Tầm thường (Cổ phong, cung đình, ngọt, HE)

517 0 0
                                    

《 tầm thường 》

Một quyển rèm châu, loang lổ trúc ảnh, người đi trà chưa lạnh.

Từ từ mưa thu, hoa tự phiêu linh, khó say than tà dương.

Niên hoa tuy thệ, nhân tâm chưa sửa, cùng ỷ tố tình trường.

Đem tẫn nhìn lại, lúc ấy chỉ nói là tầm thường.

Lâu chủThêm mộc vân tửTuyên bố với2016-07-28 18:58

Cuốn một tình bất tri sở khởi nhất vãng nhi thâm

Chương 1

Hàn sơn hàn, Hàn sơn vũ, Hàn sơn trong đình thổi tư khúc.

Hàn sơn, kinh đô vùng ngoại ô nhất hiểm trở ngọn núi, sơn đạo hàng năm nhân ướt át mà mưa bụi mông lung, mãn sơn thúy trúc cao ngạo thanh lãnh, cố đến này danh. Lại nhân núi non dày đặc, vách núi đẩu tiễu, khó có dân cư.

Ai cũng sẽ không biết, núi non trùng điệp núi non trùng điệp Hàn sơn chỗ sâu trong, suối nước bên cạnh, một tòa trúc uyển yên tĩnh đứng lặng tại đây, một hoàng thanh trúc các lập với trung ương, tả hữu một hai gian trúc xá bồi lập, thần bí mà lại an tường.

Suối nước biên, một nữ tử cao vãn ống tay áo, nhẹ hợp lại sợi tóc, tay thác một phủng thu thập mà đến lạc mai, chậm rãi rải với suối nước bên trong.

"Ngươi từ trước đến nay ngưỡng mộ hoa mai, như thế nào đem nó bỏ chi trục thủy. . . . . ." Thanh lãnh giọng nam từ phía sau bay tới, xác khó nén âm trung ấm áp.

Khinh Thủy vẫn chưa quay đầu lại, nhìn phiêu linh mà xuống cánh hoa, lẳng lặng mỉm cười, dung thanh sơn bích thủy cảnh sắc, như trí họa trung.

Vân Tiêu chinh lăng một lát, lại âm thầm cảm thán, mặc dù lúc nào cũng làm bạn, nữ tử này cũng tổng có thể ở trong lúc lơ đãng lệnh chính mình trầm mê. Gần sát đạm nhiên mà đứng Khinh Thủy, đôi tay vòng lấy eo thon, vòng nhập trong lòng ngực, cũng vòng nhập chính mình sinh mệnh. Cả đời.

Sơn gian mát lạnh, chưa áo choàng Khinh Thủy đột cảm phía sau ấm áp, trong lòng ngọt ngào.

"Hoa mai cao ngạo, dù cho thiên địa lạnh lẽo, cũng không thất khí khái. Nhưng hoa nở hoa tàn, tùy thủy tiêu sái mà đi, tổng hảo quá thưa thớt thành bùn." Khinh Thủy ăn vạ Vân Tiêu trong lòng ngực, không tha rời đi.

"Duẫn ngươi một đời tự do an ổn, ta liền sẽ không nuốt lời." Vân Tiêu gương mặt nhẹ cọ Khinh Thủy sợi tóc, như hài tử đắc ý. Lại là, ưng thuận thế gian này tốt đẹp nhất lời hứa.

"Ân, ta tin ngươi."

Gió lạnh thổi qua, suối nước chảy qua, trúc ảnh loang lổ. . . . . . Chúng nó, là tốt nhất bảng tường trình.

Vân Tiêu, ta nguyện cùng ngươi một đời tình trường.

Lâu chủThêm mộc vân tửTuyên bố với2016-07-28 18:59

Chương 2

"Cô. . ." Hai người đứng yên sơ qua, đã bị này một tiếng không hài hòa âm điệu quấy rầy.

"Khinh nhi, ta đói bụng, cái kia. . . . . . Kia đàn rượu mơ. . . Có phải hay không có thể. . . ." Vân Tiêu khó được đỏ mặt, rượu hương thanh u, thật sự câu dẫn trong bụng thèm trùng. Vì không làm khó chính mình bụng, dù sao cũng phải làm khó làm khó chính mình mặt mũi đi.

Huấn văn đã hoàn up lại từ nick MeomapuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ