Hết thảy là duyên (Cổ phong, ngược, hoàn HE)

246 0 0
                                    

Tân nhân điền hố, không mừng chớ phun

Lâu chủ học sinh, càng văn không chừng

Vẫn luôn đổi mới, sẽ không bỏ hố

Một kính độ nương, vạn mong chớ nuốt, cảm ơn độ nương

Đây là một cái có tình có nghĩa chuyện xưa

Đây là một cái ái hận đan chéo chuyện xưa

Đây là một cái nam nhi đương cố gắng chuyện xưa 〈 phi đam mỹ 〉

Ta bảo đảm ngọt!

Đưa TA lễ vật

Hồi phụcĐến từiPhone khách hàng1 lâu2016-05-17 17:32

【 chương 1 】

Một cái yên lặng ban đêm. An cung vương phủ chính đường ngồi hai cái nam tử, một cái 25 tuổi trên dưới, một vị khác 50 tuổi tả hữu, một vị hoa hòe lộng lẫy nữ nhân, một vị khác chỉ trát đơn giản búi tóc trung niên nữ nhân. Bọn nha hoàn rất bận rộn, một chậu một chậu nước ấm đoan tiến đông uyển, lại một chậu một chậu máu loãng mang sang tới. Cái này ban đêm thế tất không yên tĩnh.

Ngồi ở thủ vị hai vị nam tử, tận lực bảo trì bình tĩnh, nhưng không ngừng ở gỗ đỏ trên bàn đánh ngón tay bán đứng bọn họ khẩn trương.

"Vương gia! Vương gia!" Cố An, cũng chính là vương phủ quản gia hô. "Không quy củ, sẽ không nói sao?" Ngồi ở thượng đầu một vị nam nhân, cũng chính là An Cung Vương gia Cố Tĩnh nói đến. "Không quan trọng, không quan trọng. Yên nhi thế nào?" Trung thân vương Dịch Lân vội vàng nói đến.

Cố An một thi lễ, nói "Hai vị Vương gia, tiểu phu nhân. . . . . . Tiểu phu nhân, sợ là không được, đã có rong huyết chi thế a!" Hai cái nam nhân trăm miệng một lời nói "Hài tử đâu?" "Hài tử bả vai tạp trụ, ra không được, muốn ở không ra, chỉ sợ hài tử đại nhân đều nguy hiểm a. Vương gia, thái y làm nô tài tới thảo ngài cái ý tứ, là bảo đại vẫn là bảo tiểu a. . . . . ."

Cố Tĩnh suy sút mà ngồi trở lại ghế trên, sau một lúc lâu mới nói "Yên nhi ý tứ đâu?" "Tiểu phu nhân ý tứ là bảo hài tử." Cố An nói nhìn thoáng qua trung thân vương. Qua thật lâu thật lâu, "Ấn Yên nhi ý tứ làm đi." Cố Tĩnh chỉ cảm thấy chính mình lực bất tòng tâm. "Là!" Cố An lại làm thi lễ. Vội vã mà đi rồi. "Vương phi, đêm đã khuya. Ngươi không cần đợi, đi về trước nghỉ tạm đi." Cố Tĩnh nói. Cái kia hoa hòe lộng lẫy nữ nhân, đứng dậy, hành xong lễ, "Thần thiếp cáo lui."

Cố Tĩnh thật lâu sau sau, đứng lên, hướng về phía Dịch Lân thẳng tắp mà quỳ xuống. Đầu gối nện ở trên mặt đất một tiếng vang lớn, thẳng nghe Dịch Lân nhíu mày, "Cha, thực xin lỗi, ta không có thể giữ được Yên nhi. Ta thực xin lỗi ngài tín nhiệm, đem Yên nhi đính hôn cho ta." Chiến công hiển hách An Cung Vương gia, hiện giờ giống cái hài tử giống nhau quỳ gối hắn đã từng sư phó, hiện tại nhạc phụ trước mặt khóc lóc thảm thiết.

Dịch Lân nhìn cái này hắn đã từng cứu trở về tới khi chỉ còn lại có một hơi hài tử, hiện giờ trưởng thành một mình đảm đương một phía. Thành triều đình duy nhất một vị khác phái vương. Dịch Lân nhìn trúng năng lực của hắn, cũng thật thật đem hắn xem thành chính mình nhi tử. Ngay từ đầu cảm thấy hắn tới rồi thành hôn tuổi tác, liền cho hắn định ra Hoàng Hậu cháu ngoại gái Vân Hoan. Còn tưởng rằng là thành đoạn chuyện tốt, không nghĩ tới chính mình duy nhất sủng ái nhất nữ nhi Dịch Yên thế nhưng cùng hắn đã sớm đính tình. Bọn họ hai nhỏ vô tư, cuối cùng không có cách nào, chỉ phải đem nữ nhi gả cho hắn, làm thiếp. Nhưng hắn từ khi Dịch Yên một qua phủ, liền không còn có đi qua chính mình chính Vương phi chỗ túc quá, hơn nữa Dịch Yên là trắc phi cho nên Dịch Yên bị bọn hạ nhân gọi là tiểu phu nhân.

Huấn văn đã hoàn up lại từ nick MeomapuuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ