự Ninh rút ra một bàn tay nhẹ nhàng vỗ về hài tử còn mang theo vũ khí sợi tóc, cười đậu hắn "Lại khóc về nhà không có bánh hoa quế ăn, cái gì ăn ngon đều không cho ngươi ăn." Hài tử ở trong ngực giống cái cá chạch giống nhau vặn vẹo, dùng hơi mang khàn khàn thanh âm kháng nghị "Ta muốn ăn cùng ngày đó cái kia giống nhau ngọt "

Huấn văn đã hoàn up lại từ nick MeomapuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ